Tất cả mọi người biết, từ một ngày nào đó bắt đầu, Vân Thâm Bất Tri Xứ thuần một sắc đốt giấy để tang bạch y phục bên trong, xâm nhập vào một áo đen khách.
Nhớ năm đó, lam khải nhân đều đồng ý để Ngụy Vô Tiện người này vào trong nhà, như thế nào lại để ý trên người hắn một kiện áo đen phục. Mà Ngụy Vô Tiện mình đâu, cũng là lâu dài mặc hắc y quen mặc. Thế là ai cũng không nghĩ lấy muốn đổi.
Nhưng bây giờ khác biệt, hiện tại Ngụy Vô Tiện, muốn tại Vân Thâm Bất Tri Xứ cho các đệ tử lên lớp. Ngụy Vô Tiện có thể tùy tiện, nhưng Ngụy tiên sinh không thể. Cho nên Ngụy tiên sinh phi thường tự giác, mời Lam Vong Cơ tìm người cho hắn may toàn thân áo trắng, tất cả văn án kiểu dáng, tất cả đều dựa theo Lam gia quy chế đến —— Ngoại trừ đầu kia Mạt ngạch.
Lam Vong Cơ rất sớm trước kia cũng đã nói, Ngụy Anh không cần bị trói buộc. Ngày thứ hai, trông thấy toàn thân áo trắng, tư thế hiên ngang Ngụy tiên sinh đi vào lan thất lúc, các thiếu niên từng cái trợn cả mắt lên.
Tại Ngụy Vô Tiện trước mặt, bọn hắn phần lớn thẳng thắn. Có một người nói:
" Ngụy tiên sinh mặc bạch y cũng thật suất khí!"
Cũng có người nói: " Ngụy tiên sinh mặc bạch y rõ ràng càng đẹp mắt!"
Lam Cảnh Nghi nhỏ giọng nói: " Ngươi nói có phải hay không là Ngụy tiền bối nhất thời hưng khởi, mặc vào hàm quang quân quần áo đến lên lớp?"
Lam Tư Truy cảm giác đến hắn nói tương đương có đạo lý. Nhưng cẩn thận ngẫm lại, lại hợp lý phản bác:
" Không thể nào, hàm quang quân quần áo so Ngụy tiền bối tốt đẹp nhiều, tay áo đều muốn dài một đoạn đâu."
Lam Cảnh Nghi gật gật đầu, rất là tán thành. Phía trước một cái học sinh hiếu kì quay đầu, hỏi:
" Các ngươi làm sao rõ ràng như vậy a?...... "
Ngụy Vô Tiện đứng tại trên giảng đài, sửa sang trong tay một xấp giáo trình, cười híp mắt nói:
" Yên tĩnh yên tĩnh, đừng hàn huyên a đều, bắt đầu lên lớp."
Có tính tình tinh nghịch nhấc tay nói:
" Thế nhưng là Ngụy tiên sinh, chúng ta vẫn là muốn nghe điểm ngươi đêm săn cố sự mà......"
Hắn nói được nửa câu, bị bên cạnh một cái đồng học dùng sức kéo một phát tay áo, ánh mắt không ngừng hướng bên cửa sổ ra hiệu. Thiếu niên này giương mắt xem xét, dọa đến toàn thân khẽ run rẩy, nửa chữ không dám nói.
Ngụy Vô Tiện thỏa mãn nói tiếp: " Các ngươi biểu hiện được tốt, ta có thể cho thêm các ngươi giảng chút cố sự. Thế nào, ta cố sự nhưng nhiều, các ngươi bảo đảm tìm không thấy cái thứ hai so ta sẽ giảng người, đều cho ta học tập cho giỏi a! Hừ hừ, nếu như không nghe lời, ta cũng chỉ giảng một nửa, cho các ngươi chết."
Các học sinh chỉnh chỉnh tề tề nói: " Là!"
Bên cửa sổ, Lam Vong Cơ yên lặng thối lui đến trong bóng tối. Thu hồi ánh mắt trước đó, trên đài Ngụy Vô Tiện rõ ràng liền hướng hắn đưa một đạo làn thu thuỷ