Vô đề

350 24 0
                                    


【①】

Lam Vong Cơ lần thứ nhất bởi vì Ngụy Vô Tiện rơi lệ, không phải tại Bất Dạ Thiên, cũng không phải tại bãi tha ma vây quét, tìm ra ấm uyển lúc hắn hốc mắt đỏ bừng, bỏng đến thấy đau, nhưng là cũng không có rơi lệ.

Kia là về sau một cái rất phổ thông ban đêm, Lam Vong Cơ trong giấc mộng.

Trong mộng nội dung cũng phi thường phổ thông. Đại khái chính là Ngụy Vô Tiện năm đó cầu học lúc cùng người khác kề vai sát cánh chuyện trò vui vẻ bộ dáng, còn có hậu đến hắn trên chiến trường thổi sáo tình cảnh, tựa hồ còn có một chút điểm hai người bọn họ ở giữa đối thoại đi. Dù sao rất phổ thông chính là.

Nhưng chính là dạng này phổ thông một giấc mộng, để Lam Vong Cơ tại sau khi tỉnh lại nhìn chằm chằm tuyết trắng bầu trời kinh ngạc nhìn ra nửa ngày thần.

Về sau, hắn sờ lên gương mặt của mình, mới phát hiện hắn không biết lúc nào đã khóc.

...... Đại khái là đột nhiên ý thức được, như thế hăng hái quang mang vô hạn một người, từ đó về sau chỉ có thể ở trong mộng nhìn thấy đi.

【②】

Tựa như Lam Vong Cơ chưa bao giờ nói cho Ngụy Vô Tiện, hắn vừa trùng sinh không lâu kia đoạn thời gian bên trong kiểu gì cũng sẽ ác mộng đồng dạng, Ngụy Vô Tiện cũng không có nói cho Lam Vong Cơ, Quan Âm miếu sự kiện về sau trong một đoạn thời gian, Lam Vong Cơ thường xuyên sẽ trong mộng gọi hắn danh tự.

Khi đó Ngụy Vô Tiện ban đêm ngủ được còn không có như bây giờ chìm, cho nên Lam Vong Cơ vừa lên tiếng hắn liền tỉnh —— Lúc bắt đầu mơ mơ màng màng coi là vừa rồi kia một tiếng Ngụy anh là ảo giác của hắn, thẳng đến Lam Vong Cơ ở trước mặt của hắn lại hô một lần.

Ngụy Vô Tiện nắm chặt tay của hắn, ngữ khí ôn nhu nói: Lam trạm, ta ở đây.

Lam Vong Cơ không có tỉnh lại, nhưng thật giống như nghe được hắn trả lời, dừng một chút, lại nói: Ngươi đừng đi.

Ngụy Vô Tiện cười nói: Ta không đi. Ngươi ở đây, ta còn có thể đi cái nào nha?

Như thế tốt như vậy mấy ngày, Lam Vong Cơ ác mộng mới hoàn toàn biến mất.

Lúc ấy Ngụy Vô Tiện còn có chút kỳ quái, vì cái gì trước đó Lam Vong Cơ chưa hề hô qua, hết thảy hết thảy đều kết thúc ngược lại lại lo lắng đi lên đâu?

—— Nếu như sớm biết đối phương sẽ trong mộng kêu gọi tên của hắn, tình cảm của hai người rõ ràng sẽ ấm lên đến càng nhanh.

Bây giờ suy nghĩ một chút, có lẽ là ở trước đó Lam Vong Cơ căn bản cũng không có lâm vào qua đủ để nói chuyện hoang đường trong ngủ mê đi, lại có lẽ là Quan Âm miếu hết thảy phát sinh quá đột ngột, như là một cái quá to lớn kinh hỉ, rơi vào trên đầu của hắn. Lúc trước hắn thanh lãnh đã quen cũng thất vọng đã quen, tựa như yên tĩnh mặt nước bỗng nhiên bị nện ra một chuỗi bọt nước......

Mới thật lâu không thể bình tĩnh.


Vong Tiện - Mỗi ngày chuyện nho nhỏWhere stories live. Discover now