Special Chapter
8 YEARS WITH EXO
"Miss, it is already done."
Napaangat ang tingin ko sa secretary ko na nasa harapan ko ngayon. I just smile and nodded. "Good, thank you for your hardwork." I said.
Nang makalabas na siya ay agad kong kinuha ang phone ko para tawagan si Kathria. Magkikita kasi kami ngayong araw para sa isang surprise party.
Today is the 8th Anniversary of EXO. Akalain mo yon, walong taon nang magkakasama yung mga lalaking 'yon na puro sakit lang ng ulo ang binibigay sa akin dahil sa sobrang kakulitan?
Kidding.
"I'm on my way, Karina. How about you?" tanong niya sa akin sa kabilang linya.
Napairap ako. "Ang aga naman. Nasa office pa ko." sabi ko lang at tumayo na.
Narinig ko ang tawa niya. "Baka kasi maabutan ako ni Baekhyun sa bahay namin kaya umalis ako ng maaga." sabi niya sa akin.
I sighed. "Okay, I'll just fix myself and then I'll follow you there. Take care." sabi ko sa kanya at binaba na ang tawag.
Binuksan ko ang twitter account ko at masayang tinignan ang worldwide trending. I saw EXO-Ls celebrating it. I'm so happy for them, and proud too. EXO and EXO-Ls been through a lot. They've experienced to be left behind.
OT9 by eyes, but OT12 by heart.
I love EXO-Ls actually because they've might be known as one of the toxic fandom, but for me, they're the strongest one. Others turns back on EXO when other members left, but others stay and promised that they'll be there for EXO until the end.
That's why I'm giving them a gift that they'll cherish forever.
Sandali kong isinara ang laptop ko at ang binabasa ko na walang katapusang paperworks bago ako tumayo at kinuha ang bag kasama ng susi ng kotse ko.
Habang naglalakad papalabas ng office ko ay biglang nagring ang phone ko.
Napataas ang kilay ko nang makita ko na si Chanyeol iyon. Pinatay ko lang ang tawag na iyon at dumeretso na sa kotse.
Inis akong napatingin sa phone ko na walang hinto sa pagvibrate. Nakita kong punong-puno ng missed calls at texts iyon galing sa kay Chanyeol. Ang sobrang annoying, pero love na love ko yon.
From: Chanyeol
Baby, where are you? I'm going to meet the boys to celebrate our 8th anniversary together. Wanna join us?
I miss you so much baby, I love you ;)
Hey, why aren't you answering my calls?
Baby
Hey
Karina Aledia De Montel
.
Napatawa ako nang makita ko ang mga texts niya. Mukhang badtrip na ang baby ko. But I'll just say sorry to him later.
Nakarating ako sa meeting place namin ni Karina. Sandali ko siyang niyakap at lumingon sa paligid. Lumayo siya sandali sa akin dahil mukhang tumawag sa kanya si Baekhyun.
Napailing nalang ako sobrang rupok ni Kathria, sabi nang huwag sasagot ng tawag eh.
Napangiti ako habang nakatingin sa paligid. It's now ready for tonight's surprise concert.
We're here at Philippine arena. We've rented the whole place with the maximum capacity of 55,000 seats . Hindi lang naman ako, Kathria helped too and SMEnt. Nakausap ko na yung bagong CEO nila na accidentally na kaibigan ko, Si Tariyah Porshe Lim.
BINABASA MO ANG
Love, Basher
أدب الهواة[EXO SERIES #1 Chanyeol] THE WATTY AWARDS 2019 WINNER |Completed| Karina Aledia De Montel is a producer. She will produce the concert of EXO in the Philippines. Happened that she really hate EXO so much especially Park Chanyeol who's the main rapper...