Lớn Kỷ × Nhỏ Tiện
===
Lam Vong Cơ đẩy cửa lúc tiến vào, Ngụy Vô Tiện đang đem còn chưa nguội thấu thuốc hướng chậu hoa bên trong ngược lại.
Thiếu niên kia làm chuyện xấu bị hắn bắt tại trận, lại vẫn không chút hoang mang hướng hắn lên tiếng chào, đem đã đổ một nửa chén thuốc đặt lên bàn, cõng lên tay, như không có việc gì hướng hắn cười hắc hắc.
Lam Vong Cơ mặt không thay đổi nhìn hắn một lát, nói:
" Đi nằm."
Ngụy Vô Tiện lộ ra một cái lấy lòng cười đến:
"Tốt, tốt, ngươi nói cái gì chính là cái đó. Hai bước nhảy về trên giường, vén lên chăn mền chui vào."
Hắn vốn chính là đi chân đất trên mặt đất chạy loạn, lúc này liền cởi giày công phu đều bớt đi.
Lam Vong Cơ nhìn thoáng qua trên bàn kia nửa bát thuốc, muốn nói lại thôi, đi tới giấu Ngụy Vô Tiện dịch tốt chăn mền.
Thiếu niên chỉ từ trong chăn lộ ra một đôi mắt, chớp nhìn hắn, gặp Lam Vong Cơ không nói một lời cho hắn đắp kín mền liền quay người muốn đi, bỗng nhiên vươn tay giữ chặt hắn, nói:
"Ai, ngươi đi đâu?"
Lam Vong Cơ nói: "Cho ngươi sắc thuốc."
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Một lần nữa sắc? Kia nhiều làm phiền ngươi nha. Lam Trạm, ngươi nhìn ta đều nhanh tốt, không uống cũng không có việc gì."
Lam Vong Cơ ánh mắt rơi vào hắn bắt lấy mình tay áo trên tay, trở tay nắm chặt, làm chút lực, bóp.
Ngụy Vô Tiện lập tức gào to: "Ngọa tào ngọa tào ngọa tào!"
......
Lam Vong Cơ bình tĩnh hỏi lại,
"cái này gọi tốt?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Nhưng thuốc kia thật quá khổ a! Chịu một nồi thuốc đắng đều không có khổ như vậy!"
Lam Vong Cơ nghiêm túc cùng hắn nói:
" Ngươi uống đến mau mau, liền không khổ."
Ngụy Vô Tiện nói: "A."
Lam Vong Cơ buông ra tay của hắn, ra phòng.
Lam Vong Cơ chân trước vừa xuất viện tử, Ngụy Vô Tiện chân sau liền một cái lý ngư đả đĩnh từ trên giường nhảy. Lúc này hắn không có hướng cổng nhảy, mà là chạy đến khác một bên bên cửa sổ, đem cửa sổ đẩy ra, ra bên ngoài nói:
"Người đâu người đâu?"
Lục sư đệ đầu từ cửa sổ dưới đáy xuất hiện: Đại sư huynh, ta ở đây này!
Ngụy Vô Tiện nơi nới lỏng cổ áo, hỏi: Lam Trạm đi không có?
Lục sư đệ mặt mày hớn hở nói: Đi rồi! Vẫn là đại sư huynh ngươi có biện pháp!
Ngụy Vô Tiện nói: Tốt, mau đem ta kéo ra ngoài.
Lục sư đệ kỳ quái nói:" Ngươi trực tiếp từ cửa sổ lật ra đến không phải tốt mà!"