- Bố!!!
Hwang SinB tròn mắt nhìn đội đặc nhiệm thân mang vũ trang đang ùn ùn kéo đến bao vây tất cả. Bố em, Trưởng công tố viên Viện kiểm sát Seoul như một anh hùng xuất hiện giữa đám hỗn loạn. Thật may là ông đã đến kịp.
- Eunbi, Eunha, Yewon, ba đứa không sao chứ?
Ông Hwang chạy đến chỗ ba người, vẻ mặt đầy sự lo lắng. Cũng may là ông đến kịp chứ không ba người đã tiêu rồi. Thật sự là hú hồn.
- Bố, sao bố lại đến đây được? Con tưởng bố phải ở Seoul?
- Phải đó, sao chú lại ở đây vậy chú Hwang?- Eunha hỏi theo- Còn bố con đâu, hai người ở cùng nhau mà?
- Có người chặn đầu xe của bố bắt bố đến đây nên bố đành phải chạy đến ai ngờ lại gặp mấy đứa trong tình huống này. Bố con đang ở cách đây không xa đâu- Ông Hwang vừa đáp lời SinB vừa trả lời Eunha.
- Người chặn đầu bố?
- Ừ, có hai người đến chặn đầu bố, một trong số họ còn cầu xin bố đến ứng cứu nên bố mới đến đây, ai ngờ được lại là ba đứa. Cũng may là hai đứa trẻ đó nhanh nhẹn.
Eunha cùng SinB không hẹn mà quay nhìn nhau. Hai người mà bố SinB nói liệu có phải là người mà họ đang nghĩ đến không? Sao cả hai lại có linh cảm hơi lạ.
- Con đưa Eunha với Yewon về đi, ở đây để bố lo.
Ông Hwang vỗ vai con gái, căn dặn em chăm lo cho Eunha và Yewon. Dù sao ông cũng biết SinB thừa sức chăm lo cho hai người kia và hơn hết ông muốn đảm bảo an toàn cho con gái.
- Chú, con có chuyện muốn hỏi.
Eunha không đi ngay, cô nán lại thêm một lúc nữa hình như là có ý gì đó muốn nói với ông Hwang. Cô nhìn xung quanh, ngập ngừng hồi lâu vừa muốn nói lại vừa không muốn.
- Sao vậy Eunha, có chuyện gì nữa sao?
- Chú, chú có thể cho con biết là ai đã cản xe chú không vậy chú?
- À cái này.....chú không chắc là có nên tiết lộ hay không nhưng với con có lẽ là không sao. Người cản xe chú là hai cô gái trẻ, một trong hai người đã che mặt còn người kia thì có lẽ con cũng biết, đó là "kẻ thù" truyền kiếp của Eunbi nhà chú. Vậy thôi con mau đi đi, chú phải làm việc.
- ......vâng.....
...................
Chiếc xe của SinB lăn bánh chầm chậm trên đường. Ba người trên xe đều mang tâm trạng rối bời bởi những chuyện xảy ra. Có lẽ rối nhất chính là Eunha vì cô đã nghe và biết được một số điều. Người che mặt, làm sao Eunha có thể không nhận ra người bố SinB đề cập đến là ai chứ. Cô chắc chắn, chắc chắn một trăm phần trăm đó là chị ấy, là Siêu đạo chích đã đi cầu viện bố SinB ứng cứu. Nhưng mà tại sao, tại sao chị ấy lại đột nhiên biến mất, tại sao chị ấy lại không chịu ra mặt khi bố SinB đến ứng cứu.
Két........, SinB bất ngờ thắng gấp khiến bánh xe ma sát mạnh trên mặt đường tạo tiếng ken két đinh tai. Em lao ra khỏi xe ngay khi vừa dừng lại, dường như có gì đó rất gấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonHa] Siêu Đạo Chích Của Em
Fanfic"Đêm nay lúc 12h tôi sẽ đến và đánh cắp trái tim em". "Kí tên" "Siêu đạo chích 1730"