C27 Hai Rose

61 3 0
                                    

"Sao thế em? Sao ói ra vậy?" Charles lo lắng hỏi, Rose mệt mỏi dựa vào người Charles, vẻ mặt cô lộ ra sự yếu ớt và mệt mỏi vô cùng.

Giây sau căn nhà bắt đầu nháo nhào lên, mời bác sĩ, thu dọn tàn cục, cho Rose ăn chán một lần nữa, Charles cầm chặt tay Rose, hắn lo lắng tột độ...

Chỉ có Mike nhìn người bạn đang loạn thành một đoàn khó hiểu: Chỉ ói ra khi ăn cơm thôi mà?

Thật ra cậu đây quen làm thiếu gia rồi nên không biết người hầu nghĩ gì trong lòng, mọi người thấy boss hoảng loạn như vậy mà không vội theo được à? Mà Charles thật sự rất sốt ruột, xưa nay Rose chưa từng bị bệnh gì hết, lần này ói đáng thương như vậy, anh có thể không đau lòng à? Anh còn hận người chịu khổ không phải là mình đấy!

Bác sĩ riêng nhà Hockey là bác sĩ Martin, ông ta nhận điện thoại xong là chạy tới ngay lập tức. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng cho Rose rồi mới cười và chúc mừng Charles "Chúc mừng ngài Hockley, phu nhân Hockley sắp làm mẹ và ngài sắp làm cha rồi"

Charles bị tin tức này làm chấn động, tuy rằng sớm mong mình có một người nối nghiệp, nhưng khi đứa bé này đến thật, hắn chỉ có thể cầm tay mình, vui vẻ đến mức không thể nói được gì.

"Có cục cưng sao?" Rose lầm bầm tự hỏi, cô mê muội vuốt ve bụng mình một cách nhẹ nhàng. Đứa nhỏ, trong này có đứa nhỏ của cô. Mặc kệ lúc nào cô đều cho rằng phụ nữ có đứa nhỏ là có thể nắm vững chắc quyền hành trong nhà, đó là hi vọng cả đời của mình. Bây giờ chồng thì cưng chiều cô, cô lại sắp có đứa nhỏ, ông trời đối xử với cô rất tốt.

"Charles, chúng ta có con rồi" Rose vui vẻ nhìn Charles, cô muốn chia sẻ hạnh phúc này với Charles.

"Đúng thế, chúng ta có cục cưng" Charles luôn biết mình sẽ có người thừa kế, hắn sẽ cho con hắn sự giáo dục tốt nhất, sau khi con lớn lên sẽ kế thừa sự nghiệp mà hắn đang phấn đấu. Nhưng bây giờ, nhìn người vợ hắn yêu nhất đang mỉm cười nói bọn họ có cục cưng, hắn mới cảm nhận được – đây là con hắn, là cốt nhục của hắn, không phải chỉ ba chữ người thừa kế có thể miêu tả được.

Nhìn Rose dịu dàng vuốt bụng, Charles mới nhớ lý do tại sao mình gọi bác sĩ đến, hắn vội vàng hỏi "Cô ấy vừa ói ra, có rất nhiều dịch nước, cô ấy bị bệnh gì sao? Làm sao giờ?" Charles chưa từng thấy phụ nữ có thai nên không biết người có thai luôn ói như thế.

Rose an tâm vuốt bụng mình, cô thường gặp những phi tử ói giả và ói thật để thông báo mình có thai với hoàng gia nên cô biết đây là dấu hiệu bình thường thôi.

"Không sao cả, biểu hiện của phu nhân Hockley rất bình thường, theo lý thuyết, lần đầu không nghiêm trọng như thế, chắc gần đây phu nhân khá mệt mỏi nên mới vậy. Thời gian tiếp theo mọi người phải chú ý phu nhân nhiều, không được để phu nhân quá mệt mỏi" Lời giải thích của bác sĩ Martin khiến Rose có chút lo lắng, thật sự không ảnh hưởng đến đứa nhỏ sao? Cô thầm hận mình không để ý bản thân thật kỹ, còn ham chơi và đùa giỡn một cách điên cuồng lúc mang thai, cô lo lắng hỏi "Không có gì quan trọng thật sao?"

"Phu nhân không sao hết, ngài mới mang thai không bao lâu nên phải chú ý nghỉ ngơi và thả lỏng tinh thần, tôi cam đoan mười tháng sau ngài có thể sinh ra một đứa trẻ khỏe mạnh" Bác sĩ Martin biết cảm xúc của phụ nữ lúc mang thai rất quan trọng nên ông giúp Rose thả lỏng tinh thần.

 [FULL] [ĐỒNG NHÂN TITANIC] LẠC VÀO THẾ GIỚI TITANICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ