- Choi Yuna, chị im đi!!! Đi đi, em không muốn thấy mặt chị!!!
Yewon giận dữ la lên, em quắc mắt nhìn Choi Yuna cứ bám theo mình mãi không rời. Tức chết em mà, họ Choi đã lừa em vậy mà còn có mặt mũi tò tò đi theo em sao?!
- Yewon, chị xin lỗi em.....
- ......Yuna, em nói chị nghe không hiểu sao?! Em nói là chị đi đi!!!
- Yewon......
Choi Yuna khổ sở cúi mặt, miệng vẫn cố giải thích với Yewon đang nổi giận. Sự thực mọi thứ chỉ là hiểu lầm thôi mà, hoàn toàn đều là hiểu lầm mà.
- Chị xin thề là chị chưa bao giờ lừa em, Choi Yuna chưa bao giờ lừa dối tình cảm của Kim Yewon cả. Họa chăng có thì cũng không phải là điều em đang nghĩ. Tất cả đều là hiểu lầm mà thôi.
- Im đi, em không muốn nghe gì hết!
Yewon bịt hai tai mà la lớn. Quả thực thì em đã rất sốc với những chuyện vừa xảy ra.
- Em không nghe cũng được nhưng chị vẫn sẽ nói. Chị thật sự không lừa em mà. Quả thực chị đã đội lốt Siêu đạo chích 0730 nhưng chị thề, chị thề với em Siêu đạo chích thật sự không phải là chị. Chị cùng Eunha cũng không hề có chút tình cảm nào, người cô ấy yêu là Siêu đạo chích thật không phải chị. Còn chị.....chị chỉ có em thôi Yewon à.....
- .........
_____________________Một ngày trôi qua rồi lại thêm một ngày m, thêm một ngày nữa trôi qua. Chốc lát đã qua năm ngày rồi. Trong những ngày này tin tức về Siêu đạo chích đều không có, tất cả đều bặt vô âm tín. Mà Eunha cũng không còn quan tâm đến người đó nữa rồi, không hề quan tâm đến nữa.
Chỉ sau một đêm, tất cả mọi thứ như bị đảo lộn, Jung Eunha như biến thành một người hoàn toàn khác, hoàn toàn xa lạ. Cô ăn mặc trưởng thành hơn, trang điểm đậm hơn và ăn nói cũng cứng rắn hơn. Chỉ trong năm ngày tiếng tăm của Jung gia đại tiểu thư đã vang xa khắp giới đá quý. Thật không ngờ Jung đại tiểu thư xinh xắn đáng yêu ngày nào chỉ mới một vài ngày đã biến thành Jung Tổng lạnh lùng, kiêu sa, đùng một cái đã biến hình từ nàng công chúa nhỏ thành Nữ hoàng trong giới đá quý.
- Chị cứ như bị ai đó nhập vậy, thật sự đáng sợ.
Thượng tá Hwang vừa hộ tống Eunha đi dự sự kiện vừa nói. Sự thực là đến hôm nay em mới dám mở lời nói chuyện với cô hay đúng hơn chính là đến hôm nay mới cả gan dám nói chuyện với Nữ hoàng.
- Thì sao, có mắc mớ gì đến em không?
- Hừ, không- Thượng tá Hwang cau có hừ lạnh một tiếng. Người chị này đúng là y như bị ma nhập ấy.
SinB cau có mở cửa xe, em thề với trời là nếu không bị bố ép buộc em chắc chắn sẽ không đi hộ tống Eunha trong mấy ngày này đâu. Nhìn cái bản mặt còn khó ở hơn em nữa, chịu làm sao nổi.
Trước đây chắc chắn Eunha sẽ nói vài câu châm chọc cái vẻ mặt khó ở của SinB nhưng giờ thì không. Cô liếc em một cái rồi cứ thế đi vào bên trong. Ể, giờ còn cho SinB ăn bơ cơ đấy.
..............
Jung Eunha bước vào đại sảnh của nhà hàng, trông cô không khác gì một nữ doanh nhân thành đạt cả. Vẻ mặt mang theo thần thái thu hút, ánh mắt sắc sảo cùng những cử chỉ đầy sang trọng khiến Eunha trở nên thật thu hút đươi ánh nhìn của tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonHa] Siêu Đạo Chích Của Em
Fanfiction"Đêm nay lúc 12h tôi sẽ đến và đánh cắp trái tim em". "Kí tên" "Siêu đạo chích 1730"