Lúc mới nghe Raveyan báo có một tên đứng ở cửa nhà ăn hỏi thăm tin tức của Rose, sau đó tên đó lén chạy đến phòng ở khoang hạng nhất, Charles vừa lo lắng vừa vội vàng chạy về. Điều khiến hắn giận là tên nhóc kia dám dụ dỗ Rose, nếu không phải sợ dọa cô sợ thì hắn đã đấm tên này mấy đấm rồi.
Jack nghe thấy tiếng nói, xoay người lại thì thấy khuôn mặt tức giận của Charles, cậu ta không biết phải làm thế nào. Tuy rằng cậu ta tự nhận ngoài mặt tiền bạc thì mình chả thua gì tên Charles này nhưng dù sao Charles cũng là vị hôn phu trên danh nghĩa củ Rose. Quan trọng hơn, lúc này Rose hoàn toàn phủ nhận tình cảm của cậu ta và cô ấy. Bởi thế, việc tình cảm đôi bên của cậu ta và Rose đã trở thành tình cảm đơn phương một bên của cậu ta.
"Chào ngài Hockley..." Đội tuần tra khoang hạng nhất nhận được tin thì vội chạy đến đây, lúc thấy Charles thì họ vội vàng chào hỏi.
"Đây là cách làm việc của các vị? Sao lại có thể để cho một con gián tự tiện chạy đến đây? Nếu như cậu ta dọa vị hôn thê của tôi thì các vị sẽ phụ trách chịu trách nhiệm sao? Tôi sẽ kiến nghị với thuyền trưởng về việc làm việc không có trách nhiệm của các vị" Charles không dám nổi giận với Jack, sợ Rose sẽ bắn ngược lại như trước kia. Thấy có một đội tuần tra đi tới, hắn phát tiết cơn giận lên họ.
"Vâng, là lỗi của chúng tôi, sẽ không xảy ra chuyện này lần nữa, xin ngài yên tâm" Đội tuần tra quấn quýt nhận sai, trong mắt quý tộc, bọn họ luôn là người sai chứ đừng nói lần này bọn họ làm việc thiếu trách nhiệm. Hai người hận Jack vô cùng, sao cái tên đen đủi này lại chạy đến khoang hạng nhất cơ chứ?
"Thất thần làm gì? Hai vị còn muốn tôi tự đuổi hắn ra sao? Nhớ là không phải ai cũng được vào khoang hạng nhất" Charles rống to một tiếng, hai người vội vàng túm Jack ra ngoài, họ không quên bịt miệng cậu ta lại.
Lúc bóng lưng của Jack gần như biến mất, ánh mắt của Charles xuất hiện chút sát khí rồi biến mất, có lẽ lúc lên bờ, hắn nên 'chăm sóc' tên này một chút mới được.
Rose lạnh lùng đứng tại chỗ, im lặng nhìn mọi chuyện xảy ra, không phải cô giận hay gì mà cô đang lo lắng. Nếu giờ cô nói chuyện với Charles thì hắn sẽ cho rằng cô chột dạ, nhưng nếu biểu hiện tức giận hay kinh ngạc thì quá giả tạo. Dù sao hôm qua 'cô' đã khiêu vũ với Jack, cho nên đành phải xem thái độ của Charles sao rồi tính tiếp.
"Rose thân yêu, em không có chuyện gì chứ?" Charles đang nghĩ đến chuyện khác, lúc nãy hắn cũng thấy được thái độ kiên quyết của Rose. Từ đầu đến cuối đều do tên Jack kia dây dưa với Rose nên hắn cho rằng cô đang rất khó chịu vì điều đó.
"Không có chuyện gì, em có chút mệt thôi" Vẻ mặt của Rose có chút mệt mỏi, cô dùng ngón tay đè lên trán rồi trả lời.
"Bảo bối đáng thương, anh muốn em có thể được nghỉ ngơi thật tốt, kết quả lại đụng tới một kẻ điên như tên lúc nãy, trình độ quản lý của con tàu này còn thiếu chuyên nghiệp, canh gác cũng lỏng lẽo" Nói xong, Charles đỡ Rose về phòng.
"Thật ra em không nghĩ đến lại xảy ra chuyện thế này. Anh ta đã cứu em, em cho rằng anh ta sẽ là một người bạn tốt" Ánh mắt và giọng nói của Rose có chút buồn phiền nhưng trong lòng lại cảm thán: Đàn ông ở nơi này thật rộng lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] [ĐỒNG NHÂN TITANIC] LẠC VÀO THẾ GIỚI TITANIC
RomansaTruyện này mình coi ở trên mạng thấy hay nên đăng lại Tác giả:Tôi Yêu Một Mảnh Trời Xanh Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không Nguồn: miyunblog.com/ truyenfull.vn Trạng thái:Full Cô là Trưởng công chúa Thiên triều Trưởng Tôn Di Du. Bị người trong hoàng cu...