Uống Thuốc

664 43 0
                                    

1

Ngụy Vô Tiện thiêu đến vựng vựng hồ hồ, trong thoáng chốc cảm thấy có người đem hắn từ trên giường bế lên. Hắn dùng sức đem con mắt mở ra một đường nhỏ, lại cũng chỉ trông thấy mông lung một mảnh, trong lòng khó tránh khỏi có chút hoảng, cái mũi giật giật, nghe được một trận phá lệ quen thuộc đàn hương, lại từ từ yên lòng.

Hắn rơi vào Lam Vong Cơ ấm áp trong lồng ngực, hắn cảm thấy hắn là tỉnh dậy, thế nhưng là nói không ra lời, cũng mắt mở không ra, toàn thUhm mềm nhũn, ngón tay tựa hồ cũng không động được.

Giống như có thìa chống đỡ tại hắn trên môi, một cỗ đắng chát mùi thuốc bay vào trong lỗ mũi của hắn. Ngụy Vô Tiện nhíu nhíu mày, vô ý thức muốn tránh, cũng không biết né tránh không có, nghe thấy Lam Vong Cơ nói: 

"Ngụy Anh, uống thuốc."

"......"

Hắn vốn là phi thường không muốn, nhưng nghe thanh âm kia, liền kìm lòng không đặng đem bờ môi mở ra.

Một ngụm đắng chát thuốc đút tiến đến —— Khổ là khổ, nhưng không có trong tưởng tượng đắng như vậy, dư vị tựa hồ còn có một chút ngọt.

Lam Vong Cơ chờ hắn nuốt xuống, lại đút một ngụm tiến đến, Ngụy Vô Tiện cũng uống.

Lam Vong Cơ hôn lấy trán của hắn, thanh âm ôn nhu nói: "Rất ngoan."

"......"

Ngụy Vô Tiện rất muốn ôm lấy hắn cái cằm hoặc là níu lấy hắn cổ áo nói, bình thường làm sao không gặp ngươi nói những lời này! Ta một bệnh, thần chí không rõ, ngươi lá gan liền lớn đúng không!...... Nhưng hắn thực sự u ám, cũng liền ngẫm lại, thay đổi không được hành động.

Lam Vong Cơ từng ngụm cho hắn ăn, cuối cùng một ngụm, là ngậm tại trong miệng mình, nghiêng thân hôn lên.

Ngụy Vô Tiện cảm thấy mình thiêu đến càng nóng lên.

"......"

Lam Vong Cơ ôm hắn, nói: "Ngụy Anh, mau mau khỏi."

 2

Có thể là bởi vì phát sốt nguyên nhân, Ngụy Vô Tiện trong miệng phá lệ nóng hổi, Lam Vong Cơ đầu lưỡi đụng phải hắn lúc, dường như hồ ẩn ẩn có một chút ý lạnh truyền đến.

Ngụy Vô Tiện trước nếm đến miệng đầy cay đắng —— Cùng hắn vừa rồi uống vào những cái kia hương vị là giống nhau. Hắn nhíu nhíu mày, chưa tới kịp tế phẩm kia cay đắng, đầu lưỡi của hắn liền bị đồng dạng mềm mại đồ vật cuốn lấy.

"Uhm......"

Ngụy Vô Tiện không tự giác liền đem những thuốc kia nước nuốt xuống.

Lam Vong Cơ tựa hồ một mực chờ đợi đợi thời khắc này. Cảm nhận được hắn hầu kết nhấp nhô, Lam Vong Cơ sờ lên trán của hắn, thoáng dùng lực, để đầu của hắn hướng lên ngẩng, sau đó liền sâu hơn nụ hôn này.

Ngụy Vô Tiện đã mở ra nửa ngày con mắt rốt cục có thể thấy rõ một chút đồ vật.

Hắn trước nhìn thấy gần trong gang tấc một đôi mắt, nhan sắc rất nhạt, cũng tại chuyên chú nhìn xem hắn —— Ngụy Vô Tiện lông mi vẫy hai lần, tầm mắt càng thêm rõ ràng một chút, đã nhìn thấy cặp mắt kia ngọn nguồn như có thực chất ôn nhu. Giống dòng nước, giống vòng xoáy, bình tĩnh lại kịch liệt, muốn đem cả người hắn đều hút đi vào.

"......", Ngụy Vô Tiện nghĩ, Lam Trạm bình thường có ôn nhu như vậy sao?

"......"

Giống như bình thường cũng là rất ôn nhu. Lại không giống như bây giờ, ôn nhu đến gần như yếu ớt.

Ngụy Vô Tiện đốt thành một đoàn đại não mơ mơ màng màng nghĩ, cũng không thể là bởi vì hắn trở nên yếu đuối, cho nên Lam Trạm cũng biến thành yếu đuối đi...... Vẫn là nói, kỳ thật Lam Trạm chính là bình thường Lam Trạm, chỉ là chính hắn trở nên yếu đuối......

"Ngụy Anh." Lam Vong Cơ thanh âm ở bên tai vang lên, đánh gãy hắn suy nghĩ.

"Hmm...... Lam......" Ngụy Vô Tiện há to miệng, bản năng đáp lại, thanh âm lại phát không hoàn toàn.

"Ngụy Anh." Lam Vong Cơ hôn vào trên gương mặt của hắn: "còn tốt chứ?"

Ngụy Vô Tiện: "......"

Lam Vong Cơ cái trán dán lên trán của hắn, lẩm bẩm nói: "Còn rất bỏng."

Ngụy Vô Tiện: "......"

Hắn rõ ràng muốn làm rất nhiều chuyện, lại một kiện đều không làm được. Trong lòng đều nhanh sốt ruột chết.

Lam Vong Cơ đem trong tay bát để qua một bên, tựa hồ là chuẩn bị đứng dậy rời đi, Ngụy Vô Tiện nửa mở nửa khép con mắt chợt lóe lên, mới vô luận như thế nào cũng không động được tay không biết làm sao liền có khí lực, lập tức nân lên bắt lấy Lam Vong Cơ cánh tay.

Thế nhưng là, bộc phát xong lần này, lại vô lực hướng xuống rủ xuống, cuối cùng giãy dụa lấy miễn cưỡng ôm lấy Lam Vong Cơ tay áo.

Lam quên chủ máy động nắm chặt hắn cái tay kia, hỏi: "Thế nào?"

Ngụy Vô Tiện sử xuất toàn lực trở tay nắm chặt hắn, nhưng cái này toàn lực cũng chỉ là mềm nhũn như là kiến càng, hắn vừa sốt ruột, thần trí thanh minh chút, trong mắt phảng phất có một điểm quang mang lưu chuyển.

Hắn thực sự muốn nói: Ngươi đừng đi! Thế nhưng là không phát ra được thanh âm nào.

Ngụy Anh. Lam Vong Cơ phụ thân hướng hắn tới gần, giống như là đoán được hắn ý nghĩ, an ủi, "Đừng lo lắng, ta không đi."

Ngụy Vô Tiện trong lòng lại nghĩ: Cũng không cần đi lấy thứ gì khác, không cần. Lam Trạm ngươi người lưu lại liền tốt.

Lam Vong Cơ dùng tay áo thay hắn xoa xoa thái dương mồ hôi, ôn thanh nói: 

"Tốt, ta không đi."

Ngụy Vô Tiện tay rất bỏng, Lam Vong Cơ nhiệt độ cơ thể với hắn mà nói liền lộ ra đặc biệt dễ chịu, hắn quả thực hận không thể đem cả người đều áp vào trên người hắn đi, làm sao lực bất tòng tâm. Hắn khó khăn bắt lấy Lam Vong Cơ tay, muốn đi đầu mình phương hướng lôi kéo, Lam Vong Cơ thấy thế chủ động tay giơ lên, nhẹ nhàng chụp lên trán của hắn.

"Uhm......" Ngụy Vô Tiện hừ hừ lấy.

Lam Vong Cơ hỏi: "Tốt như vậy chút?"

Ngụy Vô Tiện cái cằm mấy không thể xem xét địa gật gật.

Lam Vong Cơ nói: "Tốt."

Hắn duy trì cái tư thế này, ngồi tại bên giường nhìn Ngụy Vô Tiện một hồi, nghĩ nghĩ, cuối cùng ngoại trừ áo ngoài, cẩn thận từng li từng tí vén chăn lên, nằm Ngụy Vô Tiện bên người.

Trên người hắn lạnh, cảm nhận được cỗ này ý lạnh Ngụy Vô Tiện lập tức bay nhảy hướng hắn dán tới, như cái hỏa cầu đồng dạng. Lam Vong Cơ thuận thế ôm lấy cái này đoàn hỏa cầu, mặc hắn mềm nhũn tứ chi đem mình cuốn lấy.

"Uhm...... Hô......"

Náo loạn dạng này một trận, Ngụy Vô Tiện thể lực giống như là rốt cục hao hết, rốt cuộc không làm được bất kỳ động tác gì, cuộn tại Lam Vong Cơ trong ngực, rất nhanh liền an tĩnh lại, không nhúc nhích.

Lam Vong Cơ ôm hắn, sờ lên đầu của hắn, kéo qua chăn mền, đem bọn hắn hai người che phủ càng chặt chẽ.

Vong Tiện - Mỗi ngày chuyện nho nhỏWhere stories live. Discover now