Ngụy Vô Tiện vội vã chạy về phía Tĩnh Thất, vừa mở của đã dùng sức hít vào bên trong phòng mùi hương. cảm khái nói:
"Đúng rồi, đúng là giống nhau như đúc"
Lam Vong Cơ đi theo phía sau hắn tiến đến, đem hành trang bỏ xuống, nói: "Cái gì?"
Ngụy Vô Tiện cười chỉ chỉ sau tấm bình phong con kia ba cước lư hương:
"Chính là ta trước đó nói mùi trên người ngươi nha. Đàn hương, cùng gian phòng kia mùi bên trong chính là đồng dạng."
Lam Vong Cơ nói: "Không phải đã sớm tới qua. Làm sao hiện tại mới phát hiện?"
Ngụy Vô Tiện nhích lại gần hơn, nói:
"Lúc ấy ta là bị ngươi bắt cóc, còn đang kế hoạch làm sao chạy trốn đâu, tình huống như vậy hỗn loạn, nào có tâm tư quản cái này nha?"
Lam Vong Cơ ánh mắt nhàn nhạt nhìn hắn một cái.
Chính như Lam Vong Cơ nói, đây không phải Ngụy Vô Tiện ngày đầu tiên vào ở tĩnh thất. Nhưng đích thật là hắn ngày đầu tiên có cơ hội hảo hảo nghiên cứu một chút căn này tĩnh thất.
Trước kia hắn Ngụy Vô Tiện là người ngoài, tiến một vạn bước nói thì cũng là khách nhân, khách nhân là không thể loạn động chủ nhân gian phòng đồ vật. Nhưng hắn hiện tại là cái gì? Là Lam Vong Cơ đã bái thiên địa đạo lữ, là nội nhân, Lam Vong Cơ chính là của hắn, đương nhiên có thể tùy tâm sở dục đông sờ sờ tây đụng chút.
Ngụy Vô Tiện không biết mình lại đem ý nghĩ trong lòng nói ra ngoài, chỉ nghe thấy bên ngoài thu dọn đồ đạc Lam Vong Cơ trên tay trượt đi, đem chén trà rơi tại trên mặt bàn, kém chút làm rơi. Hắn đưa cổ nói:
"Làm sao vậy Lam Trạm?"
"......"
Lam Vong Cơ thanh âm hơn nửa ngày mới truyền tới, nói:
"Vô sự."
Mấy ngày nay tại Vân Thâm Bất Tri Xứ chờ tham gia gia yến, Ngụy Vô Tiện không có chuyện làm, lại không thể chạy loạn, cũng chỉ có thể tại tĩnh thất khắp nơi lật. Lam Vong Cơ đồ vật rất ít, còn phân loại mà ngắn nắp để ngay ngắn rõ ràng, Ngụy Vô Tiện tràn đầy phấn khởi muốn tìm điểm hắn khi còn bé làm qua chuyện đùa, tìm tới tìm lui, lật ra mấy ngàn tấm giấy, trừ để hắn lật ra đến một trương viết một cái chữ sai, liền không còn gì khác.
Cùng nhau ăn cơm lúc Ngụy Vô Tiện thuận miệng trêu ghẹo nói:
"Lam Trạm, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ họa ta chứ."
Lam Vong Cơ hỏi: "Vì sao?"
Ngụy Vô Tiện vừa ăn vừa nói:
"Ta nhìn thoại bản bên trong đều như thế viết a. Cái gì mến nhau nam nữ phân biệt về sau, cô gái sẽ ngày ngày họa hình ảnh của người tình...... Mấy năm sau, họa lên mấy ngàn tấm đâu, toàn treo ở trong phòng, gọi là một cái hùng vĩ."
Nói đến đây, Ngụy Vô Tiện ngừng nói, hướng Lam Vong Cơ nháy nháy mắt, nói
"Ngươi còn nhớ rõ không, ta trước kia đã vẽ ngươi một tấm đó".