Hồi tưởng lại, Ngụy Vô Tiện lần đầu tiên mặc sai quần áo, hoàn toàn chính xác chính là Lam Vong Cơ không cẩn thận mặc lộn —— Thiên chân vạn xác.
Trí giả ngàn lo còn tất có vừa mất đâu, hai người quần áo trong đều là màu trắng một mảnh, Hàm Quang Quân Vô Ý bên trong cầm nhầm một lần thì thế nào? Huống chi y phục kia vừa mới xuyên qua Ngụy Vô Tiện trên thân, Lam Vong Cơ liền lập tức phát hiện điểm này.
Khi đó hắn đương nhiên là nghĩ đến tranh thủ thời gian cho Ngụy Vô Tiện cởi ra, đổi hắn trở về mình. Thế nhưng là, Ngụy Vô Tiện phá lệ buồn ngủ, nhắm mắt lại vội vàng đi ngủ, mỗi sáng sớm lưu cho hắn thay quần áo thời gian tựa hồ cũng là sớm thiết lập tốt. Một cảm giác được Lam Vong Cơ buông tay ra, hắn liền lập tức hướng một bên ngã xuống, ôm lấy Lam Vong Cơ gối đầu, không buông tay.
Lam Vong Cơ cầm trong tay hắn món kia quần áo, mười phần bất đắc dĩ, nhưng lại không muốn đánh nhiễu hắn đi ngủ, cũng chỉ có thể tạm thời coi như thôi, chờ hắn tỉnh đổi lại.
Đến giờ Tỵ cái đuôi, Ngụy Vô Tiện thẳng tắp từ trên giường ngồi dậy, xoay người xuống giường đi đến rửa mặt địa phương, con mắt vẫn là nhắm.
Hắn mộng du tẩy xong mặt, con mắt rốt cục mở ra một cái khe, sau đó đã nhìn thấy tay áo của hắn thế mà tất cả đều ướt. Không khỏi kỳ quái nói: Lam Trạm, ta thế nào cảm giác ta hôm nay tay áo hơi dài?
Lam Vong Cơ thành thật nói: Mặc lộn. Trên người ngươi quần áo là ta.
Hắn vốn là muốn tiếp tục nói một câu đổi lại đi, còn không có há miệng đâu, liền nghe Ngụy Vô Tiện thật dài a —— Một tiếng, tiếp lấy, ở ngay trước mặt hắn, đỗi lấy chính hắn trên thân, Lam Vong Cơ món kia quần áo trong, bẹp bẹp hôn mấy cái. Hôn xong, còn đang trên mặt cọ xát.
Lam Vong Cơ: ......
Một chút không tốt lắm suy nghĩ chiếm cứ Hàm Quang Quân hơn phân nửa não hải, vừa rồi muốn nói điều gì, cũng tất cả đều bị hắn quên hết đi.
Lam Vong Cơ nghiêm chỉnh hơn ba mươi năm, trước kia, trong lòng khó được sinh ra một cái khinh niệm, còn muốn bị hắn áp chế gắt gao. Cho nên, rất nhiều chuyện nếu như không thực tế phát sinh một lần, hắn có lẽ căn bản nghĩ không ra:
Nguyên lai lại vẫn có thể làm như vậy!
Thế là kia về sau, hiểu ra Lam Vong Cơ bắt đầu nghĩ trăm phương ngàn kế để Ngụy Vô Tiện xuyên sai y phục của hắn.
Ngay từ đầu lúc hắn còn không tốt lắm ý tứ trực tiếp động thủ, chỉ cố ý đem hắn quần áo cùng Ngụy Vô Tiện quần áo cùng một chỗ đặt lên giường. Ngụy Vô Tiện ngủ được mơ mơ hồ hồ tìm y phục mặc, khẳng định là sờ đến cái nào kiện xuyên cái nào kiện, Lam Vong Cơ đem hắn món kia đặt ở thuận tiện hắn đủ đến địa phương. Mười lần bên trong có thể có tám lần thành công để Ngụy Vô Tiện xuyên sai.
Thời gian dần qua, hắn lá gan cũng lớn, không còn làm những này tiểu thủ đoạn, mà là quang minh chính đại, trực tiếp lấy chính mình quần áo cho Ngụy Vô Tiện xuyên.
Hắn quần áo trong tay áo mọc ra một đoạn, Lam Vong Cơ mỗi lần đều kiên nhẫn vô cùng thay hắn quyển tụ miệng. Nhưng là cuốn lên đi ống tay áo dù sao không phải khe hở chết, động tác lớn, vẫn là sẽ trượt xuống, mười phần vướng bận.
Dần dà, Ngụy Vô Tiện cũng dưỡng thành một cái thói quen: Cũng không có việc gì đều đi quyển một quyển mình ống tay áo.
Quen thuộc một khi dưỡng thành, sẽ rất khó sửa đổi tới, dù là không có mặc sai quần áo, hắn cũng sẽ thỉnh thoảng làm một lần cái tiểu động tác này.
Lam gia những bọn tiểu bối kia gặp, liền có chút kỳ quái: Ngụy tiền bối tay áo cũng không có gì không ổn a, vì cái gì cũng nên đi quyển nó đâu?
Mỗi khi lúc này, lam cảnh nghi liền làm bộ ôm lấy cánh tay, bưng một bộ người từng trải bộ dáng nói cho bọn hắn nói: Các ngươi không hiểu. Điều này nói rõ, Ngụy tiền bối bị chúng ta Hàm Quang Quân sủng đến vô pháp vô thiên rồi!
Nhưng kỳ thật, lam cảnh nghi mình cũng không có hiểu rõ.
—— Cái này rõ ràng là, bọn hắn Hàm Quang Quân bị Ngụy tiền bối sủng đến vô pháp vô thiên mới đối.