Mùa hè ôm ngủ rất nóng

1.3K 87 2
                                    

Author:泠依惜

1

Không chỉ Ngụy Vô Tiện phát hiện mình nếu là không đè ở Lam Vong Cơ bên trên liền ngủ không được, kỳ thật Lam Vong Cơ cũng là dạng này.

Tuy nói Vân Thâm Bất tri Xứ xây ở trên núi, mùa hè là muốn so bình thường địa phương mát mẻ chút, nhưng cũng không chịu nổi nóng bức oi bức ban đêm, hai cái đại nam nhân còn ôm ở cùng một chỗ ngủ.

Nằm ngủ lúc còn không có nóng như vậy, Ngụy Vô Tiện tựa như thường ngày núp ở Lam Vong Cơ trong ngực. Nhưng ngủ về sau không bao lâu, hắn trong mộng cảm thấy nóng đến hoảng, liền trở mình, lăn đến bên kia giường đi.

Ngụy Vô Tiện ngủ lúc từ trước đến nay thích loạn động, Lam Vong Cơ cũng không có vì vậy tỉnh lại, nhưng bản năng cảm thấy trên thân thiếu một chút cái gì —— Liền phảng phất thuở thiếu thời hắn ôm một con con thỏ vuốt lông sờ, mò được chính dễ chịu, kết quả kia con thỏ bỗng nhiên nhảy một cái, chạy trốn. Lam Vong Cơ nhắm mắt lại duỗi ra cánh tay, chuẩn xác không sai lầm khoác lên Ngụy Vô Tiện trên lưng.

Lần này an tâm.

......

Ngụy Vô Tiện ngủ được mơ mơ màng màng, chỉ cảm thấy mình trên lưng giống như là thả một cái lò sưởi, nóng đến hoảng, hắn hừ hừ một tiếng, một tay vô ý thức loạn động, đem Lam Vong Cơ cánh tay đẩy ra.

Lam Vong Cơ hơi nhíu lông mày, ở trong mơ bắt con kia nghịch ngợm con thỏ, y nguyên không thay đổi đem cánh tay lại dựng trở về.

Ngụy Vô Tiện không cao hứng, lại đẩy —— Lam Vong Cơ lại thả.

Ngụy Vô Tiện lại đẩy, Lam Vong Cơ lại thả.

......

Lúc này Ngụy Vô Tiện trong mộng, là con kia đáng ghét lò sưởi lớn chân, nhất định phải hướng về thân thể hắn nhảy, làm sao đều vung không thoát. Ngụy Vô Tiện vốn là khô nóng, hiện tại hỏa khí xem như triệt để đi lên, bắt lấy lò sưởi tức giận hất lên, hô lớn: Nóng quá a!

—— Sau đó cuối cùng đem mình đánh thức.

Lam Vong Cơ cũng tại đồng thời tỉnh lại.

Hai người trong bóng đêm mắt lớn trừng mắt nhỏ đối mặt một lát, không hẹn mà cùng cười.

Lam Vong Cơ dùng tay áo lau đi mồ hôi trên trán của  Ngụy Vô Tiện.

 Ngụy Vô Tiện nói: Ta cảm thấy chăn mền có chút quá dày, chúng ta đổi một giường đi.

Lam Vong Cơ rất là tán thành nói: Tốt.


                                       ____________________________________________

2

Đã có vết xe đổ, ngủ Ngụy Vô Tiện lại một lần nữa bởi vì quá nóng mà đem trên thân người đẩy ra lúc, Lam Vong Cơ lập tức liền tỉnh.

Bởi vì một thân tu vi tu luyện tâm pháp nguyên nhân, Lam Vong Cơ cũng không cảm thấy nóng như Ngụy Vô Tiện. Nhưng hắn dù sao cũng là người, trên thân không có khả năng thật lạnh xuống đến. Mặc dù hắn là rất muốn ôm lấy đối phương ngủ, thế nhưng không muốn xem Ngụy Anh bởi vậy ngủ được không thoải mái.

Thế là lần này, tỉnh lại Lam Vong Cơ im lặng không lên tiếng, mình chủ động từ Ngụy Vô Tiện bên người dời.

Thế nhưng là cứ như vậy, hắn luôn cảm thấy thiếu chút gì. Không nỡ.

Lam Vong Cơ nhìn trời đỉnh suy tư một hồi, cuối cùng vẫn cẩn thận từng li từng tí vượt qua Sở Hà hán giới, đem bàn tay đến một bên khác đi, thăm dò cầm Ngụy Vô Tiện tay.

......

Nhưng mà, coi như như thế, Ngụy Vô Tiện vẫn là bị nóng. Ừ một tiếng, nhìn không nhiều tình nguyện nắm tay ra bên ngoài quất, Lam Vong Cơ bản năng giữ lại một chút, kết quả cuối cùng bàn tay kia chỉ có một phần nhỏ còn lưu tại trong tay hắn.

Lam Vong Cơ bất đắc dĩ nghĩ thầm, thôi, dạng này cũng tốt. Hắn liền nhắm mắt lại, ngủ tiếp.

Ngay tại hắn sắp ngủ thời điểm, người bên cạnh bỗng nhiên lại sột sột soạt soạt uốn éo, tay chân cùng một chỗ loạn động, tựa hồ ngủ được rất không êm.

Lam Vong Cơ: ......? Ngụy anh đây lại là thế nào?

Chỉ thấy Ngụy Vô Tiện tại hắn kia nửa trên giường trái xoay phải xoay lăn một trận, phảng phất tại tìm cái gì đồ vật giống như, lông mày càng nhăn càng chặt. Lam Vong Cơ cho là hắn lại giống trước kia thấy ác mộng, đang chuẩn bị đánh thức hắn, Ngụy Vô Tiện trong mộng giãy dụa thời điểm lại trong lúc vô tình đụng phải thân thể của hắn. Không đụng còn tốt, hắn vừa mới đụng phải Lam Vong Cơ, lập tức giống như là rốt cục phát hiện đau khổ tìm mục tiêu, cả người nhanh chóng nhích lại gần, người như con bạch tuộc đem Lam Vong Cơ ôm lấy.

......

Lam Vong Cơ một cử động nhỏ cũng không dám, lo lắng sẽ đánh thức Ngụy Vô Tiện, người kia ngược lại tốt, phối hợp đem hắn càng ôm càng chặt, giống như sợ hắn chạy.

Lam Vong Cơ nghĩ, đây chính là chính hắn tự đi tới. Thế là quả quyết vươn tay, ôm lấy đưa tới cửa Ngụy Vô Tiện.

...... Sau đó không bao lâu, Ngụy Vô Tiện liền bị nóng mà la lối om sòm rồi tỉnh dậy

Hai người liếc nhau, Lam Vong Cơ xe nhẹ đường quen mà lau mồ hôi cho hắn.

Ngụy Vô Tiện nói: Nếu không chúng ta đừng đắp chăn đi.

Lam Vong Cơ rất là tán thành nói: Tốt.

Vong Tiện - Mỗi ngày chuyện nho nhỏWhere stories live. Discover now