• Episode 14 •

1.4K 118 14
                                    

Tờ mờ sáng ngày tiếp theo của chuyến đi. Soojin là người rời khỏi lều đầu tiên. Bởi vì cơ bản là cả đêm qua cô không tài nào chợp mắt được, câu hỏi của Minnie cứ liên tục văng vẳng bên tai cô.

Được lệnh triệu tập của hướng dẫn viên, toàn bộ các nhóm của trường đều tập trung lại.

- Được rồi, tối hôm qua các em chơi có vui không nào?

- Dạ có.

- Có ạ.

- Cóoo.

- Hay lắm. Vậy hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục chuyến đi. Lịch trình của ngày hôm nay như sau. Buổi sáng các em sẽ đi theo nhóm vào rừng để tìm kiếm thức ăn và học những kĩ năng sinh tồn. Đến chiều các em trở về thay đồ và tối chúng ta sẽ tập trung toàn bộ các nhóm lại và đốt lửa trại cùng nhau nhé.

- Vâng ạ.

Tiếng nói vang vọng khắp cả khu rừng. Khiến cho mọi học sinh đều hào hứng mà nở nụ cười. Soojin hướng ánh mắt về phía em đang đi cùng Miyeon ở phía xa mà không khỏi thờ dài. Minnie bảo cô hãy cho em chút thời gian, nên là hiện tại Soojin dù rất muốn chạy đến bên em nhưng lại phải kiềm chế.

Minnie thấy Soojin cứ nhìn em rồi thở dài, nhìn em rồi lại thở dài. Trông tội nghiệp vô cùng, choàng tay qua xoa xoa vai cô khích lệ.

- Đừng ủ rũ như thế, Shuhua sẽ không ghét bỏ em đâu.

- Chị ơi, em muốn nói chuyện với em ấy.

- Chị nghĩ lửa trại tối nay là thời điểm thích hợp nếu em muốn làm hòa với Shuhua.

Soojin gật đầu với chị như đã hiểu. Ngước mắt nhìn em lần nữa, cô giật mình khi thấy em cũng đang xoay đầu lại nhìn cô. Shuhua bị bắt quả tang mình vừa nhìn lén người ta liền giả vờ ngước lên trời nhìn hoa nhìn lá.

- Đáng yêu thật.

Soojin được dịp bật cười. Nụ cười rạng rỡ như ánh bình minh bây giờ. Shuhua cảm thấy mình có chút khó thở và hơi nóng nực.

Phải chăng là do có hai mặt trời cùng một lúc xuất hiện.

--------------------------

Đi suốt cả nửa ngày, ai nấy cũng đều mệt rã rời. Vừa nghe lệnh được trở về lều, đôi mắt liền trở nên sáng rỡ. Mau chóng tắm rửa và thay đồ, chuẩn bị cho lửa trại tối nay.

Từng nhóm học sinh ngồi cạnh nhau, xếp thành một vòng tròn lớn quanh đốm lửa. Cùng nhau nướng thức ăn, rồi cùng nhau ca hát, thật sự vui đến không thể tả được.

Soojin thừa dịp Shuhua không để ý. Chạy lon ton đến bên cạnh em mà nhẹ nhàng ngồi xuống, cố gắng để không gây ra tiếng động.

- Chị Miyeon ơi cái này nướng xong rồi nè. Ối giật cả mình!

Đinh ninh người bên cạnh mình là Cho Miyeon, Shuhua xoay mặt qua thì bị giật mình khi hơi thở Soojin cùng lúc phả vào mặt mình. Mặt em lập tức nóng lên, đỏ như con tôm luộc.

- Ch-chị qua đây làm gì?

- Chị... chị muốn được ng-ngồi cạnh b-bé thôi.

• 'ᴄᴀᴜsᴇ ɪᴛ's ʏᴏᴜ • [SooShu||MiMin||SoQi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ