C14 Động phòng (18+)

266 8 0
                                    

Trong lòng hai người đều tự hiểu được tâm tư nho nhỏ, trong một lúc, trong phòng im lặng ... không khí trong phòng đè nén làm cho hai người nghĩ phải nói chút gì đó, nhưng vừa mở miệng ra phát hiện đối phương cũng đang mở miệng.

"Vợ ..." Charles nhìn Rose trong gương.

"Em ..." Rose ngẩng đầu nhìn Charles trong gương.

Ánh mắt hai người ở trong gương đan vào nhau, ánh mắt nóng bỏng của Charles bắn thẳng vào trong lòng Rose, cô cảm giác sự khẩn trương hoảng loạn của mình đều bị Charles nhìn thấu rõ ràng.

Charles hiểu sự ngượng ngùng trong mắt Rose, nhất thời, lòng tự trọng của đàn ông nổi lên, tất cả cảm xúc bối rối ban đầu biến mất, thậm chí tràn đầy sự tự tin.

Hắn dùng khăn lông cẩn thận lau khô tóc Rose, không còn cảm giác bồn chồn lúc đầu, lần này hắn rất cẩn thận, những ngón tay linh hoạt lồng vào mái tóc dài. Tóc khô một nửa thì khăn lông lặng lẽ rơi xuống đất, tay Charles nhẹ nhàng ấn đầu Rose, xoa, vuốt nhẹ nhàng từ đỉnh đầu đến sau tai, thấy Rose dần dần thả lỏng, Charles nhẹ nhàng xoa vành tai phải cô, xoa đến vành tai cô đỏ hồng. Thân thể Rose nhũn ra, thân thể không có sức lực tựa vào trong lòng anh. Ngón tay Charles không nhanh không chậm, Rose khẽ cắn môi dưới, nhìn chằm chằm Charles trong gương, ánh mắt long lanh như có nước. Charles như bị mê hoặc nhìn chằm chằm đôi mắt ấy trong gương, tay kia lặng lẽ vuốt ve từ sau gáy ra trước, từ cái cổ trắng ngần đến xương quai xanh khêu gợi, Rose cảm giác được bàn tay Charles như mang theo lửa nóng vuốt ve qua lại gáy cô, động tác thong thả lại rõ ràng. Một tay khác xoa nắn từ vành tai đi xuống, tới chỗ xương quai xanh, không tạm dừng mà tiếp tục trượt, Rose hoảng loạn lấy tay ngăn cản nhưng không kịp rồi... Charles đột phá phòng tuyến áo ngủ, mạnh mẽ xoa nắn ngực trước mềm mại. Cảm giác non mềm nhẵn nhụi trong tay làm Charles yêu thích không buông tay, tay nhịn không được dùng sức xoa nắn ngực cô nhiều hơn, động tác càng làm gia tăng khoái cảm.

"A..." Rose một tiếng thở nhẹ, thì ra Charles chưa thỏa mãn, cảm giác một bàn tay cũng không đành lòng vắng vẻ bảo bối bên kia, tay kia cũng cầm chặt bên mềm mại kia.

"Charles..." Ruth kinh hô, giọng nói lộ ra sự mờ mịt. Hai tay cô đặt trước ngực Charles muốn đẩy ra, lại bởi vì sức lực không đủ, bị tay Charles giữ lấy, nhìn vào trong gương lại như là cô chỉ huy tay Charles, cô xấu hổ vội buông hai tay, bất lực cầm chặt áo ngủ.

Lúc này Charles xoay người hít nhẹ mùi hương của Rose, nhìn thấy hành động của Rose thì anh phát ra tiếng cười trầm thấp, ngay khi Rose vì tiếng cười bên tai mà phân tâm, hai cái cánh tay ở trước ngực lập tức dùng sức tác quái, nút thắt trên quần áo được gỡ ra, áo ngủ của cô đột nhiên rộng mở...

Rose chưa bao giờ nghĩ tới đêm động phòng của bản thân sẽ thấy một màn hương diễm như thế. Vạt áo của cô nửa kín nửa hở dính vào người Charles, môi cực nóng của Charles lướt bên cổ cô. Trước ngực, bàn tay màu lúa mạch của Charles và da thịt trắng nhẵn của cô, hai màu sáng tối đối lập rõ ràng kích thích cô càng thêm mẫn cảm.

"Charles, em không muốn ở đây... Đi lên giường..." Quá kích thích làm Rose hoảng loạn lại có chút ủy khuất, trong giọng nói mang theo sự nghẹn ngào.

 [FULL] [ĐỒNG NHÂN TITANIC] LẠC VÀO THẾ GIỚI TITANICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ