Chương 9: Thất bại

385 41 16
                                    

- Oh wow! Tưởng chị ta chết giấc ở đâu đó rồi hóa ra là bay đến phòng con gái nhà người ta à?

Yerin nhìn cái con người đang tủm tỉm cười như đứa dở hơi trong phòng mà cực kì "ngọt ngào" nói vài lời. Xem, cô với Yuna thì khổ sở chạy đôn chạy đáo giữa đêm, tay cũng bị đánh cho bó bột thế mà ai kia lại sung sướng bay đến phòng con gái nhà người ta rồi còn được nàng ấy sơ cứu cho nữa. Có lẽ cô sẽ gỡ sạch mấy cái dây nhợ do bản thân chăng ra để chị ta khỏi di chuyển được nữa. Nhìn mà tức gì đâu á.

- Thôi được rồi, dù sao chị ấy cũng đã bị thương còn gì, thôi chúng ta về ngủ đi- Yuna kéo người chị đang giận dỗi về phòng hòng tránh một trận đánh nhau giữa đêm.

Vả lại thì suy cho cùng hôm sau Yerin thế nào cũng chả đi tìm SinB rồi khoe cho em xem vết thương đó để em xót xa. Cô thì chả bị xây xước chỗ nào nên thôi vậy.

- Hừ, bị thương để đem đồ cho gái, vui dễ sợ.

Yerin còn cố ý móc méo thêm một câu rồi mới chịu đi. Tính ra thì chắc là người chị kia cũng chả nghe đâu nhưng vẫn phải nói cho bõ tức.
_______________________

Quả đúng như Yuna suy nghĩ, hôm sau Yerin đã đi tìm SinB từ rất sớm vì điều tra được là em đang có một vụ án. Ừ thì xuất hiện chỗ em đang làm việc cũng quả là không đúng nhưng mà Yerin cũng có ý tốt thôi mà, cô đến để "giúp" em đấy chứ.

- Jung.Ye.Rin!!!!

Thì là giúp đấy, giúp em nổi giận đến đầu bốc lửa, ánh mắt tràn ngập sát khí luôn. SinB trên tay cầm gậy, lao thẳng về phía Yerin với ý định dạy cho cô một bài học. Mấy hôm nay biến mất không rõ tung tích, giờ lại xuất hiện gây sự bảo sao em không giận cho được chứ.

- Ây ây ây, bớt nóng bớt nóng SinB, chị chỉ đùa xíu thôi mà, em sẽ đánh chết người đó nha!

Yerin vừa chạy vừa la oai oái như đứa trẻ phạm lỗi bị mẹ đuổi đánh. Còn SinB, em nào có nghe theo đâu, không chỉ không nghe mà thậm chí em còn chạy nhanh hơn nữa ấy.

Đuổi kịp theo Yerin, em vung gậy định đánh cô một trận cho chừa thì lại khựng lại. Đôi mắt em nhìn vào cánh tay bị bó một cục của Yerin mà ánh lên một tia gì đó rất lạ. Em bỏ gậy xuống, đứng trơ ra đó nhìn cô đang ôm đầu nhắm mắt chuẩn bị nhận đòn từ em. Sao thế này, sao lại bị thương thành ra thế này chứ? Mới có hơn một tuần mà đã ra nông nỗi này, Yerin đúng là chỉ giỏi gây chuyện. 

He hé mắt nhìn SinB, Yerin có chút bất ngờ. Đã lâu lắm lắm rồi cô không thấy em dùng ánh mắt đó để nhìn mình, rất lâu rồi. Nhớ thuở còn đi học cô tất hay gây chuyện rồi bị thương, mỗi lần như thế là lại thấy em nhìn bằng ánh mắt như vậy. Trong đáy mắt có chút giận dữ, chút xót xa và một chút yêu thương. Chẳng lẽ em vẫn còn.....có tình cảm với cô sao.

- Eunbi à....em.....sao vậy?

Cô đứng dậy ngang với em, mắt nhìn vào mắt em đầy lo lắng cũng đầy mong chờ. Thật đã lâu lắm rồi mới đứng gần em như thế này.

- Á á á, thả.....thả chị ra, đau đó!

Chưa kịp hồi tưởng gì thì Yerin đã bị em nhéo tai thật mạnh. Cái này là làm sao đây?

[WonHa] Siêu Đạo Chích Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ