Chị họ của Rose là người phụ nữ rất đẹp, Rose nhíu mày nghĩ đến lời của mẹ "Chồng của chị ấy là một gã đàn ông rất thôi bạo", cái dạng đàn ông gì mới có thể nhẫn tâm đánh phụ nữ như vậy chứ? Hay là, bản thân người phụ nữ đó có vấn đề nhỉ?
Vicky vừa nhìn thấy Rose liền vội tăng bước chân, đi lên thân thiết kéo tay Rose: "Rose, em họ, đã lâu không gặp, chị không nghĩ rằng sẽ được nhìn đến một tiểu thư xinh đẹp như thế này, thật sự khiến chị kinh ngạc đấy."
"Chị Vicky đừng vội khen em, phong thái của chị mới đúng là làm cho em hâm mộ đấy. Chúng ta đã vài năm không gặp, chị họ vẫn xinh đẹp như vậy." Trong trí nhớ của cơ thể này, từ nhỏ người chị họ này đã là một mỹ nhân, rất nhiều cậu trai đều xoay quanh theo đuổi chị ta.
"Con bé này, miệng em biến thành ngọt như thế rồi à, hồi nhỏ cứ như con trai, quậy phá cực kì, lúc ấy cả ch ịcũng nghi ngờ hình như chị có một đứa em trai. Bác đuổi theo ở phía sau dạy dỗ em, còn dượng thì ra sức che chở em, chị xem mà hâm mộ vô cùng, vài năm không gặp, cô bé nhỏ năm đó giờ trở thành cô gái lớn rồi, hiện giờ còn sắp làm mẹ, thật sự là năm tháng không buông tha con người chút nào... Ôi, đây là Charles à?" Đang cảm khái, Vicky vừa ngẩng đầu liền thấy Charles đứng ở phía sau, cười càng sáng lạn: "Bác đúng là lúc nào cũng khen em đấy, mỗi lần gọi điện đều nói với tụi chị rằng em tốt cỡ nào, đối xử với Rose của chúng ta tốt bao nhiêu, chị thực sự đã muốn gặp vị em rể vĩ đại này từ lâu rồi."
Nhìn Charles phong độ nhẹ nhàng mà vẫn có thể giữ lễ, trái tim Vicky kích động đập thình thình: Đây mới là người đàn ông trong mộng của cô ta —— anh tuấn, nhiều tiền, nho nhã lễ độ. Trời ạ! Quả thực là người đàn ông kiểu mẫu.Nhớ đến ông chồng bề ngoài gọn gàng, nhưng thực tế lại thiếu nợ trầm trọng, hèn nhát cùng cực ở nhà, trong lòng cô ta bất mãn một cách mãnh liệt, con bé Rose lúc nhỏ cứ như thằng con trai này có thể gả cho người chồng tốt như thế à? Mà một mỹ nữ như cô ta lại phải gả cho cái loại ngu xuẩn kia? Nhìn Charles, trong lòng cô ta chợt hiện lên một chút khát vọng. Rose, đừng oán trách chị giậtchồng của em, chị không muốn cướp chồng em, nhưng em đang mang bầu, đàn ông nào mà chẳng lăng nhăng chứ? So với để người khác được lợi thì chi bằng để chị hưởng lợi, đàn ông tuyệt như thế, làm sao em có thể hưởng riêng một mình được chứ?
Vicky đến làm cho bầu không khí nặng nề ở nhà Hockley có chút cải thiện. Vào bữa tối, ba người ngồi xuống theo phân bố chủ khách, nhìn bữa tiệc lớn trang trí khéo léo được mang lên, nụ cười trên mặtVicky hoàn toàn không thể ngừng lại, đây mới là cuộc sống cô ta tha thiết ước mơ, mỗi ngày ở khu nhà cấp cao, ăn thức ăn ngon, đây mới là cuộc sống cô ta nên sống.
Charles thấy món bò hầm trước mặt mình có hương vị rất tốt, bèn theo thói quen định cầm lấy nĩa cắt cho Rose một miếng. Rose luôn hết sức kén chọn trong việc ăn uống, nếu không phải món ăn thật sự được làm tốt thì cô sẽ không thích ăn, cho nên mỗi lần ăn đến món nào đủ tiêu chuẩn hắn đều đưa một ít qua cho cô. Mới vừa cắt miếng thịt kia lên, vừa nhấc đầu liền đối diện với ánh mắt Rose nhìn qua, nhận ra sự chờ mong rõ ràng trong mắt cô, Charles trốn tránh rũ mắt, chuyển cái nĩa đang giơ cao vào trong dĩa của hắn. Rose thất vọng cúi đầu, đã lâu rồi hắn chưa lấy đồ ăn cho mình... Nhưng nghĩ đến hành động vừa rồi của hắn, cô lại cảm giác được chút ngọt ngào trong lòng, hắn vẫn còn là chính mình, không phải sao? Cứ cho hắn ít thời gian, hắn sẽ nghĩ thông suốt, chờ con được sinh ra, hết thảy đều sẽ tốt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] [ĐỒNG NHÂN TITANIC] LẠC VÀO THẾ GIỚI TITANIC
RomanceTruyện này mình coi ở trên mạng thấy hay nên đăng lại Tác giả:Tôi Yêu Một Mảnh Trời Xanh Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không Nguồn: miyunblog.com/ truyenfull.vn Trạng thái:Full Cô là Trưởng công chúa Thiên triều Trưởng Tôn Di Du. Bị người trong hoàng cu...