Chương 23: Chị xin lỗi

335 35 3
                                    

Hôm nay Sojung không ở nhà, chị đi đâu đó rất sớm mà chẳng nói cho ai cả. Thấy Sojung như vậy Eunha càng thêm buồn lòng. Phải chăng giữa cô và chị đang càng ngày càng có thêm khoảng cách.

- Em có chuyện gì sao?

Yerin đi ngang qua bàn ăn thấy Eunha đang ngồi thẫn thờ bèn đến hỏi. Chính là kì này Yerin cũng thấy giữa hai người Sojung cùng Eunha đang có chút chuyện không ổn.

- Em.....

- Giữa em cùng chị Sojung có chuyện gì vậy, nói chị nghe được chứ?

- Thật ra......

Eunha trầm lặng một hồi lâu rồi kể lại mọi thứ, bao nhiêu nỗi buồn trong lòng đều kể ra. Bởi lẽ Yerin là em gái thân thiết của Sojung và đồng thời cũng là chị lớn của Eunha, đã quen biết nhau từ sớm. Cô lại kín tiếng, bình tĩnh nên có thể tâm sự được.

- Eunha, em đừng lo, tấm chân tình của em chị ấy chắc chắn biết rõ, việc em lo sợ sẽ không xảy ra. Còn chuyện kia thì để chị tìm hiểu xem đầu đuôi ra sao, nhé?

- Ừm....

- À, hôm nay là giỗ bố chị ấy, có lẽ là chị ấy về nhà, em đừng lo lắng.

Yerin rời đi, trước khi đi cũng nói với Eunha vài lời mong là cô sẽ đỡ lo lắng.
________________________

Nơi Sojung đến là nơi an nghỉ của bố chị. Chị đến thăm bố, đặt một bó hoa cho ông rồi ngồi xuống ngay đó nói với ông vài lời. Thực ra thì cho dù hôm nay không phải là giỗ bố thì Sojung cũng sẽ đến đây bởi lẽ chị có chuyện muốn tâm sự.

- Bố ơi, con nên làm sao đây? Con không biết đâu là thật đâu là giả nữa rồi. Bố ơi....con muốn tìm ra kẻ đó, kẻ đã hại bố, bố có thể giúp con không? Bố cho con biết người ấy là ai, bố soi đường cho con biết tiếp theo phải làm gì được không bố?........Con có thích một người, là một cô gái, có lẽ mẹ sẽ không vui với việc này nhưng mà con tin là bố sẽ ủng hộ con, đúng không bố? Chỉ là cô gái ấy lại là con của người mà con nghi là đã hại bố, nếu lỡ đó là sự thật thì phải làm sao hả bố, con rối quá bố ơi......

Sojung hít một hơi rồi đưa tay lau đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên má. Sojung thật sự rối, chị đang rối vô cùng. Đứng trước bước đường khó khăn này chị thật sự không bước tiếp được. Phải chi bố còn sống thì tốt biết mấy Sojung nhỉ?
________________________

- Á, chết tiệt, ai?!

SinB vừa ra khỏi sở cảnh sát đã bị cái gì đó rơi cái cốp vào đầu. Đau, không đau lắm nhưng mà đau. Em quạu cọ nhìn xung quanh, hai tay siết lại như muốn đánh ngay cái kẻ vừa chơi xấu mình.

- Nhóc con, là chị.

SinB nhìn lên thì thấy Yerin đang ngồi trên nóc xe cơ động. Rõ ràng là vừa trêu em nhưng sao em thấy Yerin có vẻ buồn, mà hình như là chưa hề có ý định chọc ghẹo em vậy. Có lẽ là có chuyện đang suy nghĩ, em đoán vậy vì em cùng cô đã chơi cùng nhau khá lâu rồi.

- Chị sao vậy?

SinB đi đến, em nhìn lên Yerin đầy lo lắng. Nhìn cái vẻ mặt đăm chiêu, cái đôi mắt đầy suy tư ấy của cô em thực lo. Yerin thấy em nhìn vậy thì đưa tay về phía em để em nắm lấy rồi leo lên nóc xe ngồi với mình.

[WonHa] Siêu Đạo Chích Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ