C30

56 2 0
                                    

Rose một đêm ngon giấc, cởi bỏ được gánh nặng trong lòng, cô cảm thấy cả người nhẹ nhõm hẳn.

Vào phòng tắm rửa mặt xong, Rose tinh thần sảng khoái đi ra, lại thấy Charles thường thức dậy rất sớm vẫn còn nằm ở trên giường.

"Charles, dậy thôi, nếu anh không dậy đi làm thì sẽ đến muộn đấy!" Khó có được một lần đến phiên cô gọi Charles rời giường, ý muốn trêu đùa trong Rose dâng trào, vươn tay nắm mũi anh, cười xấu xa chờ xem.

Charles đột nhiên mở hai mắt ra, trong lòng Rose bỗng giật mình: "Charles, anh sao vậy?" Chỉ thấy những tia máu đỏ lấp kín đôi mắt anh. Bị bệnh sao?Tối hôm qua vẫn còn tốt mà?

Charles ngơ ngác nhìn khuôn mặt quen thuộc trước mắt. Khuôn mặt ấy, hắn đã ngắm nhìn vô số lần, cũng đã hôn vô số lần. Nhưng giờ khắc này, hắn nhìn khuôn mặt với nụ cười trong trẻo, trong đầu lại hiện lên biểu hiện tàn khốc lạnh lùng tối hôm qua. Hắn thống khổ nhắm mắt lại, cho dù mình đã lựa chọn, nhưng giờ đây hắn không biết phải làm sao để đối mặt nàng.

Nhìn thấy hắn thống khổ nhắm mắt lại, Rose càng lo lắng hơn: "Làm sao vậy, trong mắt nhiều tơ máu quá, rất khó chịu sao?"

Charles nghe thấy Rose quan tâm, bèn thuận theo cô mà gật gật: "Ừm..." Muốn mở miệng nói chuyện, mới phát hiện cổ họng mình đã khản đặc.

"Làm sao bây giờ? Con mắt cũng đỏ, cổ họng cũng khàn, bệnh sao? Anh cứ nằm xuống nghỉ trước đã, để em bảo người ta mời bác sỹ đến, ngày hôm nay đừng đến công ty, ở nhà nghỉ ngơi đi." Nhìn dáng vẻ thống khổ của Charles, Rose cảm thấy đau lòng, sao lại đột nhiên bị bệnh cơ chứ? Gần đây cô ít quan tâm Charles quá rồi. Có thế nào cô cũng sẽ không thể ngờ được, Charles như vậy là bởi vì nhìn thấy chuyện tối hôm qua.

"Không được, ngày hôm nay công ty có chút việc gấp, anh nhất định phải đi xử lý." Charles hắng giọng một cái, miễn cưỡng nói ra tiếng, duỗi tay định kéo cổ tay Rose để cô đừng đi mời bác sĩ, nhưng ngay trong chớp mắt duỗi tay đó không hiểu sao lại xê dịch khỏi cổ tay cô để nắm lấy y phục.

Trong lòng tràn ngập lo lắng nên Rose không chú ý đến chi tiết này, chỉ đưa tay sờ lên trán Charles, phát hiện thật sự không có sốt, mới bất đắc dĩ hỏi: "Thật sự nhất định phải là anh đi xử lý sao? Charles, bây giờ anh cần nghỉ ngơi."

"Thật sự cần anh xử lý, rất quan trọng, không có chuyện gì đâu, một hồi xử lý xong anh sẽ về." Bàn tay cô chạm vào trán hắn khiến hắn cảm thấy có chút không dễ chịu, hắn ép buộc chính mình lộ ra nụ cười dỗ dành, hắn nhất định phải rời khỏi cái nhà này, ở nơi có Rose hắn không có lòng nào để suy nghĩ cả, nhưng hắn nhất định phải làm rõ tâm trạng của chính mình, bằng không hắn không biết mình phải làm sao để đối diện Rose, phải làm sao để sống chung với cô.

"Được rồi, em đi lấy quần áo cho anh vậy..." Cảm thấy chồng mình khó chịu, Rose muốn giúp hắn làm nhiều hơn vài việc, để hắn thoải mái một chút.

"Không cần, ừm, ý anh là, em yêu, em đi bảo người lấy giúp anh một ly sữa nóng, uống rồi có thể anh sẽ dễ chịu hơn một chút." Charles cảm thấy, nếu một Rose dịu dàng và một Rose lãnh khốc cứ đi tới đi lui bên cạnh mình thì đầu hắn sẽ phát nổ mất.

 [FULL] [ĐỒNG NHÂN TITANIC] LẠC VÀO THẾ GIỚI TITANICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ