C22 Lại người nữa xuyên qua

73 4 0
                                    

Không thể nhịn được nữa, Emily chạy tới chỗ Mike, Mike thấy cô ta chạy tới chỗ mình thì suy nghĩ hắn nên trốn chỗ nào mới được. Thấy cô ta trượt chân, người dúi về phía trước, đầu đụng vào cạnh bàn, lực mạnh đến mức khiến bàn phải lật đổ, chén bát đồ ăn rơi khắp người, bộ dạng rất chật vật...

Cả căn phòng im lặng....

Mellery bị dọa ngẩn người.

Rose vốn luôn thờ ơ như không liên quan tới mình cũng phải giật mình.

Mike thì nghĩ: Nếu người phụ nữ điên này mà thấy mình thế này nhất định sẽ khùng luôn nhỉ?

Chỉ có Charles trừng mắt với Mike một cái rồi nói "Cậu mau xem cô ta thế nào rồi. Bây giờ không đứng lên thì chắc đã hôn mê rồi đấy!" Lực đụng vào bàn không nhẹ đâu!

Lúc này Mike mới phản ứng lại, vội vàng nâng cô ta lên thì thấy Emily nhắm chặt hai mắt bất tỉnh. Lúc này thì hắn mới hoảng loạn, chuyện này mà để cha mẹ chỉ biết bao che khuyết điểm nhà cô ta biết thì họ sẽ lộ da hắn mất. Lúc này hắn mặc kệ trên người Emily bẩn cỡ nào, vội vàng ôm cô ta vào lòng rồi nói với Charles "Tớ đưa cô ta vào bệnh viện trước..." Sau đó chạy vọt ra ngoài.

"Rose và Mellery về trước đi, anh đến bệnh viện với cậu ta" Nói xong, Charles gọi lái xe đưa hai người về, sau đó anh đi về phía bệnh viện, nếu có chuyện gì xảy ra anh còn giúp được cho cậu ta.

Hai người đàn ông đi để lại hai người phụ nữ nhìn nhau, bọn họ thấy được sự bất đắc dĩ trong mắt đối phương, cả hai cười khổ rồi nghĩ: Bữa ăn hôm nay loạn thật!

Trên đường trở về, Rose lo lắng cho Mike, Charles đã từng kể về chuyện của Mike cho cô, hơn nữa, ấn tượng của cậu ta trong bữa tiệc cũng tốt.

Thật ra Rose không biết, người phụ nữ kia vừa tỉnh đã mang theo một phiền phức khá lớn cho cô và Mike.

—— tôi là đường ranh giới ——

Ngoài phòng bệnh cao cấp, ông trùm giàu mỏ Alex lạnh lùng trừng mắt với Mike "Cậu nói cho tôi biết, chuyện gì đã xảy ra với con bé?" Ông ta nói rất chậm nhưng lại khiến Mike rùng mình.

Mike mắng trong lòng: Qủa nhiên là người một nhà, chả ai bình thường cả. Con gái thì ngạo mạn vô lễ và hay khinh thường người khác, vợ thì vừa điên vừa khùng, đi khắp nơi nói bậy khiến người khác khó chịu. Còn ông ta thì giống con rắn độc, độc ác tàn nhẫn vô cùng Không hiểu sao ông già nhà hắn lại nhìn trúng con gái của ông ta chứ? Hắn mà vào cái nhà này thì còn sống sót trở ra à?

"Con và bạn bè đang ăn cơm ở nhà hàng, sau đó Emily thấy được, có lẽ em ấy hiểu lầm chuyện gì đó nên hai bên cãi nhau, Emily đột nhiên chạy tới nhưng không chú ý dưới chân nên ngã xuống và chạm vào cạnh bàn, sau đó hôn mê đến giờ" Mặc dù hắn mắng ông ta trong lòng rất nhiều nhưng không dám nói dối trước mặt bố vợ tương lai này.

Alex nhìn Mike một lát rồi liếc nhìn Charles đang đứng ở cạnh "Ngài Hockley, hôm nay ngài đi ăn với Mike sao?"

"Đúng thế, ngài Alex, hôm nay Mike đến nhà tôi bàn chuyện ngân sách, vừa vặn vợ tôi và con gái của ngài công tước, tiểu thư Mellery đang nói chuyện về sở thích vẻ tranh nên cậu ấy mời chúng tôi đi ăn chung, tổng cộng là bốn người" Lời giải thích của Charles rất rõ ràng, anh sợ cha vợ tương lai của Mike hiểu lầm rồi sau này sẽ hành hạ cậu ta.

 [FULL] [ĐỒNG NHÂN TITANIC] LẠC VÀO THẾ GIỚI TITANICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ