Charles ở thư phòng thu xếp văn kiện của mình, chuẩn bị đến công ty, buổi sáng hôm nay hắn còn có một hội nghị quan trọng. Từ sau đêm đó, hắn thường xuyên làm việc trong gian phòng cách vách, rất ít khi vào căn phòng này, bởi vì vừa nhìn thấy căn phòng này thì hắn lại thường xuyên nhớ về chuyện đêm đó, mỗi lần bước vào đều sẽ nhắc nhở hắn, Rose không phải là vợ hắn...
Charles sắp xếp mọi thứ này nọ thật tốt, đang chuẩn bị rời đi thì tình cờ nhìn thấy xấp giấy đặt trên cái bàn nhỏ Rose thường ngồi, trước kia cô sẽ thường xuyên cùng hắn làm việc, lúc hắn xử lý văn kiện cô sẽ viết viết vẽ vẽ ngay bên cạnh, khi thấy hắn đã hết bận cô sẽ cầm tác phẩm của mình đến dựa sát vào lồng ngực hắn, cho hắn xem. Nhớ tới khoảng thời gian hạnh phúc lúc ấy, Charles không tự giác nở nụ cười, cất bước đi tới cái bàn nhỏ...
Mặt trên cùng là giấy trắng, hắn cầm lấy tờ giấy kia xem nội dung bên dưới...
Tờ giấy đầu tiên vẽ hắn ngồi sau bàn xem văn kiện, trên đó viết 'Bảo bối, ba đang bận nhiều việc, chúng ta không được quấy rầy ba'.
Tờ giấy thứ hai vẽ hắn chuẩn bị lên xe, trên đó viết 'Bảo bối, ba phải đi làm kiếm tiền, chúng ta không được quấy rầy ba'.
Tờ giấy thứ ba vẽ hắn cúi đầu uống cà phê, trên đó viết 'Bảo bối, ba thực vất vả, chúng ta không được quấy rầy ba'.
Tờ thứ tư...Tờ thứ năm...
...
Nhìn xấp giấy thực dày tràn đầy hình ảnh của chính mình, chỉ có chính mình, còn có vô số câu 'Không được quấy rầy ba', mũi Charles cảm thấy đau xót, hắn cảm giác được mình xúc động đến bật khóc... Hắn biết thái độ của hắn nhất định đã xúc phạm tới Rose, nhưng không nghĩ rằng, nó đã nghiêm trọng như thế này. Mỗi ngày cô ấy chỉ có thể cùng con nhìn hắn từ một khoảng cách nhất định ở ngoài, nhớ hắn cũng không dám tiến lên quấy rầy hắn sao? Nhớ đến ánh mắt của Rose tối hôm qua khi nhìn thấy hắn muốn gắp thức ăn cho cô, trong lòng hắn lại chua xót. Rose của hiện tại thông minh như thế, nhất định cô ấy đã sớm biết nguyên nhân hắn bất hòa với cô, cô không mắng không khóc mà vẫn chờ ở đó, chờ mình có thể vươn hai tay tiếp nhận cô, nhưng thứ mà cô đợi được lại là thất vọng hết lần này đến lần khác... Charles, màyđang do dự cái gì? Cô ấy đối xử với Rose lúc đầu rất lạnh lùng tàn khốc, nhưng cô ấy đối với mày không tốt sao? Từ khi kết hôn tới nay luôn quan tâm và trân trọng mày còn chưa đủ sao? Mày còn đang rối rắm cái gì? Muốn đợi đến lúc ánh mắt nhìn mày của cô ấy thực sự không còn tràn ngập chờ mong, thật sự muốn đợi đến khi cô ấy không bao giờ ... quấy rầy mày nữa sao?
Nghĩ vậy, Charles buông bản vẽ trong tay, xông ra ngoài, giờ phút này hắn chỉ muốn ôm vợ thật chặt trong ngực, nói với cô, hắn yêu cô, chỉ yêu cô của hiện tại...
Charles kích động đi tới trước cửa phòng ngủ của Rose, nhưng đẩy cửa ra lại trông thấy Rose và Vicky đang nghiên cứu tạp chí ảnh về mốt trang phục mới nhất, nhìn người đàn bà ghê tởm kia còn vụng trộm nháy mắt với hắn ở trước mặt Rose, Charles dần dần tỉnh táo lại, thiếu chút nữa hắn đã quên, vẫn còn người đàn bà này, hắn nhất định phải nhanh chóng xử lý ả, nếu không chẳng phải Rose càng đau lòng hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] [ĐỒNG NHÂN TITANIC] LẠC VÀO THẾ GIỚI TITANIC
RomanceTruyện này mình coi ở trên mạng thấy hay nên đăng lại Tác giả:Tôi Yêu Một Mảnh Trời Xanh Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không Nguồn: miyunblog.com/ truyenfull.vn Trạng thái:Full Cô là Trưởng công chúa Thiên triều Trưởng Tôn Di Du. Bị người trong hoàng cu...