C1 Mở đầu

453 16 0
                                    

Cô là Trưởng công chúa Thiên triều Trưởng Tôn Di Du.

Bị người trong hoàng cung hãm hại và sau khi sống lại thì trở thành Rose trong thế giới Titanic xa lạ.

Công chúa Thiên Triều không phải thuộc loại 'lấy chồng thì theo chồng' nhưng tuyệt đối không bao giờ ngoại tình.
Đối mặt với cảnh tàu sắp chìm mà không biết tình huống trong film, cô sẽ chọn lựa thế nào?

Thể loại: xuyên qua thời không vào tiểu thuyết tây phương lãng mạn.

Nhân vật chính:  Rose DeWitt Bukater, Charles Hockley ┃ phối hợp diễn: Jack,  Ruth DeWitt Bukater – bà Ruth (mẹ Rose) và những nhân vật khác┃ cái khác: Titanic, đồng nhân.

C1-2 Mở đầu
Tiếng khóc đau thương tràn ngập cả linh đường.

Người qua đời là Trưởng Tôn Chi Du, cô lạnh lùng nhìn mọi người đang gào khóc, nhưng trong lòng không có chút dao động nào, nhìn một đám phu nhân khóc nhưng không chảy nước mắt, rồi vội lấy khăn chà lau khóe mắt, trong nháy mắt nước mắt chảy ra ào át. Trong lòng cô đều không có nảy sinh ra ý tứ châm chọc gì cả, chỉ duy nhất nghĩ là: những người này diễn kịch không có kỹ thuật gì cả. Nếu là cô thì sẽ không cho người khác phát hiện khăn tay của mình để cái gì đó lau để chảy nước mắt nhiều hơn đâu. So với những người này, thủ đoạn của cô tất nhiên thuần thục hơn. Ai bảo cô là trưởng công chúa, ai bảo nơi này là... hoàng cung.

Kế bên linh đường, thân hình hoàng đế Thiên triều cao lớn đứng thẳng ở nơi đó, trong ánh mắt biểu lộ ai cũng xem không biết nghĩ gì.. là đau thương, hối hận, thoải mái ... Nhiều loại cảm xúc phức tạp đều hiện lên trên mặt, cho nên khuôn mặt có chút vặn vẹo.

Phụ hoàng của cô.. người khác không hiểu nhưng cô hiểu.

Cô hiểu phụ hoàng giờ phút này đáy lòng nhất định nhẹ nhàng thở ra, ông ấy chắc chắn âm thầm cao hứng vì con gái ông đã chết, không cần gả cho người đang chấn thủ biên cương – cả nước gọi là Định quốc tướng quân. Bằng không, bằng vào quyền thế Định quốc tướng quân và uy vọng trưởng công chúa là cô, giang sơn hai mươi năm sau.. đúng là rất nguy hiểm

À.. thật ra, suy nghĩ của phụ hoàng cũng đúng, không nói tới cách làm người  của Định quốc tướng quân như thế nào? Đối xử với cô ra sao? Nếu như hắn ta thông minh thì chỉ chờ cô sinh đứa nhỏ xong, thì hai mươi năm sau, ai biết thái tử có thể lên ngôi vua hay không? Cũng có thể là con trai không có tình cảm của chị gái cùng cha khác mẹ  làm hoàng đế? Hai loại này mà lựa chọn, chỉ sợ ai có mắt đều biết chọn cái nào.

À, nghĩ như vậy, cô chết.. chắc có thể khiến đất nước được yên ổn chăng?

Tiếp tục nhàm chán nhìn về phía tướng công vô duyên kia.

Chỉ nhìn thấy trên mặt Định quốc tướng quân kia không có biểu cảm gì, chỉ có khớp hàm cắn chặt cùng với hai mắt ửng đỏ cũng nhìn ra giờ phút này hắn ta không bình tĩnh.

Nhìn một chút.. hai mắt đều đỏ, cũng không biết khóc hay là tức? Buổi tối trước khi kết hôn tân nương tử chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng, đây chắc là điều đã đánh thẳng vào khuôn mặt của hắn. Trong ánh mắt hắn không cam lòng, mọi người ở đó đều sáng tỏ, người hắn muốn kết hôn là trưởng công chúa. Trưởng công chúa này là độc nhất vô nhị. Hiện tại, công chúa đã sớm qua đời, hoàng thượng cho dù đem một chuỗi tam, tứ, ngũ, lục công chúa đều vô dụng! Phải biết rằng trên triều đình, chỉ có trưởng công chúa Di Du mới có uy vọng trong dân gian, thậm chí không gả cho thái tử mà chỉ để hòa thân, những công chúa oanh oanh yến yến kia thì làm sao có thể so sánh được chứ? Aizz.. nghĩ lại người ta đều thấy buồn thay hắn...

 [FULL] [ĐỒNG NHÂN TITANIC] LẠC VÀO THẾ GIỚI TITANICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ