C21 Phong cách nước Nhật

76 5 0
                                    

"Bảo bối, em sao thế? Sao không đến đây ngồi?" Charles thấy Rose vẫn đứng yên nên gọi cô đến.

Rose nhìn Charles với ánh mắt đầy lửa giận: Muốn cô quỳ à? Đừng nằm mơ giữa ban ngày nhá!

Charles không hiểu tại sao mình bị trừng, vội vàng đứng lên "Em sao thế? Khó chịu ở chỗ nào à?"Có ai ở đây chọc giận cô đâu? Lúc nãy còn rất vui vẻ mà sao giờ lại tức giận vậy?

"Em không quỳ!" Rose giữ bình tĩnh, cố gắng không phát tác cơn giận.


"Haha, bảo bối, đây là cách ăn cơm của bọn họ chứ không phải quỳ đâu" Charles cười giải thích, anh biết Rose không biết cách ăn của người Nhật nên không có thói quen này. Cũng lâu rồi anh chưa thấy cô giận nên lần này anh thấy cô rất đáng yêu. Nếu Mike mà biết suy nghĩ của anh thì sẽ tặng cho hai người anh mắt — — Tôi coi thường các cậu!

"Cho dù là thế, em cũng không quỳ" Rose đứng thẳng lưng, cô tuyệt đối không thỏa hiệp.

"Không sao đâu Rose, đến đây ngồi nào, cách ngồi này rất thú vị đó..." Mellery cười vẫy tay, trong lòng cười trộm: Thì ra cũng có lúc Rose giống con nít ghê vậy đó ~ Haha...

Charles thấy ánh mắt quật cường của Rose thì chỉ biết cười trừ, anh gọi phục vụ "Cho chúng tôi một cái bàn cao và bốn ghế dựa"

Mọi người im lặng...

Có thể làm thế à? Đại ca, đây là nhà hàng Nhật đó!! Kiếm ghế đâu ra cho đại ca ngồi đây? Còn bảo bàn cao hơn á? Đại ca đang đùa tụi em đó hả?

"Thất thần cái gì? Không mau đi lấy tới đây?" Charles tức giận khi thấy người phục vụ còn đứng ngơ ngác, không thấy Rose nhà anh đang đứng à? Sao người này không biết nhìn vậy nhỉ?

"A, thưa ngài, đây là phong cách của nhà hàng Nhật, chỗ chúng tôi không có ghế" Người phục vụ vội vàng giải thích, lúc nãy hắn còn cười thầm Rose là dân quê, đi ăn đồ Nhật mà đòi ngồi ghế? Mang người phụ nữ kiểu này đi ra ngoài thật mất mặt. Ai ngờ vị quý ông vừa nhìn đã biết có địa vị, có ánh mắt thưởng thức cũng đưa ra yêu cầu này, người phục vụ có cảm tưởng muốn khóc.

"Mike, cậu xử lý chuyện này đi" Charles lười nói chuyện với họ, dù sao Mike cũng là người mờ cơm, nếu cậu ta không xử lý được chuyện này thì nên về nhà bồng con đi cho rồi.

"Ây, Charles, việc này..." Mike thầm mắng: Tên này chiều vợ vừa vừa phải phải thôi chứ!!!

"Mau lên, không thấy chúng tôi đang đứng à?" Charles phẩy tay, bác bỏ việc khiếu nại của Mike.

Mike đành đứng dậy đi tìm ông chủ nhà hàng.

Thấy biểu cảm thay bàn như mẹ qua đời của người phục vụ, Rose nhìn Charles với ánh mắt sùng bái: Nhìn chồng tôi đi, quá mạnh mẽ~ Như vậy mới là đàn ông chứ~

Charles ngồi trên ghế mà người phục vụ mượn của nhà hàng kế bên, vui vẻ hưởng thụ ánh mắt sùng bái của vợ mình, cảm giác này rất tốt...

Mellery nhìn hai người đang liếc mắt đưa tình với nhau, bắt đầu suy nghĩ đến tiêu chí tuyển chọn chồng của cô cũng nên thay đổi một chút, cô muốn có một người chồng nuông chiều mình như vậy...

 [FULL] [ĐỒNG NHÂN TITANIC] LẠC VÀO THẾ GIỚI TITANICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ