Tối hôm sau, tầm khoảng hơn chín giờ tối, chiếc xe BMW màu bạc nhẹ lướt trên con đường vắng. Ngồi ở ghế lái là Yewon, em đang chăm chú lái xe, những ngón tay gõ nhè nhẹ lên bánh lái. Bên ghế phụ là Eunha, cô đang ngồi đó và chuyên tâm suy nghĩ gì đó. Cả hai đang đi vào một lối mòn nguy hiểm và có thể ảnh hưởng đến sinh mạng. Nhưng, Jung Eunha cô không lùi bước hay đúng hơn là không thể. Cuộc giao dịch đêm nay vừa ảnh hưởng đến công ty nhà cô, vừa ảnh hưởng đến SinB và ảnh hưởng đến cả chị ấy nữa.
Sau một lúc, chiếc xe dừng lại trước bến cảng hoang vắng. Ở đó có sẵn một chiếc tàu rất lớn đang chờ, nơi đây chính là địa điểm giao dịch. Eunha vừa xuống xe đã đảo mắt xung quanh, vừa để tìm SinB lại vừa là để tìm....chị ấy. Nhưng có lẽ là tìm chị ấy nhiều hơn vì SinB cô đã biết chắc chắn em ở quanh đây rồi.
- Chị, đừng làm thế.
Yewon khẽ siết lấy tay Eunha rồi nhỏ giọng nhắc nhở. Không phải em không cho Eunha tìm người mà là em biết nếu cô cứ dáo dác tìm kiếm như thế có thể khiến bọn chúng sinh nghi. Biết đâu được quanh đây lại có camera quan sát, mọi việc cái gì cũng phải hành động cẩn thận.
................
Bên trong con tàu kia là một không khí có phần nặng nề, u ám. Mọi thứ bên trong khá ngổn ngang, nhiều thùng gỗ lớn được xếp chồng lên nhau mà Eunha đoán có lẽ đó là thứ mà SinB đang truy lùng cũng nên. Có mấy kẻ ăn bận quần nọ áo kia, vẻ mặt bặm trợn xuất hiện, hình như chúng đang cố cải trang thành dân đi biển.
- Jung tiểu thư phải không?- Một kẻ trong chúng hất mặt hỏi.
- Phải.
- Còn người này là ai?- Hắn nhìn Yewon nghi kị.
- Là thư kí của tôi- Eunha dùng khí chất như một đại tiểu thư đáp lời.
- Kiểm tra.
Tên đó ra lệnh, mấy tên khác có lẽ là đàn em liền răm rắp nghe theo. Chúng cầm một cái máy rà khắp người Eunha cùng Yewon, có lẽ là đang kiểm tra thiết bị ghi âm hoặc là vũ khí.
- Không có.
- Mới đi theo- Tên kia sau khi nghe đàn em nói thì đưa tay mời Eunha.
Thực tình là thót tim, Eunha cứ sợ là mấy tên đó sẽ tìm ra gì mà thôi. Nhìn con bé Yewon vẻ mặt bình thản nhưng tay đang siết chặt cô cũng hiểu là con bé đã căng thẳng đến mức nào. Quả thực là dù không mang theo gì thì Eunha vẫn sợ lỡ như Yewon sẽ mang theo gì đó hay lúc nào đó cô không biết SinB đã bỏ máy gì đó vào áo hay túi xách của mình. Ai mà biết được, suy nghĩ của người khác và của chính mình đâu thể giống nhau.
..................
Trong khi đó, SinB ở ngoài đã chuẩn bị sắn sàng mọi thứ, cái em chờ chính là tín hiệu chỗ Yerin. Không hiểu sao em lại đi tin tưởng người ta trong khi đó lại là đệ nhất lừa đảo nữa. Phen này xin đành phó thác cho số phận.
Phía bên kia, Yerin đang cực kì cẩn thận xem xét mọi thứ sau khi thành công vào được phòng máy. Chính xác là thần kinh của cô cũng đang căng như dây đàn, nếu không kiểm soát được có lẽ tay chân đã luống cuống cả lên rồi. Được rồi, phải tập trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonHa] Siêu Đạo Chích Của Em
Fanfiction"Đêm nay lúc 12h tôi sẽ đến và đánh cắp trái tim em". "Kí tên" "Siêu đạo chích 1730"