Nghe Ngụy Vô Tiện nói qua mấy lần mình uống say sau cử động, Lam Vong Cơ rốt cục nhịn không được hỏi:
"Ngươi như uống say, là cái dạng gì?"
Ngụy Vô Tiện con mắt chớp hai lần, cười tủm tỉm nói:
"Kỳ thật ta cũng rất tò mò ta uống say là dạng gì? Bất quá ta bình thường cứ như vậy cuồng, uống say đại khái cũng không có gì khác biệt đi."
Lam Vong Cơ giống như cũng nghĩ như vậy.
"Có lẽ...", Ngụy Vô Tiện bước chân đi thong thả, lớn gan suy đoán,
"Chỉ chỉ tĩnh thất một mặt tường, ta sẽ đem nơi này tất cả đều vẽ lên hai ta hôn môi vẽ xấu?"
Lam Vong Cơ nhìn một chút tuyết trắng mặt tường, mặt không biểu tình.
"Lại hoặc là......" Ngụy Vô Tiện rướn cổ lên nhìn thoáng qua ngoài cửa
"Khả năng lôi kéo ngươi đến ta thúc phụ trước mặt trước mặt mọi người thoát y."
Lam Vong Cơ mí mắt giựt một cái.
"Còn không thì.....", hắn xích lại gần chút, dán Lam Vong Cơ lỗ tai , nói:
"Cái gì ta cũng không làm, trước tiên đem Lam Trạm ngươi ăn xong lau sạch lại nói......'
Lúc này Lam Vong Cơ mở miệng, nghiêm túc thỉnh giáo hắn:
"Như thế nào ăn xong lau sạch?"
Ngụy Vô Tiện sờ lên cằm nghĩ nghĩ:
"Nếu không chúng ta hiện tại thử một chút?"
—— Sau đó liền cũng không cần chờ uống say.
Nhưng tục ngữ nói sống lâu gặp .......
Lam cảnh nghi cùng Lam Tư Truy thiên tân vạn khổ đem Ngụy Vô Tiện đỡ về tĩnh thất thời điểm, cảm thấy câu nói này nói đến thật sự là rất hợp!
Lam Vong Cơ tiếp nhận Ngụy Vô Tiện, người kia không có xương cốt giống như trực tiếp ngã oặt ở trên người hắn, sắc mặt hắn lập tức liền thay đổi.
"Ngụy Anh thế nào?" Hắn hỏi.
Lam Tư Truy ấp a ấp úng nói: "Ngụy tiền bối...... Có lẽ là uống say."
Lam Vong Cơ:" ......"
Cái này đáng thương thiếu niên tựa hồ là nghĩ giải thích cặn kẽ Ngụy Vô Tiện đến tột cùng là thế nào say........Uống không phải bình thường rượu, là cơ duyên xảo hợp lầm uống cái gì cái gì cái gì,
nhưng cũng tiếc chính là Hàm Quang Quân giờ phút này giống như cũng không có tâm tư nghe hắn giải thích, khoát khoát tay ra hiệu hắn lui ra, một tay lấy dựa vào hắn trên thân Ngụy Vô Tiện ôm, ôm vào tĩnh thất.
Uống say Ngụy Vô Tiện ngoan ngoãn xảo xảo nằm tại trong ngực hắn, không nhúc nhích, Lam Vong Cơ cho là hắn mệt mỏi vây lại, liền chuẩn bị đem người phóng tới trên giường. Nhưng để lên về sau người này thế mà mình lại ngồi dậy, ngồi dậy cũng bất động, liền mở to một đôi mắt nhìn xem hắn, không nháy một cái.
Kia khóe mắt có chút phiếm hồng, đáy mắt hình như có một tầng nhạt nhẽo thủy quang, hai gò má nhan sắc càng là say lòng người, Lam Vong Cơ nhịn không được chăm chú nhìn thêm. Ngụy Vô Tiện phát hiện, liền càng thêm nhìn hắn chằm chằm, còn cong cong khóe miệng.
Lam Vong Cơ đưa thay sờ sờ tóc của hắn, hỏi: "
'Thế nào? Có khó chịu không?."
Ngụy Vô Tiện lắc đầu, sau đó thuận thế nghiêng đầu tại trên tay hắn cọ xát —— Nhìn quả thật cùng bình thường không có gì khác biệt, mở miệng nói:
" Ta là nhìn Nhị ca ca đẹp mắt."
Thanh âm thật giống như là muốn hơi yếu một điểm, khàn khàn một điểm.
Lam Vong Cơ hầu kết giật giật, nói: "Ngươi cũng đẹp mắt."
Ngụy Vô Tiện chợt không ngừng dao ngẩng đầu lên:
"Không không không, ngươi đẹp mắt nhất, ta không có ngươi đẹp mắt."
Lam Vong Cơ: "......?"
Ngụy Vô Tiện nhìn hắn thu tay lại, lộ ra một điểm không hiểu thần sắc, cái mông xê dịch, hướng hắn nơi này cọ xát một điểm, nói:
"Lam Trạm, ngươi đừng đi, ta rất nghe lời."
Lam Vong Cơ hơi sững sờ, nói: "Ta không đi."
Ngụy Vô Tiện nói: "Thật?"
Lam Vong Cơ nói: Uhm.
Có hắn cam đoan, Ngụy Vô Tiện giống như là ăn một viên thuốc an thần, đĩnh đạc nở nụ cười, cười ra một loạt răng trắng.
Hắn lại hỏi: "Ai, Lam Trạm, ngươi nói ta gần nhất có phải là rất nghe lời?"
Lam Vong Cơ nói: "Uhm. Nghe lời."
Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi nhìn ta, không có chống đối thúc phụ, cũng không có trái với gia quy...... Uống rượu không tính."
Lam Vong Cơ nói: "Uhm."
Ngụy Vô Tiện hất cằm lên: "Vậy ngươi thưởng không ban thưởng ta?"
Lam Vong Cơ nói: "Tốt, ngươi muốn cái gì."
Ngụy Vô Tiện á một tiếng, ôm lấy đầu gối, giống tại cẩn thận suy nghĩ, tự nhủ:
"Thoại bản tử, đồ chơi, mứt quả......"
Nghe hắn liệt một đống tiểu hài nhi thích đồ vật, Lam Vong Cơ kìm lòng không đặng đầu lông mày giương lên.
Hai bọn họ đều coi là Ngụy Vô Tiện một ngày kia nếu là thật sự uống say, nhất định phải so ngày bình thường càng thêm vô pháp vô thiên, lại không nghĩ đúng là phương pháp trái ngược, trở nên như vậy nhu thuận nghe lời.
Nghe Ngụy Vô Tiện nói nhỏ báo xong kia dài một xuyên đồ vật, Lam Vong Cơ ánh mắt nhu hòa, bờ môi giật giật, một chữ "hảo" liền muốn thốt ra, lại nghe hắn nói:
"Những này đều không cần."
"......" Lam Vong Cơ nói:
"vậy ngươi muốn cái gì?"
Ngụy Vô Tiện cười hắc hắc nói:
"Nhị ca ca hôn hôn ta đi. Hôn hôn ta so cái gì đều tốt."
"......"
Lam Vong Cơ chậm rãi nghiêng thân, Ngụy Vô Tiện thấy thế chủ động đem mặt đưa tới.
Lam Vong Cơ hôn lấy trán của hắn, khóe mắt của hắn, chóp mũi của hắn, môi của hắn, cái cằm của hắn, cổ của hắn, cuối cùng trịnh trọng kỳ sự đem hôn vào lồng ngực của hắn.
Ngụy Vô Tiện: "Uhmmm"
Lam Vong Cơ giương mắt lên hỏi hắn: "Có đủ hay không?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Đủ. Giây lát lại nói, không đủ, không đủ."
Lam Vong Cơ đem hắn ôm vào trong ngực, êm ái vuốt ve lưng của hắn, bờ môi rơi vào hắn đỉnh đầu.
Ngụy Vô Tiện chôn ở bộ ngực hắn, gương mặt cọ xát, nhỏ giọng nói:
"Lam Trạm, ngươi đừng đi."
Lam Vong Cơ nói: "Tốt."