Tiêu Chiến để cặp vào chỗ bàn làm việc còn mình thì mang một thái độ vô cùng sợ hãi bước vào phòng giám đốc
"Tiêu Chiến cố lên sẽ không sao đâu"
'Ưm, em cũng hy vọng vậy"
Anh hít thở thật sâu mạnh dạn mở cánh cửa kia ra
"Dạ sếp cho gọi em ạ"
"Ừm, cậu ngồi đi"
'Dạ thôi ạ, e đứng cũng được"
'Sao thế được cậu cứ ngồi đi"
'Dạ"
Anh ngồi xuống với thái độ e dè, sau khi thấy thái độ của sếp cũng bình thường Tiêu Chiến liền nhanh chóng đứng lên cúi đầu tạ tội ngay lập tức
'Dạ, sếp em thật sự xin lỗi ạ, em biết em là người mới đến chưa có kinh nghiệm gì nhiều đáng lẽ ra cần phải chăm chỉ học hỏi đàn anh chị hơn vậy mà em lại đi trễ ạ, nếu giám đốc muốn đuổi việc em cũng cam lòng ạ"
Giám đốc liền bật cười thành tiếng
"Haha, cậu nói cái gì vậy, tôi đâu có ý định đuổi việc cậu đâu, cậu cứ ngồi xuống đi tôi có chuyện này muốn hỏi, chứ đuổi việc cậu rồi thì công ty của tôi liệu có yên ổn không đây"
'Dạ"
Sau khi buông tách trà xuống, cuối cùng giám đốc cũng nói chuyện trọng tâm
"Cậu với chủ tịch Vương Nhất Bác có quan hệ gì thế"
"Dạ, sao ạ"
"Sáng ra tôi đã nhận được cuộc gọi từ cậu ấy, thật may mắn khi được chủ tịch của một công ty lớn như vậy gọi điện hỏi thăm quả là nhờ ơn của cậu đấy"
'Hả, giám đốc nói gì em không hiểu"
"Tôi hỏi thật nhớ, cậu là người yêu của cậu ấy hả, thật ra thời đại này tôi cũng không kì thị gì mấy chuyện đó đâu nên cậu cứ nói tôi biết đi"
"Hả, giám đốc đừng hiểu lầm em với cậu ấy cũng chỉ mới quen biết gần đây thôi ạ"
'Ỏ, nếu mới quen biết làm sao lại quan tâm như vậy nhỉ"
"Hả, quan tâm là sao ạ"
'Thì cậu ta nói thăng chức cho cậu đấy, trưởng phòng thiết kế nếu làm được thì công ty chúng ta sẽ có cơ hội hợp tác với bên đó, còn được giao toàn bộ quyền quyết định trong dự án lớn nhất sắp tới nữa"
"Giám đốc nói thật không ạ, công ty chúng ta được nhận dự án đó sao"
'Đúng vậy"
"Là thật ạ"
"Chả lẽ tôi nói dối cậu hay sao"
"Yeye"
"Nhờ ơn cậu hết đấy, được rồi ra ngoài làm việc đi"
"Dạ, cám ơn giám đốc ạ, em sẽ cố gắng hết sức mình ạ"
Tiêu Chiến mang một khuôn mặt vui tươi hớn hở bước ra khỏi căn phòng ấy
"Hôm nay không phải là ngày u ám như mình tưởng"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BÁC QUÂN NHẤT TIÊU) ANH MUỐN EM VÀO?? GỌI LÃO CÔNG
FanfictionCốt truyện xoay quanh hai nhân vật chính : Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác Hai người tình cờ gặp lại nhau trước cửa công ty Nhất Bác nhưng Tiêu Chiến không nhận ra. Trên con số vắng vẻ, dưới cơn mưa đầu mùa ,Tiêu Chiến nở nụ cười đưa Nhất Bác dù, sau đ...