Kiếm tiền

402 25 4
                                    

Lam cảnh nghi tặng đồ khi đi tới trông thấy Ngụy Vô Tiện ghé vào bên cạnh bàn múa bút thành văn, biểu lộ khó được nghiêm túc, không khỏi hiếu kỳ nói: Ngụy tiền bối, ngươi đang làm cái gì a?

Ngụy Vô Tiện cũng không ngẩng đầu lên, đáp: 

"Vẽ bùa."

Lam cảnh nghi chú ý tới hắn họa chính là rất phổ thông trấn trạch phù, nhân tiện nói: Là không đủ dùng sao? Ta đây còn có rất nhiều.

Ngụy Vô Tiện nhìn hắn một chút, đắc ý nói: Ta đây là muốn bắt đi bán.

Lam cảnh nghi: ......

Hắn nhìn xem Ngụy Vô Tiện, lại nhìn xem trên bàn những cái kia phù, hơn nửa ngày mới phản ứng được, bất khả tư nghị nói: Bán phù? Ngụy tiền bối ngài?!

? Ngụy Vô Tiện nói: có cái gì không đúng sao? Trước kia ta còn bán qua củ cải khoai tây đâu!

Lam cảnh nghi há to miệng.

Mặc dù rất ít cùng người nói, nhưng Ngụy Vô Tiện hoàn toàn chính xác một mực rất hướng tới trong sách viết cái chủng loại kia nam cày nữ dệt sinh hoạt —— Điểm ấy từ hắn làm mộng liền có thể nhìn ra. Người bình thường ở vào tuổi của hắn, phàm là có chút chí hướng, phần lớn đều nghĩ đến muốn như thế nào chấn hưng gia tộc danh dương thiên hạ, hắn ngược lại tốt, tuổi còn trẻ, đã tại kế hoạch quy ẩn chuyện.

Đương nhiên, kế hoạch về kế hoạch, không có khả năng thật như vậy nhanh liền quy ẩn, coi như hắn người rảnh rỗi một cái không có việc gì, cũng không thể lôi kéo Cô Tô lam Nhị công tử cùng hắn cùng một chỗ sống uổng thời gian a.

Lam Vong Cơ đối với hắn quá tốt rồi, cái gì đều đáp ứng hắn. Càng như vậy, Ngụy Vô Tiện càng cảm thấy, mình hẳn là lại vì hắn suy nghĩ nhiều một điểm —— Thế là cũng chỉ có thể đưa ra tại Vân Thâm Bất Tri Xứ thực hiện hắn nam cày nữ dệt.

Sau đó vấn đề liền đến: Hắn hiện tại cũng coi là hai tay áo trống trơn, người không có đồng nào, muốn mua thứ gì cơ bản đều là từ Hàm Quang Quân trong túi tiền cầm —— Chỉ nói điểm ấy liền không đối, bình thường vợ chồng không đều nên cùng một chỗ chèo chống gia đình sao?

Ngụy Vô Tiện trong lúc rảnh rỗi suy nghĩ tới suy nghĩ lui, cuối cùng có cái chủ ý: Nếu không ta họa điểm phù đi bán? Kia đồ bỏ Di Lăng lão tổ trấn ác đồ đều có thể bán ba văn một trương, ta thật đồ vật bán hai mươi văn không quá phận đi? Khó dùng liền trả lại tiền, tuyệt đối không lo không có sinh ý.

Tưởng tượng, đi đến thông, liền nói làm liền làm. Cho nên mới có trước đó một màn kia.

Lam cảnh nghi sau khi trở về, một mặt khiếp sợ đem chuyện này nói cho hắn cùng thế hệ các thiếu niên, các thiếu niên ở giữa lại là một trận loạn truyền, không ra ba ngày, lam Nhị phu nhân muốn xuống biển kinh thương nghe đồn liền đã phiêu lượt Vân Thâm Bất Trí Xứ.

Lam Vong Cơ vừa trở về liền bị Lam Hi thần kêu đi. Hắn từ Lam Hi thần chỗ ấy sau khi ra ngoài, tại chỗ gọi lại một thiếu niên, một phen hỏi thăm, rất nhanh tra rõ lời đồn đại đầu nguồn. Không ra nửa canh giờ, tất cả thảo luận việc này thiếu niên đều bị Hàm Quang Quân phạt, nhất là lam cảnh nghi —— Cái gọi là, không thể phía sau ngữ người thị phi.

Vong Tiện - Mỗi ngày chuyện nho nhỏWhere stories live. Discover now