C26 Emily bỏ trốn

57 4 0
                                    

Trong phòng khách nhà Charles.

"Được rồi, đừng nhìn tớ như vậy, đây không phải lần đầu tớ bị ông già nhà tở đuổi ra khỏi nhà, cậu lo lắng cái quái gì chứ?" Mike nhìn bộ dạng lo lắng của bạn tốt, hắn phất tay không quan tâm nói, nếu người khác thấy bộ dạng lúc này của cậu ta nhất định cũng tưởng cậu ta không để ý.

"Đúng, đây không phải là lần đầu nhưng đây là lần đầu cậu uống say như thế" Charles rất hiểu Mike, trước kia cho dù Mike uống nhiều đến mức nào cậu ta cũng biết chừng mật, nếu uống quá nhiều thì cậu ta sẽ tìm tới WC không người để ói một cách tao nhã... À, chuyện này là do quần chúng xung quanh kể lại cho anh.

Mike bị bạn tốt vạch trần khuôn mặt ngụy trang, hắn cúi đầu nói "Aizz, ông ta bảo tớ là phế vật, ngay cả người phụ nữ của mình mà cũng không giữ được, không thích hợp làm người thừa kế của ông ta" Cái này không phải là giỏ trúc múc nước đổ ra ngoài à? Hắn luôn nhịn ông già nhà mình chỉ vì cái quyền thừa kế kia mà thôi!!!!

"Người phụ nữ kia lại làm trò gì nữa?" Charles nghiến răng nghiến lợi hỏi, đương nhiên anh biết Mike phải nhịn rất nhiều vì quyền thừa kế, ông già nhà Mike có rất nhiều đứa con riêng, ông ta không cần người con trai chính thống này, nhưng mẹ Mike lại không cam lòng, yêu cầu duy nhất của bà với Mike là phải thừa kế sản nghiệp nhà bọn họ, không thể để lọt chúng vào tay người khác, nếu không phải vì yêu cầu đó thì Mike cần phải nhịn nhục thế à?

"Cô ta bỏ trốn với Daniel, hai người họ đi Trung Quốc, theo tin vỉa hè mà tớ nghe được, cô ta còn dùng quan hệ của cha cô ta để chuyển một đoàn tàu súng ống lên xe lửa..." Nói đến đây, hắn cảm thấy có chút hoang đường, cô gái này mang súng ống bỏ trốn với người tình đó, cô ta bị tâm thần à?

"Cô ta điên rồi à?" Đây không phải là tiếng lòng của Mike mà là câu hỏi của Charles, anh không hiểu người phụ nữ kia nghĩ cái gì trong đầu, một xe lửa súng ống? Cô ta muốn đi giành địa bàn với người Trung Quốc đấy à?

Khụ khụ... Charles thân mến, đó là chân tướng đấy~

Emily của chúng ta đi giành địa bàn thật đấy~

Nhắc đến Emily luôn tự cho mình là nữ chính xuyên không thì gần đây cô ta rất khó chịu, cô ta không hiểu nguyên nhân mình xuyên qua đây. Đồng nhân Titanic á? Rose người ta là một người vợ hiền mẹ tốt điển hình, Charles và Rose chính là cặp tình nhân mặn nồng, ân ái, cô ta sao có thể thò chân vào gia đình người ta được chứ?

Trả thù tra nam á? Nhìn người ta phờ phạc ỉu xìu, Mike cũng chả thèm đối kháng gì quá, cô cảm thấy hắn ta như vậy rất vô vị, hắn ta không nói chuyện, không phản kháng, chả thèm nhận sai, cô nói gì thì làm nấy, cô không nói thì im lặng, cô cảm thấy rất rất buồn chán đó~

Đả kích nữ phụ à? Ả nữ phụ kia đấu với cô mấy ngày rồi xách vali đi du lịch rồi, cô kiếm ai mà đả kích giờ?

Bây giờ cô muốn tiền có tiền, muốn quyền có quyền, cha cô rất cưng cô. Làm ruộng, tự lập, cung đấu gì đó đều không cần thiết, thế nên, cô xuyên qua làm cái quái gì?

 [FULL] [ĐỒNG NHÂN TITANIC] LẠC VÀO THẾ GIỚI TITANICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ