Lam Cảnh Nghi thần thần bí bí, nhưng lại trịnh trọng kỳ sự nói:
"Ngụy tiền bối, vừa nghe lén đến tin tức, việc lớn không tốt.
Ngụy Vô Tiện trên tay ngay tại biên một cái quái gì, nói: "Có việc liền nói."
Lam cảnh nghi liền nói:
"Hàm Quang Quân phải cho ta các sư muội giảng bài đi."
Ngụy Vô Tiện nói: "A."
"......" Lam cảnh nghi nói:
"Ngụy tiền bối ngươi không thể cho điểm phản ứng sao? Là sư muội, sư muội a! Nữ tu! Nữ!"
Ngụy Vô Tiện tạm thời ngừng động tác trong tay, nhìn hắn một cái:
"Cho nên? Là ta chưa từng thấy nữ nhân vẫn là Lam Trạm chưa từng thấy nữ nhân?"
Lam cảnh nghi: "......"
Hắn cái này rõ ràng là cố ý giả bộ như nghe không hiểu! Lam cảnh nghi sâu cảm giác mình hảo tâm bị xem như lòng lang dạ thú, dậm chân, tức giận đi.
Ngụy Vô Tiện nhìn xem thiếu niên kia bóng lưng, nhịn không được một tiếng cười nhạo.
Cho nên nói các thiếu niên vẫn là quá non —— Hắn cùng Lam Trạm lão phu lão phu, cùng nhau xuất sinh nhập tử cũng mấy gặp, ai còn không có chuyện ăn loại này cấp thấp dấm a?
...... A, tựa hồ Lam Trạm vẫn là thỉnh thoảng sẽ ăn.
Hắc, Lam Trạm cái này bình dấm chua.
Ngụy Vô Tiện càng nghĩ càng đẹp tư tư, vừa vặn lúc này Lam Vong Cơ cho hắn mang cơm trở về, hắn lập tức cầm trên tay đồ vật quăng ra nhào tới, ôm không rõ ràng cho lắm Lam Vong Cơ hôn cái thoải mái.
Lam Vong Cơ quả thật cùng hắn nói việc này. Ngụy Vô Tiện cũng Uhm Uhm Uhm nên được điềm nhiên như không có việc gì. Theo lý mà nói, cái này khúc nhạc dạo ngắn liền nên như vậy quá khứ, nhưng mà, ngày thứ hai, Lam Vong Cơ đi không lâu sau, Ngụy Vô Tiện đột nhiên mắt lườm một cái, tỉnh.
Hắn nhìn chằm chằm bầu trời ngây ngẩn một hồi, không biết đang suy nghĩ gì, sau đó lưu loát từ trên giường lăn xuống tới.
Ngụy Vô Tiện đem quần áo lung tung khẽ quấn liền chạy ra ngoài —— Quả nhiên là trượt, bởi vì Vân Thâm Bất Tri Xứ nữ tu nhóm đợi địa phương hắn là không thể đi. Vượt nóc băng tường, đã cách nhiều năm làm lại cũ kỹ cũng y nguyên bảo đao chưa già, Ngụy Vô Tiện lặng yên không một tiếng động rơi vào gian phòng kia bên ngoài trên một thân cây, rướn cổ lên vào trong nhìn quanh.
Chỉ gặp trên giảng đài Lam Vong Cơ ngọc thụ lâm phong, không mất uy nghiêm, mà dưới đáy nữ tu nhóm từng cái nghe được nghiêm túc, ngây ngô khắp khuôn mặt là ý kính nể.
Ngụy Vô Tiện khóe miệng có chút nhất câu.
Hắn đến thời gian xảo, tảo khóa vừa vặn kết thúc, tiếp xuống tựa hồ là giải đáp nghi vấn thời gian. Lam Vong Cơ vừa dứt lời, những cái kia nữ tu nhóm liền đồng loạt đứng lên, trong tay bưng lấy riêng phần mình nghi vấn, đứng xếp hàng lần lượt đi lên chờ đợi giải đáp.