"......"Lam Vong Cơ nói: Ngụy anh?
Ngụy Vô Tiện: ......
Miệng hắn có chút mở ra, trên mặt mấy đạo rõ ràng vệt nước mắt, lông mày cau lại, trên gương mặt đỏ ửng còn chưa rút đi, ánh mắt lại đã đóng chặt lại.
Lam Vong Cơ: ......
Hắn còn nằm ở Ngụy Vô Tiện trên thân, duy trì cái tư thế này, không nhúc nhích nhìn hắn nửa ngày, thần sắc dần dần ngưng trọng.
...... Hắn nên làm cái gì?
Lam Vong Cơ thăm dò vươn tay, đẩy Ngụy Vô Tiện bả vai, thấp giọng nói:
"Ngụy anh?"
Ngụy Vô Tiện không phản ứng chút nào.
Lam Vong Cơ: "......"
Lại mở miệng lúc, trong giọng nói của hắn mang tới một điểm luống cuống, nói:
"Ngụy anh, ngươi thế nào?"
"Ngươi tỉnh?"
Ngụy Vô Tiện:" ...... "
Vẫn như cũ không hề hay biết.
Lam Vong Cơ:" ......"
Hắn rốt cục xác định, hắn là thật đem Ngụy Vô Tiện làm đến...... ngất đi rồi.
Lam Vong Cơ cẩn thận từng li từng tí từ Ngụy Vô Tiện trên thân lui xuống tới, lung tung giật một kiện sạch sẽ quần áo cho mình mặc vào, nhìn xem trên giường rối tinh rối mù cảnh tượng sửng sốt một lát thần.
Giây lát, hắn ho nhẹ một tiếng, bước chân có chút bối rối rời đi gian phòng, đánh tắm rửa nước trở về. Chờ Lam Vong Cơ trở lại bên giường thời điểm, trên giường người vẫn như cũ không có tỉnh. Hắn cúi người, vươn tay ra, đem mất đi ý thức Ngụy Vô Tiện bế lên.
Ngụy Vô Tiện toàn thân trên dưới đều mềm nhũn, bị hắn ôm một cái, liền thuận lực đạo của hắn rót vào trong khuỷu tay của hắn, cái trán dựa vào lồng ngực của hắn. Trên thân vết đỏ chỉ ấn còn tại, khóe mắt khóe môi thậm chí đều vẫn là ướt sũng, cùng hắn ngày bình thường —— Không, cùng hắn mới thần khí bộ dáng đều một trời một vực. Lam Vong Cơ nhịn không được cúi đầu nhìn hắn một cái, lập tức cảm giác buồng tim của mình một trận không bị khống chế cuồng loạn.
Hết lần này tới lần khác kia thất thần người lúc này còn dinh dính cháo lẩm bẩm một câu:
" Lam trạm......"
Lam Vong Cơ: "......"
Tay của hắn mấy không thể xem xét mà run lên một chút, cưỡng ép lấy lại bình tĩnh, ở trong lòng mặc lưng gia quy, ngẩng đầu nhìn thẳng phía trước, không nhìn tới trong ngực Ngụy Vô Tiện, ba bước làm một bước, đem hắn ôm đến thùng tắm bên cạnh.
Nhiệt độ nước sớm thử qua, là vừa vặn —— Nhưng Lam Vong Cơ vẫn là trống đi một cái tay tới thử một chút, xác định hoàn toàn chính xác không sao, mới cẩn thận đem người trong ngực buông xuống.
Nước ấm không có qua Ngụy Vô Tiện làn da thời điểm hắn hàm hồ hừ hừ vài tiếng, Lam Vong Cơ thảo mộc giai binh vừa căng thẳng, động tác dừng một chút, cuối cùng nhưng cũng không thể làm gì, đành phải càng cẩn thận e dè hơn.