Chapter XXXIV

134 4 0
                                    

I'll give you a better BDSM next time. Xoxo 💕

Enjoy reading!

-------

"AHH!" Napadaing ako ng maramdaman ko ang paglapat ng likod ko sa malambot na kama.

I watched Redrick and saw his fiery eyes that's making me more growl in pleasure. The fire ignites in my body and my breathing becomes ragged. I know my eyes changes into something else, something like a wild animal, something like a prey waiting to be eaten by a wild boar.

Tahimik na ang buong kabahayan, pareho nang mga tulog ang mga tao maliban sa aming dalawa na hindi na kayang ipagpabukas pa ang pagka-miss sa isa't-isa. Alam namin sa sarili naming ilang linggo rin kaming nagpigil dahil akala namin mali, akala namin hindi tama, akala namin hindi pwede. Kaya ngayong malaya na kami sa gapos ng kahapon ay gagawin na namin ang gusto naming gawin na walang nasasagasaan o masasaktan.

Nakita kong hinubad ni Redrick ang t-shirt niya at pantalon, ang natitira nalang ay ang boxer niya. Napalunok ako ng makita ang umbok na nasa gitnang hita niya. Mas lalong lumagablab ang init sa katawan ko, tinutupok ako niyon pero imbis kumawala ay tinanggap ko iyon.

I'm already all naked in front of his eyes, not just my body but my soul. I stripped of all my inhibitions and accepted him in my soul, in my heart and right, once again, I'll let him own my body, I'll let him touch me like we used to do. Like we never intend to lose each other. Like a raging fire that's burning a home but instead of putting it out, another kind of heat will be put to explode it.

Umakyat ito sa kama. Ang hita ko'y nakabuka na at siya ay nasa gitna. At sa posisyon naming iyon ay mas lalo lang uminit ang pakiramdam ko. Mas lalo ko lang naramdaman ang apoy na unti-unting bumabalot sa katauhan ko. At kahit gustuhin kong pigilan iyon ay ayaw ko. Dahil gusto ko.

He started kissing my neck and it earned my groaned. His hands are in my breast, slightly massaging it, slightly pinching my nipples. I arched my back so that I can feel more of his skin.

"Let's do it rough, baby." Hingal kong sabi sa nais kong maaaring gawin namin.

I would always want a rough sex. A dominant-submissive sex. Gusto kong masubukan iyon at gusto kong kay Redrick ko iyon masubukan. I'm always curious kung paano napapapaligaya ang isang babae kung sinasaktan ito habang nagtatalik. We've experience the bondage but more than that? I don't remember.

"No, baby." His hoarse voice filled my left ear that it sends tingle down my spine and to my center thigh.

He then bite my ear.

Napahawak ako sa dibdib niya at kahit gustong-gusto ko ang niya ay inilayo ko ang ulo ko para mas tingnan siya. Namumungay na ang mga mata nito at kitang-kita ko ang pagnanasa sa mga mata niyang kasabay ng paghinga nito ng mabigat.

"Please? Pinagbigyan kita sa gusto mong  isang buwan, pagbigyan mo rin ako." Malambing kong sabi pero mas maririnig ang mapang-akit sa boses ko. Inangat ko ang dalawang binti ko para iyakap sa kantang beywang at marahang ikiniskis ko sa kanya ang katawan ko.

Halos sabay kami gumawa ng ingay dahil sa galaw ko.

Mabigat na rin ang hininga ko dahil sa antipasiyon natatamasa. Ramdam ko ang pagpintig ng nasa gitnang bahagi ng katawan ko at pakiramdam ko'y mababaliw pa ako kung wala pa siyang gawin sa susunod na segundo.

Inangat ko ang ulo ko at kinagat ang tenga niya. "Please, baby?" Hingal na sabi ko.

"But you're p-pregnant." Nauutal na aniya at halatang nahihirapan.

Ngumiti ako at mas inangat ang sarili. Idinikit ko ng mariin ang dibdib ko sa kanya at niyakap ang ulo niya palapit sa akin.

"It'll be okay. I promise. Kapag hindi ko kaya ay sasabihin ko sa iyo. Hindi ko ipapahamak ang anak natin, Red." I assured him.

The Woman Today (Bed Imprisonment Sequel) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon