Ngụy Vô Tiện đang cùng Lam Vong Cơ tại một tiệm mì ăn mì.
Chủ quán sinh ý tốt, liếc nhìn lại, trong đại đường ngồi mấy bàn giang hồ khách. Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ ngồi ở trong góc một cái không đáng chú ý vị trí, một bên ăn mì, một bên say sưa ngon lành nghe những người kia trò chuyện bát quái.
Kết quả hắn không nghĩ tới chính là, những người kia trò chuyện một chút, thình lình đúng là chuyện xưa nhắc lại, nói lên Di Lăng lão tổ sự tình đến.
"Ngụy Vô Tiện quay về tại thế, vậy hắn trước kia làm những cái này tà môn pháp bảo thế nào? Có thể hay không lại có khối thứ hai âm Hổ Phù?"
"Rất khó nói a, ta từ nhỏ liền nghe nói Ngụy Vô Tiện người này nhân phẩm không ra thế nào, hiện tại nhất thời không có oán khí, khó đảm bảo về sau cũng sẽ không thay đổi quẻ a."
Bát quái đối tượng đột nhiên biến thành mình, Ngụy Vô Tiện cầm đũa tay hơi sững sờ, chợt phốc cười mở. Đang muốn cùng Lam Vong Cơ trêu chọc vài câu, ngẩng đầu một cái, đã thấy người kia lông mày cau lại, nhìn xem kia mấy bàn người phương hướng, cầm trong tay đũa buông xuống, lại giống như là dự định đứng dậy dáng vẻ.
Ngụy Vô Tiện liền vội vàng kéo hắn, nói:
"Không có việc gì không có việc gì, lam trạm, ngươi đừng quản. Bọn hắn tùy tiện nói một chút, ta cũng sẽ không ít khối thịt. Nghe bọn hắn nói, tốt bao nhiêu chơi."
Hắn đem mình mặt trong chén xoa thiêu kẹp một khối cho Lam Vong Cơ, cười nói, đến, cái này ăn ngon, nhân lúc còn nóng ăn.
"......" Lam Vong Cơ nhìn xem hắn, lại nhìn xem khối kia xoa thiêu, trên mặt vẫn như có một tầng băng sương.
Ngụy Vô Tiện vì hướng đối Phương Chứng minh hắn thật một điểm không thèm để ý, cúi đầu mãnh lắm điều mấy ngụm mặt, chính lắm điều đây, lại nghe được bên tai những cái kia bát quái lại thay đổi nội dung.
Chỉ nghe những người kia nói: " Có Hàm Quang Quân? Hàm Quang Quân thế nào?! Cũng không quản được hắn a!"
"Lam Vong Cơ nếu là có thể bao ở hắn, năm đó vì cái gì không đi quản?"
"Lam Vong Cơ năng ngay trước nhiều người như vậy mặt giúp Di Lăng lão tổ nói những lời kia, đoán chừng trong lòng đã sớm nghĩ như vậy, không nói ra mà thôi."
"Chính là, theo ta thấy, cái gọi là Hàm Quang Quân cũng chả có gì đặc biệt!"
Ngụy Vô Tiện: " ......"
Hắn chậm rãi đầu mặt bát trước ngẩng đầu, ngắm bàn kia người một chút, một cái tay bất động thanh sắc luồn vào trong tay áo, đã sờ cái gì đồ vật, vù vù hai lần bắn đi ra.
Ấm áp trong tiệm lập tức thổi lên lai lịch không rõ hai đạo âm phong, còn bất thiên bất ỷ từ bàn kia trên thân người thổi qua, sức gió chi lớn, trực tiếp phá lật ra bọn hắn trên bàn mặt bát, đổ bọn hắn một đầu một thân. Những người kia lập tức ngao ngao kêu to từ trên ghế đẩu nhảy dựng lên.
Mắt thấy toàn bộ hành trình, nhưng căn bản không kịp ngăn cản Lam Vong Cơ: " ......"
Hắn nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện, cái sau hoạt bát hướng hắn thè lưỡi, một mặt ngây thơ vô tội, giống như việc này cùng hắn một chút quan hệ cũng dường như không có.
Ngụy Vô Tiện cơ hồ sẽ không nhắc lại hắn chuyện quá khứ, nhưng ngoài miệng càng là không đề cập tới, ngược lại càng là thường tại trong mộng mơ tới.
Nói đến hắn cùng Lam Vong Cơ liên hệ tâm ý, dính vào nhau như keo như sơn, kỳ thật cũng chính là hắn bị hiến bỏ trở về hai tháng sau sự tình —— Hai tháng thực sự quá ngắn, hắn một bộ phận vẫn là lưu tại quá khứ. Chỉ bất quá hắn chính mình cũng không có ý thức được thôi.
Năm đó phát sinh những cái kia phẫn uất khó bình sự tình, vào ban ngày không đề cập tới, liền tất cả đều tại trong giấc mộng của hắn tái diễn. Những cái kia không có nói ra, dằn xuống đáy lòng, cũng tất cả đều ở trong mơ trải qua hắn miệng từng lần một hô lớn ra.
Có một ngày rưỡi đêm, Ngụy Vô Tiện lại làm như thế mộng, trong mộng hắn cùng đen nghịt một đám người đối chất. Hắn nắm chặt trần tình, ngón tay trắng bệch, đốt ngón tay vang lên kèn kẹt, hướng bọn họ nghẹn ngào gầm thét lên: " Các ngươi dựa vào cái gì?!"
Sau đó hắn liền đem mình đánh thức.
......
Ngụy Vô Tiện khó được sẽ nhớ kỹ trong mộng chuyện phát sinh. Nhất là sau khi tỉnh lại trông thấy Lam Vong Cơ ngay tại bên cạnh hắn không nháy mắt nhìn xem hắn, hắn lập tức chỉ cảm thấy lúng túng hơn.
Dù sao năm đó chính là chính hắn ngay trước mặt của người ta khen hạ câu kia cửa biển. Nói mình tuyệt không quan tâm.
Kia hoàn toàn chính xác không phải hắn nói dối —— Chí ít nói ra câu kia hào khí vạn trượng, soái khí vô cùng lúc, hắn là thật cho là mình không thèm để ý. Nhưng bây giờ xem ra, hắn coi là đồ vật thực sự nhiều lắm.
Có một ít tựa như trò cười đồng dạng.
Ách......
Ngụy Vô Tiện gãi gãi cái ót. Có thể là mới từ trong mộng bừng tỉnh, tư duy còn có chút hỗn độn, hắn nhất thời lại cũng không biết nên làm sao cùng Lam Vong Cơ giải thích. Đúng lúc này, Lam Vong Cơ lại chủ động hướng hắn tới gần chút, đưa tay bao quát, đem hắn ôm vào trong ngực.
...... Trong mũi nhào vào một trận mùi thơm ngào ngạt đàn hương, Ngụy Vô Tiện nháy mắt mấy cái, khóe miệng nhẹ nhàng nhấc lên một điểm đường cong, nói:
"Lam Trạm?"
Lam Vong Cơ lắc đầu, ra hiệu hắn không cần phải nói. Một tay chậm rãi vuốt ve lưng của hắn, ghé vào lỗ tai hắn trầm giọng nói:
"Ta che chở ngươi."
Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên liền không cười được.
Chôn ở Lam Vong Cơ ngực yên lặng nửa ngày, hắn mới buồn buồn mở miệng nói:
"Ngươi che chở ta? Hai ta thật động thủ, còn không biết là ai thắng đâu."
Lam Vong Cơ hôn một chút tóc của hắn, nói: " Ừm, ngươi thắng tốt."
Tục ngữ nói, cái gọi là thành thục, bất quá là một cái thỏa hiệp quá trình. Trải qua ngăn trở, nếm qua đau khổ, tự nhiên là sẽ học ngoan.
Nhưng Ngụy Vô Tiện đột nhiên cảm giác được, chí ít trên một điểm này, hắn hẳn là không cần cải biến.
Trước kia là thật cảm thấy mình không thèm để ý, về sau lại phát hiện thực sự không thể không để ý, hiện tại...... Đại khái là thật không thèm để ý.
Không có quan hệ gì với hắn người nói lên thiên ngôn vạn ngữ, khen thưởng cũng tốt, hãm hại cũng được, lại chỗ đó bù đắp được Lam Vong Cơ nói khẽ với hắn nói một cái ân chữ.
Được nghe lại những lời kia, hắn hẳn là chân chính sẽ không để ý đi.
Đương nhiên, chỉ một điểm, ngoại trừ nói về Lam Vong Cơ