Rose nhìn cô gái đang nhìn mình với ánh mắt sáng rực thì cảm thấy quái lạ. Cô không hiểu tại sao Mike lại dẫn cô vợ chưa cưới mới ra viện đến gặp mình, càng không hiểu tại sao cô ta lại nhìn mình với ánh mắt nóng bỏng như vậy. Cô thân với cô ta lắm à?
Đừng nói cô không rõ, ngay cả Mike cũng thấy quái lạ, không hiểu sao cô vợ chưa cưới của cậu lại đòi gặp Rose? Nhưng đại tiểu thư này vừa nói thì cậu chỉ có thể làm theo, mấy ngày nay cậu rất khổ!!! Ngay cả mẹ của mình cậu cũng chưa đối xử tốt thế đâu đấy! Ai bảo người ta là bệnh nhân chứ!
Mặt Charles đen lại, có lầm không thế? Mellery không xuất hiện thì lại có một Emily tới? Phụ nữ đều điên hết rồi à? Đàn ông đẹp trai đầy ra không tìm mà cứ tới kiếm vợ anh là sao? Có muốn cho người ta sống không thế? Charles đáng thương chưa từng nghĩ tới việc tình địch của mình lại là một đám phụ nữ. Anh nhìn Mike với ánh mắt: Mau đưa người phụ nữ của cậu cút khỏi nhà tôi!!!
Mike nhìn lại: Nếu có thể thì tớ đem đi từ lâu rồi, bây giờ tớ không gạt cậu đâu!
Emily mặc kệ hai người đàn ông đang 'liếc mắt đưa ghèn', cô ta tới cầm tay Rose nói "Hai chúng ta nói chuyện riêng với nhau được không?"
"À..." Rose thấy Emily hăng hái nói chuyện với mình thì cô bắt đầu ngơ ngác, cô gái này có vấn đề gì về đầu óc hả? Sao lại muốn nói chuyện riêng giữa hai người chứ?
"Hay nói chuyện ở đây đi, không khí bên ngoài thoải mái, nơi này lại rộng rãi thoáng mát, hai người có thể nói chuyện tùy ý" Charles lên tiếng rồi nhìn cô gái đã từng rất hung hãn với Mike, tay chân nhỏ nhắn của vợ anh nhất định không thể đánh lại cô ta, vẫn ở chỗ có thể khiến anh thấy thì mới yên tâm được.
"Trời ạ, đề tài của phụ nữ thì hai người đàn ông nghe làm gì? Đi nào Rose, hai ta vào nhà nói chuyện, đừng để ý họ" Emily kéo Rose vào trong phòng, Rose chỉ biết cười trừ đi theo cô ta vào nhà.
"Này, cô ta là phụ nữ kiểu gì thế? Sao lại vậy? Rose ở chung với cô ta sẽ không sao chứ? Người phụ nữ này không theo khuynh hướng bạo lực phải không?" Charles lo lắng hỏi Mike, anh rất muốn đi vào theo cô, lỡ hai người trò chuyện về anh không tốt thì sao?
"Không có, không có, cô ấy không đánh người" Mike vội vàng cam đoan, đây là lời nói thật, cô gái này không ra tay đánh người, cô ấy chỉ nói xấu cậu với cha của mình rồi để ông ta làm việc với ông già nhà cậu. Cuối cùng, ông già nhà cậu luôn dần cho cậu một trần, cho nên Rose an toàn, chắc thế nhỉ?
Ở trong phòng, Emily đóng cửa kỹ càng, lúc đóng cửa còn nhìn xung quanh xem có ai hay không, trông rất thần bí.
Đóng cửa xong thì cô ta mới vọt tới trước mặt Rose, kích động nói "Đồng chí, cuối cùng tôi đã tìm được tổ chức, có thể gặp được đồng hương ở đây rất khó"
"Cô nói gì thế? Tôi không hiểu" Trên mặt Rose mang theo vẻ khó hiểu nhưng trong lòng lại giật mình, cô gái này nói tiếng Thiên Triều, không lẽ cô ta cũng mượn hồn sao? Cô ta là ai? Sao cô ta lại nói cho mình biết? Hơn nữa, sao cô ta biết mình cũng mượn xác hoàn hồn?
"Ôi chao, cô yên tâm đi, tôi cũng ở chỗ giống cô" Emily cho rằng Rose không tin mình thì vội vàng nói gốc gác bản thân ra. Cô ta cảm thấy mình có thể hiểu Rose được. Nếu cô ta không biết nội dung phim Titanic, lại nghe Rose vẽ bức tranh kia thì cô ta cũng không dám đến nhận đồng hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] [ĐỒNG NHÂN TITANIC] LẠC VÀO THẾ GIỚI TITANIC
RomansaTruyện này mình coi ở trên mạng thấy hay nên đăng lại Tác giả:Tôi Yêu Một Mảnh Trời Xanh Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không Nguồn: miyunblog.com/ truyenfull.vn Trạng thái:Full Cô là Trưởng công chúa Thiên triều Trưởng Tôn Di Du. Bị người trong hoàng cu...