Đạo lữ khi nào là đẹp nhất?

2.3K 112 9
                                    

Author:泠依惜

Đạo lữ khi nào là đẹp nhất?

Vong Tiện hai người tại một lần nào đó đêm săn trên đường được một kiện hiếm thấy pháp khí. Pháp khí này nghe nói có thể chiếu ra soi gương người kia ấn tượng sâu nhất đẹp mắt nhất hình tượng 

Nghe vào thật lợi hại, nhưng giống như không có gì tác dụng thực tế.

Ngụy Vô Tiện trêu ghẹo nói: Ta nhìn thứ này cùng kia lư hương không sai biệt lắm, tám phần là vị nào đó đại năng làm được tiêu khiển dùng. Lam Trạm, ngu sao mà không thử, chúng ta chiếu chiếu nhìn thôi?

Lam Vong Cơ đạo: "Được"

Thế là Ngụy Vô Tiện tới trước. Hắn soi về sau, tấm gương kia bên trên chậm rãi chiếu ra một bóng người, thân mang diễm lệ áo đỏ, đầu đội mạt ngạch, gương mặt tuấn tú, lại hơi có vẻ thanh lãnh.

Ngụy Vô Tiện: Lam Trạm, đây không phải ngươi xuyên hỉ phục dáng vẻ mà!

Hắn cười ha ha: Nguyên lai tấm gương này chiếu không phải cảnh, mà là người nha. Vậy xem ra còn rất chuẩn. Ta đích xác cảm thấy ngày đó ngươi đẹp mắt nhất.

Lam Vong Cơ gật gật đầu.

Y cũng còn nhớ rõ, bọn hắn thành thân ngày đó mình mặc vào bộ quần áo này, Ngụy Vô Tiện kìm lòng không đặng há to mồm trừng to mắt nhìn y chằm chằm, chừng nửa ngày không có dịch chuyển khỏi ánh mắt 

Rõ ràng chưa hề nói một chữ, lại đem Lam Vong Cơ thổi phồng đến mức gương mặt nóng lên, lỗ tai đỏ bừng.

Tiếp theo đến phiên Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ từ Ngụy Vô Tiện trong tay tiếp nhận cái gương, ánh mắt lẳng lặng rơi vào trên mặt kính.

......

Ngụy Vô Tiện rướn cổ lên hiếu kỳ nói: Thấy cái gì rồi? Có phải là ta không?

Lam Vong Cơ: ......

Hắn nhìn chằm chằm tấm gương, cả người không nhúc nhích. Ngụy Vô Tiện nháy mắt mấy cái, có chút không hiểu, đang muốn lại gần mình nhìn, lại nghe răng rắc một tiếng, tấm gương kia đúng là đột nhiên tại Lam Vong Cơ trong tay vỡ vụn!

!! 

Ngụy Vô Tiện tranh thủ thời gian nhặt lên một mảnh vụn, muốn đi bắt giữ phía trên lưu lại hình tượng, không dám tin nói, ông trời ạ, ngươi đến cùng trông thấy cái gì?

Lam Vong Cơ: ......

Ngụy Vô Tiện đạo: Quả thật nhìn thấy ta?

Lam Vong Cơ đạo: Phải.

Ngụy Vô Tiện cười nói: Ngươi phản ứng này, chẳng lẽ ta không mặc quần áo?

Lam Vong Cơ có chút khó khăn nói: ...... phải.

Ngụy Vô Tiện phốc vui lên, nói: Cái này có cái gì, về phần kinh ngạc như vậy mà. Trước kia bọn sư đệ ta cũng hầu như nói thế, ta không mặc quần áo đẹp mắt nhất đâu.

Lam Vong Cơ: ......

Ngụy Vô Tiện nhìn xem một chỗ tấm gương mảnh vỡ, có chút tiếc rẻ đạo: Còn nghĩ lấy lấy về cho Tư Truy bọn hắn chơi đùa đâu, đáng tiếc. Lam trạm, về sau những vật này không cho phép ngươi đụng.

Lam Vong Cơ: ......

Cổ của hắn kết lên hạ nhấp nhô một vòng, bờ môi giật giật, nhưng vẫn là không có thể đem tình hình thực tế nói cho Ngụy Vô Tiện.

Thật sự là hắn tại trong kính thấy được Ngụy Vô Tiện không sai.

Nhưng đó là......

Một lần tình triều bên trong Lam Vong Cơ không cẩn thận đem mình đồ vật bắn vào Ngụy Vô Tiện trên mặt. Hắn tranh thủ thời gian muốn thay người kia lau, giương mắt đã thấy, những cái kia trọc dịch đã dọc theo Ngụy Vô Tiện gương mặt nhỏ xuống dưới, chảy đến hắn xương quai xanh cùng ngực, ven đường lưu lại từng đạo mập mờ vết tích, tựa hồ còn muốn thuận cơ bắp đường cong tiếp tục hướng xuống lưu.

Lam Vong Cơ cả người đều ngây dại.

Mà Ngụy Vô Tiện lại giống như là còn chưa hiểu tới, kinh ngạc nhìn ngẩng đầu nhìn về phía hắn, ánh mắt thanh tịnh lại có lộ ra điểm vô tội, bên khóe miệng dính một điểm hắn bạch trọc.

_____Sau đó____

Đêm đó. Điên loan đảo phượng lúc.

Ngụy Vô Tiện ôm chặt Lam Vong Cơ cổ, thoải mái ngón chân đều từng chiếc cuộn lên, chợt tại trong tiếng thở dốc mở miệng nói: Lam, lam trạm, ta hỏi ngươi a~...... Ngươi~~, ngươi hôm nay trong gương nhìn thấy~...... Là, có phải là~~

Lam Vong Cơ: !

Ngụy Vô Tiện cười nói: Có phải là, có phải là ta, cao~.. a ~, cao, cao trào dáng vẻ a?

Lam Vong Cơ: ......

Ngụy Vô Tiện: Ha ha ha! Ta nói đúng có phải là? Lam trạm, ngươi người này thật là xấu a!

Lam Vong Cơ: ......

Lam Vong Cơ thở dài một hơi.


Vong Tiện - Mỗi ngày chuyện nho nhỏWhere stories live. Discover now