C9 Núi băng

169 10 0
                                    

Trên đài quan sát.

Luiz và Riley bị cái lạnh làm mất tri giác, hai người xoa tay vào nhau rồi phà hơi lên tay để làm bớt cái lạnh.

Luiz mắng: "Cứ tới cái mùa này là tối sẽ lạnh mà!"

Riley cười "Vài ngày nữa là cập bến rồi"

Hai người đang nói chuyện thì sương mù xuất hiện, nó làm cảnh vật trước mắt mơ hồ. Khi sương mù tản đi, hai người phát hiện có vật xuất hiện trước mũi tàu.

Luiz chớp mắt, lúc này cậu mới phát hiện có gì không đúng. Cậu chúi mặt về trước, cuối cùng cũng thấy thứ đó, đó là — — "Núi băng!"

Tiếng nói của Luiz vang lên, giọng nói thay đổi, hai tay cậu bấm vào chuông báo khẩn, hốt hoảng nói "Đáng chết, nhận điện thoại nhanh"

Hai người lo lắng vô cùng, nhưng sự lo lắng đó không ảnh hưởng đến người trên thuyền. Bọn họ đang sống rất phóng túng mà không biết mình chuẩn bị gặp tai họa lớn.

—— Tôi là đường ranh giới ——

Thân tàu lắc dữ dội, hai người đang chìm trong nụ hôn cũng bừng tỉnh.

"Sao vậy? Sao tàu rung dữ vậy?" Rose nhìn Charles với ánh mắt lo lắng, đúng thế, cô sợ hãi, cô rất sợ. Mỗi lần nhìn đại dương mênh mông không thấy bờ kia cô đều lo lắng con tàu sẽ xảy ra chuyện gì. Đối mặt với đại dương hiểm trở này, họ có thể làm được gì chứ? Cô sống lại, cô vui vì điều đó, mà cô cũng không muốn chết sớm thế.

"Bảo bối, em đừng lo, sẽ không có chuyện gì, anh đi xem một chút, em nhớ rằng tàu Titanic là con tàu vững chắc nhất, đừng lo lắng" Charles trấn an Rose, hắn đứng lên mặc quần áo để ra ngoài xem có chuyện gì xảy ra, tuy rằng diễn biến không tầm thường nhưng hắn tin con tàu này sẽ không có gì.

Rose nhìn Charles đi ra ngoài, lòng của cô càng bối rối, cô cảm thấy sẽ có chuyện gì đó xảy ra. Không phải cô nhát gan nhưng giờ cô rất lo, cô chưa từng tiếp xúc với đại dương mênh mông và cô sợ hãi nó.

Dù sao, nếu trên mặt đất xảy ra chuyện gì thì cô cũng có cách để trốn, nhưng xung quanh nơi này đều là nước, cho dù cô có luyện khinh công cũng không thể nhảy xa vậy. Nói đến thuyền cứu nạn, cái thuyền đó có đi xa được không thế? Chưa kể nó chẳng có đồ ăn thức uống, ở cái mùa lạnh này thì có chết cóng không đó? Đợi tí nào...

Rose phát hiện mình nghĩ đến một vấn đề quan trọng. Cô vội vàng nhảy xuống giường, mở tủ quần áo tìm bộ váy dày nhất. Cô phải chuẩn bị thật tốt, nếu xảy ra chuyện gì cũng không lo lắng. Còn về cái vấn đề con tàu này sẽ không bao giờ chìm thì cô không tin. Ở thời khắc quan trọng, cô chỉ tin mình thôi.

Cô tìm kim chỉ khâu lại hai làn váy xòe, sau đó khâu thêm hai cái túi ở bên hông váy, hai túi này cô có thể để rất nhiều thứ.

Cô mặc váy lên người, sau đó tìm đồ có thể mang theo.

Cửa đẩy ra, Charles đi vội vào, sau đó đưa cô phao cứu sinh.

"Sao rồi anh?" Rose nghe thấy tiếng bước chân của Charles thì đi về phía hắn.

"Mặc phao cứu sinh vào, chuẩn bị đi tới thuyền cứu nạn, em mặc ấm một chút. Bây giờ là buổi tối nên bên ngoài rất lạnh" Thấy váy trên người Rose rất dày, hắn an tâm dặn "Mặc thêm áo bành tô và mang thêm cái mũ nữa"

 [FULL] [ĐỒNG NHÂN TITANIC] LẠC VÀO THẾ GIỚI TITANICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ