Chương 21: Chuyện đau lòng

370 40 13
                                    

Được thoát khỏi cái nơi đáng ghét ấy, Sojung và Eunha đã ngủ li bì một ngày một đêm và ăn một bữa như chưa bao giờ được ăn. Được sống thì phải ăn mừng chứ đúng không nào? Đó là châm ngôn chung của hai người họ.

- Hừ, nhìn hai người họ coi, chúng ta sứt đầu mẻ trán chạy trốn còn họ thì, chậc chậc.....

Hwang SinB rất "vui vẻ" nhìn hai người chị mà nói xéo một câu. Ừ thì cũng phải thôi, em cùng với ba người kia đã giở đủ thủ đoạn, đánh nhau sứt đầu mẻ trán, phải nhờ đến bố em cùng bố Yerin mới thoát tội. Còn hai người kia, ăn uống no say, cơ thể lành lặn không một vết thương, còn có thể tình tình tứ tứ với nhau nữa. Đúng là tức chết em!

- Aiya, cục cưng của chị, bớt giận nào, chị đưa em đi chơi được không?

Jung Yerin ngọt ngào ôm Eunbi rồi thật nhẹ nhàng kéo em đi khỏi chốn thiên đường của nhà người ta. Ừ thì hai người cũng cần có chút dây phút tình cảm mà, đúng không nào?

- Thôi mình đi luôn đi Yewon à~

- Chị bớt làm mấy hành động nổi da gà đó đi mà.

Yewon rùng mình né xa Yuna đang trưng ra cái vẻ đáng yêu rùng rợn. Em thề là em rất thích vẻ mặt cún con của Yuna nhưng mà nhấn mạnh đó là vẻ mặt cún con một cách đáng yêu, nhấn mạnh đó. Còn cái vẻ đểu cáng này em xin né xa nha!

..............

Sau khi bốn nhân vật kia rời đi, Sojung và Eunha lúc này mới có cơ hội nói chuyện riêng với nhau. Eunha bất ngờ nghiêm mặt nhìn Sojung, cô dường như có điều gì đó rất muốn nói.

- Sao vậy Eunha?

- Chị, nói cho em nghe sự thật đi.

- Sự.....sự thật gì cơ?

Sojung bối rối trước vẻ mặt lúc này của Eunha. Cô nghiêm mặt, cả khuôn mặt dí sát vào mặt chị làm chị căng thẳng cực kì. Đừng có làm Sojung loạn nhịp như vậy chứ Eunha à.

- Chị vì sao lại giấu em rằng chị chính là Siêu đạo chích? Còn nữa, chuyện của chúng ta lúc nhỏ, chị có biết em chính là đứa nhỏ năm đó hay không?

- Cái này.....

- Sojung.....

- Được rồi, chị nói. Thật ra chuyện em chính là cô bé năm đó chị thật sự không biết, sau khi chia tay chị không có tung tích gì về em cả lại có thêm nhiều chuyện khác xảy ra nên chị cũng để mọi chuyện đi vào lãng quên. Khi gặp lại em đúng là có chút hơi mơ hồ nhận ra nhưng sự thật là không biết. Còn chuyện chị là Siêu đạo chích.....có chút khó nói.

Sojung giải thích, sau cùng thì lại tỏ vẻ có chút khó nói. Dường như chị vẫn chưa sẵn sàng để nói cho Eunha nghe mọi chuyện.

Eunha nhìn chị, cô hiểu, cô cũng biết chị đang khó xử. Nhưng mà sự thật thì cô vẫn muốn biết mọi chuyện, muốn nghe chị nói sự thật. Dẫu vậy thì Eunha không phải là một người quá đáng, cô biết thế nào là tốt nhất.

- Chị có thể không nói, em sẽ chờ cho đến khi chị có thể cho em biết tất cả mọi chuyện, được chứ?

- Ừ, chị hứa là chị sẽ nói cho em biết, chị hứa với em trên danh dự của chị.

[WonHa] Siêu Đạo Chích Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ