Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi ở trường trên trận luyện kiếm thời điểm Lam Vong Cơ tới. Hắn đầu tiên là nhìn quanh một vòng bốn phía, tựa hồ không có phát hiện cái gì dị dạng, cặp kia lạnh nhạt ánh mắt mới chậm rãi rơi xuống hai cái luyện kiếm tiểu bối trên thân.
Lam quên kiểm tra hàng không tra xét hai người bọn họ kiếm pháp, chỉ điểm vài câu về sau, liền chậm rãi rời đi. Phảng phất hắn thật chỉ là tiện đường trải qua, đến xem một chút mà thôi.
Lam Cảnh Nghi đối Hàm Quang Quân bóng lưng rời đi hành lễ, đưa mắt nhìn hắn biến mất tại hành lang chỗ góc cua, bỗng nhiên xoay người lại, đối cách đó không xa một cây đại thụ nói:
"Ngụy tiền bối, đừng trốn nữa, Hàm Quang Quân đã đi rồi!"
Hắn thoại âm rơi xuống không lâu, quả thật có một hắc y nhân lười biếng từ phía sau cây bước đi thong thả ra, trên tay mang theo một con ít rượu đàn, ngước cổ lên uống một ngụm.
Lam Tư Truy nhịn không được hiếu kỳ nói:
"Ngụy tiền bối, ngươi vì sao muốn trốn tránh Hàm Quang Quân?"
Ngụy Vô Tiện một ngụm rượu vào trong bụng, thoải mái mà thở dài một cái, dùng tay áo quệt quệt mồm, nói: " Hắn lúc này đến, chuẩn là bắt ta đi ăn cơm."
Bọn tiểu bối liếc nhau, Lam Cảnh Nghi bất khả tư nghị nói: " Không phải ta nói, Ngụy tiền bối, Hàm Quang Quân tự mình nấu cơm cho ngươi, ngươi làm sao còn ghét bỏ lên?!"
Ngụy Vô Tiện khoát khoát tay, chẳng thèm cùng bọn họ giải thích thêm, nói: " Không phải như ngươi nghĩ. Tóm lại, ăn cơm là không quan trọng. Nhưng các ngươi Hàm Quang Quân a, trước mấy ngày không biết lên cơn điên gì, đột nhiên thì không cho ta uống rượu!"
"Ách......" Lam Tư Truy suy đoán nói, "Ngụy tiền bối phải chăng có thân thể khó chịu?"
Ngụy Vô Tiện mắt trợn trắng nói: " Ta rất tốt!"
Lam Cảnh Nghi nói: " Ngươi làm Hàm Quang Quân tức giận?"
Ngụy Vô Tiện hắc nói: " Ta như vậy nghe lời, có thể làm sao chọc hắn nổi giận?""
Lam Cảnh Nghi thầm nghĩ ngươi bây giờ trốn tránh hắn, cũng không chính là chọc hắn nổi giận, đang muốn há miệng nói ra, giương mắt trông thấy Ngụy Vô Tiện người đứng phía sau ảnh, toàn thân khẽ run rẩy, muốn nói cái gì đều chỉ có thể kẹt tại yết hầu.
"?"
Ngụy Vô Tiện nhìn hắn một mặt phảng phất ăn phải con ruồi biểu lộ, không hiểu thấu nói
"Ngươi làm gì vậy?"
Vừa nói xong, chính hắn cầm vò rượu cái tay kia liền thủ đoạn xiết chặt —— Ngụy Vô Tiện ngực lộp bộp một tiếng, tâm cũng đi theo xiết chặt, nhìn lại, quả nhiên trông thấy rõ ràng đã đi xa Lam Vong Cơ đúng là đi mà quay lại, mặt không thay đổi nắm lấy hắn một cái cổ tay, chính từ trên cao nhìn xuống nhìn xem hắn.
Ngụy Vô Tiện ngượng ngùng: " Ách."
Đối đầu Lam Vong Cơ, hắn là còn có thể chạy một chuyến, nhưng một khi bị đối phương bắt lấy, vậy liền căn bản đừng suy nghĩ.