C34 Làm lành

130 5 0
                                    

"Bảo bối, không khóc, không khóc, anh sai rồi, đều là anh sai, em nín đi, được không?" Charles bối rối ôm cô, không biết nên làm sao cho đúng. Bây giờ nếu ai có thể nói cho anh biện pháp làm cho bà xã không khóc nữa, anh có thể thưởng cho người đó thật nhiều. Anh cảm thấy áo mình ướt đẫm nước mắt tủi thân của cô.

Ngay lúc anh thấy khó chịu, Rose rốt cuộc cũng ngừng khóc, nhưng vẫn còn thút thít...

Nhìn thấy vợ mình khóc một trận khóc đến mặt trắng bệch, Charles tự trách mình, anh ngốc nghếch dùng tay áo lau nước mắt trên mặt Rose, nhưng lại ảo não phát hiện chất liệu quần áo thô cứng chà sát đỏ cả khuôn mặt của cô. Thấy vợ mình khóc đến không còn sức lực, Charles dìu cô đến giường, đỡ cô ngồi ổn định trên giường, anh vội vàng vào phòng tắm cầm khăn lông ra cho Rose lau mặt.

"Bảo bối, em khoẻ không?" Nhìn Rose vẫn còn thút thít, Charles cảm thấy lo lắng, khóc đến mặt mũi trắng bệch, sẽ không có chuyện gì chứ?

"Không, không sao, em, em cũng không biết bản thân như thế nào nữa..." Rose khóc thút thít nói, có ý muốn nở nụ cười, thế nhưng nước mắt lại rơi xuống như tuyến châu bị đứt, miệng lại mếu máo muốn khóc...


Charles nhìn tình hình này không dám khuyên cô nữa, chỉ nhẹ nhàng ôm cô, chậm rãi vỗ lưng cô trấn an, nhìn vợ trong lòng mình khóc thê thảm càng hận Vicky: Người đàn bà chết tiệt, nếu không phải do cô ta, Rose của anh sao có thể khó chịu như vậy? Chuyện đêm nay là do cô ta đắc tội trước, sau này chúng ta từ từ tính lãi sau..., anh đem mọi chuyện đều tính trên đầu Vicky.

Buổi tối thống khổ nhất đối với Charles mà nói không phải là đêm biết được Rose thật giả, trong cuộc sống sau này mỗi khi nghĩ đến đêm nay anh đều nhất quyết –– tuyệt đối không thể để Rose khóc.

Hai người mãi cho đến nửa đêm mới ngủ, mà việc khiến người ta đau lòng là Rose không cố tình gây sự luôn luôn gào khóc, cô khóc chút liền dừng, chỉ là anh đừng nói chuyện với cô, cũng đừng khiến cô nói chuyện, chỉ cần nói chút xíu nước mắt lại tự động rơi xuống, chỉ một lát lại ngừng, vừa nói vừa khóc... Lặp đi lặp lại như vậy quần áo Charles đều ướt đẫm, anh lại không có cách nào vì bản thân mình mà giải thích nửa câu.

Charles ôm vợ trong lòng, ngửa đầu yên lặng rơi lệ, loại chuyện này thật nói không nên lời –– khổ sở!

Charles chỉ ngủ một chút, sớm liền tỉnh, nhìn vợ với đôi mắt sưng đỏ ngủ trong ngực mình, anh đau lòng cúi đầu hôn lên trán Rose, anh đã khiến cô thương tâm... Tay sờ sờ lên bụng vợ, Charles yên lặng xin lỗi: Thực xin lỗi bảo bối, cha lơ là hai người bấy lâu, sau này cha nhất định không mắc sai lầm như vậy nữa, hai người là bảo bối quan trọng nhất của cha.

Rose cảm giác được tay Charles đụng đến, mơ mơ màng màng mở mắt, nhìn thấy Charles nghiêng mặt nhìn mình, khóc đến hai mắt sưng bụp khiến cô cảm thấy thật không thoải mái, trừng mắt nhìn mới bất giác nhớ tới bộ dạng bây giờ của mình nhất định rất thảm, cô "A!" một tiếng, kéo chăn lên che mặt.

Charles bị động tác của cô doạ sợ, nghĩ rằng nữ vương bệ hạ của tôi, ngài không phải là muốn khóc nữa chứ? Không dám lấy tay túm lại, chỉ có thể ôn tồn dỗ dành: "Bảo bối, sao vậy? Đừng dùng chăn che mặt, không thở được mất."

 [FULL] [ĐỒNG NHÂN TITANIC] LẠC VÀO THẾ GIỚI TITANICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ