Chapter Ten

4K 72 1
                                    

WARNING: SPG ALERT!!!

PINALALIM ni Ashton ang halik nilang dalawa, hindi na n'ya mapigilan ang sarili, paulit-ulit na nagfa-flash sa utak n'ya ang suot ni Hestia kanina na red two-piece at para sa kanya ay sobrang sexy ng dalaga sa suot n'yang 'yon.

Bumaba ang halik n'ya sa panga ni Hestia, pababa sa leeg at nilagyan n'ya ito ng kiss mark.

"Uhmmm... Ashton... " he smiled when Hestia moaned his name.

"That's right, babe, moan my name, " he continued kissing her neck, down to her collar bone. Pumatong s'ya sa dalaga saka hinubad ang damit ni Hestia. He also unhooked her bra, and there, he saw her big breasts. He kissed her breasts, and when he went to her nipples, he immediately suck it.

Suck and lick. 'Yan ang ginagawa n'ya sa nipple ng dalaga.

"Ohhh.. Ashton.. hmmm.. " Hestia moaning his name is like a music to his ear. After he lick and suck her nipples, he continued kissing down to her stomach and down to her short. He unzip and unbotton her short and pull it down, and he immediately kiss her wet mound.

"Aaahhhh.. Ashton.. fuck! " naramdaman n'yang lumiyad ang dalaga marahil siguro sa sarap na dulo ng ginawa n'ya. Tuluyan na n'yang tinanggal ang underwear ni Hestia at 'di nagdalawang isip na ipasok ang dalawang daliri n'ya.

"Ahhhh! Ashton.. fuck.. ohhh shit! "

"Ahhhh.. ahhh.. Ashton.. oh fuck! I-I'm cumming.. " at nang marinig n'ya 'yon ay agad n'yang tinanggal ang dalawang daliri n'ya sa naglalawang labi nito, at pinalitan ng kanyang dila. He suck and twirled his tounge on her clit that made Hestia moan more.

"Ashton! Aaaahhhh... fuck ohhh.. ang sarap n'yan.. " binilisan pa ni Ashton ang paglilikot ng dila n'ya sa pagkababae ni Hestia hanggang sa labasan ito.

"Sweet, " sambit n'ya ng matikman ang katas ng dalaga. Agad n'yang hinubad ang t-shirt at pambaba n'ya, at walang sere-seremonyang pinasok ang kahabaan sa pagkababae ni Hestia.

"Ahhh! " daing ni Hestia dahilan para lapitan n'ya ito.

"Fuck! You're a virgin?! " tumango naman ang dalaga bilang sagot. Agad n'yang pinunasan ang munting luha na lumabas sa mga mata nito.

"I'm sorry, baby, I'll be gentle, I promise.. " ngumiti lang sa kanyang sinabi ang dalaga. Dahan-dahan s'yang umulos at ang kaninang sakit sa mukha ni Hestia at napalitan ng sarap.

"Ohhh... fuck! Fuck! Ashton.. fuck me harder.. ohhh.. "

"Your wish is my command, my lady, " and he fucked Hestia hard as what she wish.

"Ohhh.. Hestia.. you're so tight.. shit.. " napuno ng ungol nila ang kwarto ni Hestia.






NAGISING si Hestia dahil sa malakas na hangin na dumampi sa katawan n'ya. Nagtaka naman s'ya ng maramdamang may nakayakap sa kanya, tuluyan n'yang idinilat ang mata n'ya, do'n n'ya nakita ang maamong mukha ni Ashton.

What the hell happened?! She looked at her body and she's naked! Masakit din ang pagkababae n'ya.

"Omg.. " tanging nasambit n'ya lang. She closed her eyes again, and there! She remembered everything. Ang pagiinom nila, ang pagtatalik nila, at ang pag-ungol n'ya sa pangalan ni Ashton. She remember everything! Dumilat muli s'ya saka nilibot ang paningin sa kwarto. Gabi na pala.

Bumalik ang tingin n'ya kay Ashton na mahimbing pa ring natutulog. She wanted to cry, not because of fear, but because of joy. Hindi n'ya maintindihan ang sarili, wala man lang s'yang naramdamang galit sa binata dahil sa pag-angkin nito sa kanya kanina.

His SecretaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon