Chapter Twenty One

2.8K 46 0
                                    

TODAY is their last day in Paris, kaya naman maagang nagising si Hestia. Nangako kasi sa kanya si Ashton na pupunta na silang Eiffel Tower, but there is no Ashton right there beside her. Agad namang namutawi ang lungkot sa kanyang mukha.

Hindi man lang nag-sabi na aalis pala s'ya.

Bumangon na lang s'ya mula sa pagkakahiga saka kinain ang nakahandang pagkain sa may veranda. Tanaw na tanaw ang Eiffel Tower mula sa veranda na kinalalagyan n'ya. Nasira naman ang moment n'ya sa pag-titig sa nasabing estraktura nang mag-ring ang cellphone n'ya. Agad naman s'yang tumayo saka kinuha ang cellphone sa side table na malapit sa kanilang kama. She looked at the phone's screen and saw Helix's name.

"Hey, Helix, what's up? " tanong nito sa binata saka nag-lakad pabalik sa veranda kung saan s'ya kumakain.

"Hestia, Tito Nico keeps on disturbing me these past few days, kaya naman no'ng tumawag s'ya kanina ay sinagot ko na, " sagot ng kaibigan sa kanya at halatang may inis sa boses nito.

"Sorry, Helix sa pag-damay ko sa 'yo, ah? " pag-hingi n'ya ng paumanhin sa binata.

"No worries, Hes, pero, he commanded me to take you back on Spain. " what her friend said stunned her.

"No, Helix, please. 'Wag mong sundin si Papa, ayokong bumalik do'n. " pagsusumamo n'ya rito. Ayaw n'yang bumalik sa Espanya lalo na ngayong nakilala n'ya si Ashton at nahulog na s'ya rito.

"Don't worry, hindi naman kita ihahatid do'n, but Hes, try mo kayang kausapin ang Papa mo, baka sakaling nag-bago na ang isip n'ya. " umiling naman s'ya sa sinabi ng binata na para bang nakikita s'ya nito.

"Ayoko. Kukulitin n'ya lang ako nang kukulitin. " she heard Helix heaved a deep sigh.

Sorry, Helix.

"Anyway, kailan ang balik mo dito sa Pinas? "

"Bukas. Ngayon na ang last day ko sa Paris, eh. "

"Do you want me to fetch you at the airport? "

"No. Kaya ko naman nang umuwi mag-isa. " iniisip n'ya rin na baka ihatid s'ya ni Ashton.

"Okay. " 'yon lang at ibinaba na n'ya ang cellphone n'ya. Humigop s'ya ng hot chocolate na nasa mesa at malalim na nag-isip.

Should I tell Ashton about myself?

Bumuntong hininga s'ya dahil sa naisip n'yang 'yon. Hindi n'ya alam kung paano sasabihin sa binata na s'ya ay isa ring CEO gaya n'ya.

Bahala na nga.

Ilang oras pa ang lumipas ngunit hindi pa rin bumabalik si Ashton sa kwarto nila, she tried to call him, but he's not answering his phone. Napagdesisyonan naman n'ya maligo saka lumabas para maglakad-lakad sa labas ng kanilang Hotel.

Sa totoo lang, simula nang may makakita sa kanya na isa sa mga shareholders ng Garcia Brewing Company ay kinakabahan na s'yang laging lumabas, dahil baka may makakilala pa sa kanya, at hindi nga s'ya nagka-mali. Ang ipinagtataka n'ya ay sino ang batang lumapit sa kanya kahapon? At paano nito nalaman na s'ya ang CEO ng Garcia Brewing Company?

Ramdam na n'yang anong oras ot anong araw ay may susundo sa kanya para pabalikin s'ya sa Espanya. Naisip naman n'ya bigla ang kanilang kumpanya.

Kumusta na kaya ang GBC?

Lakad lang s'ya nang lakad, hindi naman s'ya naliligaw dahil pamilyar sa kanya ang mga lugar. Nang makaramdam na s'ya ng gutom at pagod ay bumalik na rin s'ya sa Hotel. As usual, may nakahanda nang pagkain do'n para sa lunch.

Ba't kaya 'di pa nabalik si Ashton?

Malungkot s'yang kumakain ngayon dahil hindi n'ya kasama si Ashton. Hindi n'ya rin maintindihan ang sarili, ayaw na n'yang lumalim pa ang nararamdaman n'ya sa binata, ngunit gustong-gusto naman n'yang nasa tabi n'ya lang ito.

Sinubukan n'ya ulit itong tawagan, pero puro ring lang ang binigay sa kanya ng kanyang cellphone.

"Hindi kaya iniwan na ako no'n? " parang baliw na pagkausap n'ya sa sarili habang nakatingin sa view na nasa harap n'ya, sa veranda na naman kasi s'ya tumambay.  Napailing-iling naman kaagad s'ya sa kanyang nasabi.

"Hindi naman siguro. " pagbawi n'ya rin agad.

"Hindi kita iiwan, babe. " agad n'yang nilingon ang nag-salita at nakita n'ya si Ashton na malawak ang ngiti.

"Ashton! " masayang sambit n'ya sa pangalan nito. Niyakap n'ya ang binata at naramdaman n'yang niyakap din s'ya nito.

"Do you miss me? " Ashton asked.

"Of course, I do! " pag-amin n'ya. Bakit pa n'ya itatanggi eh halata naman sa kanya na na-miss n'ya ito.

Humarap s'ya sa binata saka ito hinalikan. Tuwing umaga kasi ay nakakatanggap s'ya ng halik mula kay Ashton, kanina lang hindi.

Pinalalim pa n'ya ang halikan nilang dalawa. Ashton carried her fron veranda to their bed.

"I missed you, too, baby. " wika ni Ashton sa gitna ng kanilang mga halik.

Bumaba ang mga kamay ni Ashton sa hita n'ya saka ito hinimas-himas dahilan para mapa-ungol s'ya.

"Uhmmm... " nag-lakbay ang kamay ni Ashton mula sa hita papunta sa kanyang namamasang kweba. Lalo pa iyong nabasa no'ng himas-himasin ni Ashton ang kanyang clitoris.

"Shit.. Ashton.. Stop.. " ungol n'ya kaya naman huminto si Ashton.

"You want me to stop, babe? " tanong sa kanya ng binata habang nakatitig sa mga mata n'ya. Umiwas naman s'ya ng tingin dito.

"Y-yeah. "

"Liar. " nakangising sambit ni Ashton saka ipinasok ang isang daliri nito sa kanya.

"Ohhh! Ashton.. hmmm.. make it two.. please.. "

"Beg for it, babe. "

"P-please.. ohhh.. shit! Ahhhh! "

Sinunod naman ng binata ang sinabi n'ya kaya naman lalo pang nabuhayan ang kanyang katawan.

"Shit.. Ashton! You're turning me on.. fuck! "

"Did I hear fuck? "

"Y-yes.. hmmm.. fuck me Ashton, I want you inside.. me.. ahh.. thrusting deeper.. harder.. " tila nabuhayan din ang binata da kanyang sinabi kaya naman ay agad nitong tinanggal ang pantalon na suot n'ya saka pumaibabaw sa kanya.

"Ohhhh! Fuck.. Ashton! Hmmm.. ahhh.. shit.. ang.. s-sarap.. " ungol n'ya nang ipasok ni Ashton ang kahabaan nito sa kanya.

"Ahhh.. shit.. ohhh.. i-ibaon mo pa.. " kasabay nang pag-baon ni Ashton ay ang pag-baon din ng kanyang kuko sa likuran ng binata.

Bawat ulos ng kanyang boss ay sinasalubong n'ya, at ang pagsasalpukan lang ng kanilang pribadong parte ng katawan at ang kanilang ungol ang ingay sa loob ng silid.

"Baby.. I'm cumming.. ohhh.. "

"Cum inside of me.. Ashton.. "

Naramdaman n'yang lalo pang bumilis at mas naging agresibo ang mga ulos na ginagawa ni Ashton, senyales na lalabasan na ito nang biglang may kumatok.

"A-ashton.. m-may tao.. "

"Hayaan mo s'ya.. "

Ngunit, hindi tumigil ang katok kaya naman ay napilitang umalis ni Ashton sa ibabaw n'ya.

"Damn it! " inis na sambit nito habang nag-bibihis. Natawa na lamang s'ya rito dahil bakas sa mukha nito ang pagkabitin.

"Stop laughing, babe. " saway sa kanya ni Ashton nang mahuli s'ya nitong tumatawa.

Hindi n'ya pinansin ang sinabi ng binata dahil umalis na rin ito at pinuntahan ang kumakatok sa kwarto nila. Maya-maya pa ay bumalik na si Ashton.

"Bakit daw? " agad n'yang tanong rito.

"Nothing. Aalis lang ako ulit, ha? Mag-ready ka mamayang 7 pm. Goodbye. " sabi nito sa kanya saka s'ya hinalikan sa pisngi saka bumulong.

"We're not done yet, babe. I'll make sure you won't be able to walk until tomorrow morning. " naiwan naman s'yang namumula.

Bwiset ka talaga, Ashton!

His SecretaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon