- Siêu đạo chích 0730 lần thứ năm vượt mặt cảnh sát ưu tú nhất Sở cảnh sát quốc gia Seoul, Hwang SinB. Lần này siêu đạo chích đã lấy đi viên đá Ruby đắt đỏ lên tới con số hàng tỷ. Dư luận hiện rất phấn khích với sự có mặt của Siêu đạo chích......
- Stop!
Nghe Kim Yewon liệt kê chiến công của Siêu đạo chích mà Hwang SinB tức đến đỏ mặt. Em hậm hực bỏ đi mất, chân dậm dậm xuống đất đầy căm phẫn. Cũng phải thôi, năm lần bảy lượt em đều để xổng mất tên siêu đạo chích đó, hôm qua rượt bắt với tên đó cũng bị mất dấu, thật sự là tức chết em mà.
- Aigoo, Hwang SinB tội nghiệp, chậc chậc....
Kim Yewon lắc đầu tỏ vẻ tội nghiệp Eunbi nhưng ánh mắt thì lộ rõ vẻ tinh quái. Em rõ là biết SinB chưa đi nên mới cố tình chọc giận ai đó mà. Rầm một cái, cánh cửa nhà bị đóng sầm lại như muốn rớt xuống đất chứng tỏ sự giận dữ của SinB.
- Yewon à, em lại trêu con bé sao?
Eunha bước xuống nhà, nhìn thấy SinB giận dữ bỏ đi còn Yewon đang cười lăn cười bò thì hỏi. Hai đứa này rõ là khác nhau một trời một vực ấy thế mà vẫn chơi được với nhau, hay thật. Nhìn con bé Yewon hiền lành là thế nhưng cứ được cơ hội là trêu ghẹo SinB khiến em giận đến mặt đỏ au như trái cà chua, cũng tinh quái phết.
- Lâu lâu cũng phải ghẹo cậu ta chút chứ, chị xem cái bản mặt giận dữ đó không phải dễ coi hơn cái vẻ cau có thường ngày sao- Kim Yewon nghịch ngợm nháy mắt- Mà khoan, chị vẫn chưa kể cho em nghe hôm đó tại sao chị thoát được khỏi bọn bắt cóc, nhanh, khai ra đi!
Yewon dí sát lại gần Eunha, ánh mắt nghi ngờ nhìn chằm chằm vào cô. Khẽ nuốt ực một cái, Eunha đảo mắt ngó ngang ngó dọc rồi chạy nhanh ra chỗ lô hàng mới nhập về. Yewon chỉ giỏi làm khó cô thôi.
- Jung Eunha, chị đừng hòng qua mặt được em, chị nên nhớ em chính là quân sư của chị đấy nhé, nhanh khai ra cho em biết nào- Yewon lẽo đẽo theo sau Eunha, miệng lưỡi không ngừng làm cô chột dạ mà nuốt xuống vài cái.
- Chị có dấu gì đâu.
- Hừ, Jung Eunha, chị khai ra đi, có phải người cứu chị chính là......Siêu đạo chích không?
Eunha khựng lại, mắt đảo liên hồi, hai tay không tự chủ mà vò vào nhau. Tất cả nhanh chóng được thu vào tầm mắt của đứa trẻ tinh quái kia, bắt thóp rồi nhé.
- Haiz, không nói cũng được thôi nhưng mà em sẽ đi kể cho SinB biết, cậu ta chắc chắn sẽ không để chị yên đâu.
- Aish, chị kể mà chị kể mà....
Thế là Eunha lại ngồi khai hết đầu đuôi sự việc bao gồm tất cả những gì cô có thể nhớ được cho Yewon nghe. Dù gì thì cô cũng chỉ là mơ hồ thấy nên cũng không dám chắc đó là Siêu đạo chích.
- Còn nghi ngờ gì, rõ ràng lag 0730 cứu chị còn gì, xem ra chị Eunha rất là có sức hút nha, ngay cả Siêu đạo chích mà cũng điêu đứng vì chị rồi.
- Không có mà!
_______________________Trong khi đó, tại nhà của Sojung lại đang có một cuộc họp tuyệt mật, có lẽ là vậy đấy. Kim Sojung đứng phía trên, cầm bút viết viết lên bảng còn Yerin và Yuna thì ngồi dưới lắng nghe. Nói nghe thì cũng không hẳn là nghe vì cả hai đều đang ngáp lên ngáp xuống, hết chơi điện thoại thì lại tám chuyện với nhau mặc cho ai kia vẫn đang huyên thuyên trời đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonHa] Siêu Đạo Chích Của Em
Fanfiction"Đêm nay lúc 12h tôi sẽ đến và đánh cắp trái tim em". "Kí tên" "Siêu đạo chích 1730"