Chapter Four

4.8K 103 3
                                    

"HESTIA, bilisan mo! " naiinip na sigaw ni Helix mula sa baba. Nakakainis talaga 'yong lalaking 'yon.

"Saglit lang! " sigaw n'ya rin pabalik.

Tiningnan n'ya ang sarili sa salamin. She's wearing a red fitted dress na hindi pa umabot sa tuhod n'ya, at red stilleto shoes. Ang buhok naman n'ya ay nakalugay lang at for her make-up, simple lang ito pero para sa kanya ay sexy ang dating nito. Red lipstick ang ginamit n'yang kulay, dahil gusto n'yang maging lady in red na hahabul-habulin ng lalaki. She is a conservative woman when she's in Spain, pero walang lugar ang pagiging conservative n'ya sa pupuntahan nila ngayon ni Helix.

Nang sa tingin n'ya ay okay na ang itsura n'ya ay kinuha na n'ya ang black pouch at saka bumaba.

"I'm done, " wika n'ya para ipaalam sa binata na okay na s'ya at handa ng lumarga.

"Great! Akala ko ay matatagalan ka pa, eh, " ani ng binata. Sinimangutan n'ya ito.

"Nagpa-sexy pa kasi ako, anong akala mo? Ikaw lang ang mage-enjoy ro'n? No way! " sabi n'ya rito saka ito nilagpasan at sumakay sa passenger seat. G
Agad namang sumunod si Helix na ang tanging suot lang ay white plain t-shirt and pants.

"Seriously, Helix? Paano ka nakakakuha ng babae sa ganyang suot? " nakataas kilay n'yang tanong.

"Wala sa damit 'yon, Hes, nasa pang-aakit ko 'yon, " sagot ng kaibigan saka s'ya nito kinindatan. Napailing-iling naman s'ya.

Si Helix ang pinapili n'ya kung saang bar magandang pumunta at mukhang ekspertong-eksperto ang lalaki sa pagpili ng pupuntahan nila. Ano pa nga bang aasahan mo, eh babaero nga pala ito?

Nang makarating sila sa bar ay agad na nag-park ang kaibigan n'ya sa parking lot saka s'ya iniwan nito.

Napaka-gentleman talaga.

Lumabas na rin s'ya sa kotse at sinundan ang kaibigan. Wala pa man sila sa loob ay rinig na rinig na ang malakas na tugtog mula sa loob ng bar. Lalo tuloy s'yang na-excite.

"You ready? " tanong sa kanya ni Helix. Napangiti naman s'ya.

"Yes, I'm ready, " pagtapos no'n ay hinila na s'ya ng binata papasok at do'n tumambad sa kanya ang mga taong nagpunta rin dito para magsaya.

"Grabe, ang daming tao, anong oras na ba? "

"It's already 10 o'clock in the evening, Hes, " sagot sa kanya ng kaibigan. Napatango-tango na lang s'ya.

"Sige na, mag-enjoy ka na do'n at ako naman ay iinom, " wika n'ya sa binata.

"Okay, take care, Hes, " saka s'ya nito sa iniwan sa bar counter. Agad naman s'yang nag-order sa bartender ng inumin.

"Give me one glass of vodka, please, " wika n'ya sa bartender. Nakita naman n'yang tumango sa kanya ito. Habang wala pa ang order n'ya ay nagtititingin muna s'ya sa paligid. Ngayon na lang s'ya ulit nakapunta sa lugar na mare-relax s'ya, at deserve naman n'ya 'yon. Bigla namang sumagi sa isip n'ya ang kanyang ama pati na rin ang kumpanya nila. Kamusta na kaya ito?

Agad naman s'yang napailing-iling. Nandito s'ya para mag-enjoy at hindi para i-stress ang sarili sa kanyang ama at kanilang kumpanya.








IBA'T-IBANG alak na ang nainom n'ya at alam n'yang kanina pa s'ya nahihilo ngunit wala s'yang pakialam. All she want to do is to enjoy and forget for awhile. Napagdesisyunan n'yang umalis sa bar counter at magpunta sa dance floor. Hindi naman sa pagmamayabang, s'ya ay isang magaling na mananayaw kaya paniguradong makukuha n'ya ang atensyon ng mga naroon lalo na ang mga kalalakihan.

"Hoooo! Let's party! " sigaw n'ya habang nagtatatalon kasama ang iba't-ibang tao na sumasayaw din. Maya-maya pa ay may isang hunk na lalaki ang lumapit sa kanya. Para naman s'yang inaakit ng amoy ng lalaki.

Sauvage Cologne by Christian Dior.

Nasisigurado n'yang ang lalaking lumapit sa kanya ay mayaman dahil sa pabango nito.

"Hi there, pretty lady, " ani nito sa kanya.

"Hi there, handsome, " bati n'ya rin dito. Inilagay n'ya ang mga braso sa leeg ng lalaki at mas inilapit pa n'ya ang katawan nilang dalawa habang sumasabay pa rin sa tugtog ang katawan n'ya.

Tinitigan n'ya ang lalaki. Meron itong mapup ungay na mata, almost perfect na jawline at mapulang labi. Hindi n'ya alam kung ano ang nag-udyok sa kanya para halikan ang lalaking nasa harapan n'ya. Akala n'ya ay itutulak s'ya ng lalaki, ngunit nagulat s'ya nang pinalalim nito ang paghahalikan nito.

"Uhmmm.. " mahinang ungol n'ya nang hawakan ng lalaki ang kanyang kanang dibdib.

"Hey, pretty lady, wanna go out with me? " tanong n'ya sa kanya ng lalaki nang putulin nito ang paghahalikan nila.

"Sa'n naman tayo pupunta, handsome? "

"In a place where there's only me and you, " pilyong sabi nito at bilang sagot ay tumango naman s'ya. Agad naman s'yang hinila ng lalaki papunta sa upper part ng bar na ito kung saan nandon ang iba't-ibang kwarto na para lang sa mga VIP.

Pumasok sila sa isang kwarto at hindi pa man tuluyang nasasara ang pinto ay agad na s'yang sinunggaban ng halik ng lalaki.

"Uhmmm.. " ungol n'ya ulit. Ginantihan n'ya ang mapusok na halik ng lalaki. The man touched his breast at hindi n'ya alam kung bakit hindi n'ya pinipigilan ang lalaki.

"Nice boobs, beautiful, " puri nito sa kanyang dibdib dahilan para mas lalong mag-init ang kanyang katawan. Inihiga naman s'ya ng lalaki sa kama at kinaibabawan s'ya nito. Kitang-kita n'ya ang abs ng lalaki nang hubarin nito ang kanyang shirt. Sinunggaban ulit s'ya ng halik ng lalaki pababa sa kanyang leeg hanggang sa makatating ang mga labi nito sa kanyang malulusog na dibdib.

"Ohhh.. "

Inikot s'ya ng lalaki at ngayon ay s'ya na ang nasa ibabaw nito.

"Unzip my pants, beautiful, " utos sa kanya ng lalaki at agad naman n'yang sinunod ito. In-unzip n'ya ang pantalon nito saka tinanggal din ang brief ng binata. Tumambad sa kanyang harapan ang tigas na tigas na ari nito.

Seconds have passed pero nakatingin lang s'ya rito.

"Hey, beautiful? Ba't nakatitig ka lang? " tanong sa kanya ng lalaki pero wala pa rin s'yang imik. It's her first to saw an erect manhood! Damn it!

Minutes later, everything she sees went black.

A/N: Tada~ hahaha. Sorry, it's my first writing this kind of genre. Hope u like it! ♡

His SecretaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon