Bình minh thật đẹp làm sao, cái ánh đỏ nhè nhẹ làm cho nền trời hóa thành một mảng đỏ tỏa ra rồi nhạt dần đi. Ánh đèn điện tắt dần, cả mặt đất được ánh nắng phủ lên. Đẹp thật, mặt trời lúc nào cũng rực rỡ và ấm áp cả.
Ngồi trên mái nhà Kim Sojung khẽ mỉm cười hạnh phúc. Chưa bao giờ chị thấy mặt trời đẹp như hôm nay, phải chăng là do bây giờ lòng chị đang cảm thấy rất vui vẻ. Bất giác nhớ về cô gái nhỏ ấy Sojung lại cười tươi hơn. Đáng yêu thật, cô gái ấy cứ như một nàng công chúa nhỏ xinh xắn và đáng yêu vậy. Xem nào, đôi mắt to tròn này, da trắng này, môi đỏ nữa này, vóc dáng nhỏ bé nữa, quả thực là như một cô công chúa nhỏ. Mà vậy thì càng tốt chứ sao, Kim Sojung thật sự là rất thích nàng công chúa ấy đấy.
- Kim.So.Jung, trước khi em phá cửa thì chị nhanh đi xuống dưới nhà đi!
Choi Yuna đứng chống hông trước cửa phòng Sojung đe dọa. Thực ra thì Yuna không có cục tính như vậy đâu nhưng mà ở riết với Kim Sojung và Jung Yerin thành ra đầu óc cũng có chút lây nhiễm. Vả lại Kim Sojung thật sự là đệ nhất lười biếng, không gọi thì có lẽ chị sẽ đóng băng trong cái căn phòng của mình mất.
- Rồi rồi, để chị leo xuống đã.
Sojung khổ sở ngăn lại cơn giận của đứa em, cái đứa nhóc này học đâu ra cái thói đe dọa chị nó thế không biết nữa.
Sau khi đã xuống khỏi mái nhà và ra khỏi phòng thì cuối cùng Kim Sojung cũng đã trình diện trước hai đứa em. Nói không ngoa thì sự thực là vậy đấy vì chị đang có cảm giác mình vừa đi vào phòng thẩm vấn. Nhìn xem, ánh mắt của Yerin và Yuna đang dán vào chị đầy dò xét, lại còn để một chiếc bàn ở đó nữa chứ. Haiz, khổ với mấy đứa nhóc quá.
- Bị cáo, hãy ngưng làm biểu cảm đó và ngồi xuống đi!
Yerin lớn giọng yêu cầu Kim Sojung ngồi xuống chỗ đối diện mình. Đấy thấy không, rõ là chị đoán đúng mà, mấy đứa này đang tính thẩm vấn chị đây mà.
- Kim Sojung, kể mau, hôm qua hẹn hò thế nào!
- Phải đó, mau kể tụi này nghe coi!
Yerin và Yuna vừa mới nghiêm mặt xong giờ đã trưng ra cái vẻ mặt tò mò lắm chuyện.
- Lắm chuyện, lo mà lo chuyện của hai đứa đi, Jung Yerin, em lo mà giải quyết với đứa nhóc họ Hwang đi, còn em, Choi Yuna, lo mà đi tìm cô nhóc họ Kim đi, cứ để người ta chờ vậy à! Chị đi đây!
- .......
.................
Hôm nay Sojung cũng đến thăm Eunha, chị còn chuẩn bị bánh ngọt nữa vì nghe Jung Yerin nói rằng "có thực mới vực được đạo", dù Eunha không phải đạo nhưng cũng coi như là tương tự. Chính vì vậy mà Kim Sojung sau khi giải quyết hai đứa em đã tìm đến một tiệm bánh nổi tiếng là ngon để mua cho Eunha một chiếc bánh kem thật ngon.
- Chị Sojung, chị đến sớm vậy?
Eunha vừa ra khỏi nhà định đi đâu đó thì đã thấy Sojung đang xuống xe. Hôm nay chị ăn vận rất ra đơn giản nhưng thực sự là làm Eunha không thể rời mắt được. Sojung diện quần tây đen, áo sơ mi trắng được xắn tay gọn gàng và khoác thêm một chiếc áo vest ngắn tay nữa. So ra mà nói thì có được một người yêu như thế này cũng không phải dễ đâu nha nhưng mà Eunha cô vẫn chưa đổ được đâu. Eunha dễ thương chứ không có dễ dãi nha. Kim Sojung hãy cứ cố gắng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonHa] Siêu Đạo Chích Của Em
Fanfiction"Đêm nay lúc 12h tôi sẽ đến và đánh cắp trái tim em". "Kí tên" "Siêu đạo chích 1730"