C10 Gặp nạn

161 11 0
                                    

"Rose..." Charles thấy cô cầm chặt tay mình và không chịu đi, hắn có chút vui mừng, hắn không nhìn lầm người.

Cảm động thì cảm động nhưng hắn biết cái gì nên hay không nên. Hắn biết lúc này cô ở đây thì sẽ không đi được nữa. Hắn buông tay Rose ra, xoay cô nhìn thẳng vào mình rồi an ủi "Không sao hết, em lên thuyền trước đi, anh sẽ có cơ hội lên thuyền cứu nạn thôi" Nói xong, để một vật vào tay Rose, cô cảm nhận được bàn tay có chú lạnh, cúi đầu thì thấy đó là 'Trái tim đại dương'. Kiếp trước, cô là công chúa hoàng gia, những bảo vật này đều nhìn thấy hết rồi. Tuy Charles là một quý tộc nhưng chẳng có chút huyết thống hoàng gia nào cả, có thể lấy được 'Trái tim đại dương' đã rất giỏi rồi. Cô cầm chặt 'Trái tim đại dương', trong lòng có chút chua xót.

"Bảo bối, cầm cái này, nếu anh không có việc gì thì anh sẽ đi tìm em, nhưng nếu có xảy ra chuyện gì... em.. cầm nó đi tìm cha anh, ông ấy sẽ chăm sóc em thật tốt" Charles thừa nhận hắn lại bắt đầu đùa giỡn với trái tim cô. Hắn càng ngày càng yêu Rose, yêu đến mất dù chết cũng không muốn cô ở cạnh thằng đàn ông nào cả. Cho nên, nếu hắn xảy ra chuyện gì, chỉ cần Rose cầm thứ này đi tìm cha hắn, ông ấy sẽ cho cô một cuộc sống tuyệt vời nhất cũng không để bất kỳ thằng đàn ông nào đến gần cô. Hắn biết cô sẽ hận mình nhưng dù vậy hắn cũn không buông tay. Nếu chuyện này xảy ra vào ngày hôm trước, hắn sẽ không làm vậy, nhưng cô gái này dù gặp nguy hiểm cũng không buông hắn, vậy thì, hắn sẽ không bao giờ buông tay cô ra.

Rose cảm thấy suy nghĩ này của Charles cũng bình thường, nếu chồng cô mất thì cô sẽ ở vậy đến khi chết. Lúc này, cô có chút cảm động vì dù ở trong khoảnh khắc sống chết, hắn vẫn lo lắng cuộc sống sau này của cô. Lúc này mà cô còn có thể đánh giá tư tưởng của Đông phương và Tây phương giống nhau ở đâu, đúng là... Amen, cầu Chúa phù hộ!

Rose nhận nó vì Charles nói đúng, không phải hắn không còn cơ hội, Rose nhớ Andrew đã nói thuyền cứu nạn còn có thể chở một người trên tàu. Dù sao Charles cũng là quý tộc, hắn có cơ hội vào thuyền lớn hơn những người đàn ông khác, nhìn xem... trên thuyền này có rất nhiều phụ nữ, cô không tin là sức của phụ nữ lại tốt hơn đàn ông, nhất định người chèo thuyền phải là đàn ông.

"Em không muốn cầm nó đi một mình, đợi đến lúc kết hôn, anh hãy trao nó cho em. Thuyền cứu nạn này không cho anh lên thì chúng ta đi ngồi thuyền khác, em không tin tất cả các thuyền cứu nạn đều không cho anh lên" Nói xong, Rose quay lại cười với mẹ rồi vẫy tay, sau đó kéo Charles rời khỏi đó.

Charles bị Rose kéo về phía trước, trong lúc nguy hiểm như thế này, hắn lại rất muốn cười thật to. Trong mắt hắn, Rose lúc này là một người yêu hắn đến mức không để ý sống chết của mình, có một người yêu mình như vậy, hắn có thể không vui sao? Đây mới là 'hoạn nạn thấy chân tình', không thể không nói, cô nhóc đáng yêu này đang hiểu lầm ý hắn, nhưng thôi, cứ để cô hiểu lầm tiếp cũng được.

Rất nhiều thuyền cứu nạn có phụ nữ và trẻ con khóc tạm biệt đàn ông của mình, có những người đàn ông muốn lên thì bị thuyền viên cầm gậy dọa đuổi ra sau. Có không ít người gào lên, mắng chửi, nhưng cũng có người biết mình không còn cơ hội sống, họ len lún khóc, sau đó bắt đầu hỗn loạn.

 [FULL] [ĐỒNG NHÂN TITANIC] LẠC VÀO THẾ GIỚI TITANICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ