"Nhan Duật..." Cảnh Uyên xoay xe lăn đối diện với Nhan Duật, thật nghiêm túc ngước nhìn hắn. "Trả lời cho ta biết câu hỏi lúc nãy của Tào Liêm?"
Nhan Duật cứng đơ cả người, những ngón tay nắm víu vào nhau một cách gượng gạo: "Cảnh Uyên, đừng làm khó ta."
Cảnh Uyên vịn tay vào thành xe lăn, trên khuôn mặt khô khốc dày đặc hàn khí:
"Ta vốn muốn cho ngươi thời gian để từ từ tiếp nhận ta, nhưng xem ra nửa tháng qua có cũng bằng thừa. Nếu đã vậy, thật vô nghĩa khi ta phải chờ đợi thêm."
Nhan Duật không hiểu ý tứ này là thế nào, nhưng hắn vẫn cảm nhận được tâm trạng cực kỳ tồi tệ của Cảnh Uyên. Hắn cố sức giải thích: "Ngươi nghe ta nói, ta rất quý trọng ngươi, ta..."
Hắn chưa kịp nói hết ý nghĩ thì Cảnh Uyên đã chầm chậm đứng lên khỏi xe lăn.
"Cảnh UYên, chân...chân của ngươi...?"
"Ta đứng lên được ngươi không vui sao? Hay là ngươi muốn ta vĩnh viễn tật nguyền?" Cảnh Uyên châm biếm hỏi.
"Ta không...không phải có ý đó..."
Dường như linh cảm được một điều gì đó khủng khiếp sắp xảy ra, Nhan Duật gạt sang nỗi kinh ngạc, cảnh giác quay đầu bỏ chạy nhưng liền bị Cảnh Uyên xông tới chụp lấy cánh tay quẳng lên giường.
"Ngươi sợ ta đến vậy?" Cảnh Uyên ngồi đè lên thân hắn hỏi.
"Không, ta chỉ là..." Quả thực hắn rất sợ.
Cảnh Uyên bóp lấy cằm dưới của Nhan Duật. Ánh mắt luôn nhìn ra phía cửa của hắn đã cho Cảnh Uyên hiểu rằng hắn muốn gì và đang giấu giếm điều gì.
"Là sợ hãi, căm ghét, hay muốn trốn chạy gì cũng mặc. Chỉ cần biết đêm nay, ta không còn thừa kiên nhẫn nữa rồi."
Cảnh Uyên cúi xuống định hôn Nhan Duật nhưng Nhan Duật ngang ngạnh quay đầu sang hướng khác, cứ thế ba bốn bận khiến cho y phải cười gằn: "Lần đầu tiên có người dám từ chối ta."
"Cảnh Uyên, ta không muốn."
Cảnh Uyên siết những ngón tay vào chăn giường, tầm mắt thu hẹp, tinh quang trong mắt ngời sáng nhưng lại rất lạnh lẽo. Nhan Duật không dám nhìn y, trái tim đập hỗn loạn nơi lồng ngực, cứ như sẵn sàng nhảy ra bất cứ lúc nào.
"Lời ta nói trước giờ chưa từng thu lại. Chúng ta đã thành thân, ngươi sớm đã là người của Cảnh Uyên ta. Ta muốn ngươi lúc nào, còn cần ngươi đồng ý hay sao?"
Cảnh Uyên giựt phăng dải lụa buộc ngang thắt lưng của Nhan Duật. Nhan Duật chới với định ngăn cản y, không ngờ bị y trói chặt hai tay lại, đè lên đầu giường. Cảnh Uyên nhìn Nhan Duật như khiêu khích, còn hắn lại chỉ biết bất lực giãy giụa, giằng co một hồi thì y phục tán loạn, bắt đầu lộ ra một điểm hồng phấn phía sau lớp vải trắng tinh.
Cảnh Uyên vẫn giữ tay Nhan Duật, cúi xuống chạm răng vào điểm hồng nhu thuận, vừa cắn vừa mút đến lúc có tơ máu chảy ra mới nghe Nhan Duật thều thào: "Đau! Cảnh Uyên, buông ta ra!"
Cảnh Uyên vẫn bất chấp cắn tiếp. Cả người Nhan Duật ưỡn cong lên, tay đập bần bật vào giường, cố thoát khỏi sự kìm hãm của Cảnh Uyên nhưng bất thành. Khi hắn nghĩ đầu nhũ sắp đứt rồi thì Cảnh Uyên lại đột ngột rời ra, phun một ngụm máu xuống sàn và buông tay Nhan Duật, dùng tay áo lau bớt máu nhỏ giọt nơi khóe miệng. Nhan Duật đau đến sắp ngất nên không còn sức lực ngồi bật dậy, mi mắt long lanh chực chờ sắp khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diêm Vương Canh Ba
General FictionTác Giả: Vô Diện Nhân Thể Loại: Đam mỹ, nhất thụ nhất công, cổ trang, tàn nhẫn thâm tình công x thiên chân lãnh đạm thụ, ngược sủng đều có Số Chương: 24 *** Nhan Duật, một tiêu sư bình thường, hốt nhiên gặp được cung chủ của tổ chức sát thủ đứng đầu...