Lam Vong Cơ thực sự không nghe được những cái kia hồ ngôn loạn ngữ, không có vài câu liền bị trêu chọc đến ngồi không yên, một thanh giật trên đầu mạt ngạch, đè lại Ngụy Vô Tiện liền muốn đi buộc hắn.
Ngụy Vô Tiện bị trói một trận quỷ khóc sói gào, làm bộ kêu lên: " Lam Trạm, Lam Trạm! Ngươi nhìn ta thủ đoạn còn đỏ lên đâu! Hôm qua vết tích còn không có tiêu, hôm nay ngươi liền lại muốn buộc ta!"
"......"
Nghe vậy, Lam Vong Cơ quả thật động tác trì trệ, không khỏi buông lỏng tay, đi thăm dò nhìn hắn thủ đoạn tình huống. Chỉ gặp phía trên kia hoàn toàn chính xác có chút đỏ, bất quá hẳn không phải là bị mạt ngạch siết ra, mà là hắn vừa rồi dùng sức cầm nắm tạo thành.
Bất quá, Ngụy Vô Tiện cũng không phải nói mò. Trước một đêm hai người hồ thiên hồ địa mệt mỏi ngủ mất về sau, cột vào Ngụy Vô Tiện trên tay mạt ngạch lại liền như thế một mực không có giải khai. Nếu không phải kịp thời bôi Lam gia hảo dược, sợ là thật muốn lưu lại dấu vết gì.
Lam Vong Cơ mấp máy môi, tự biết có chút đuối lý, thoảng qua dịch ra ánh mắt, thấp giọng nói: " Ta nhẹ một chút."
Ngụy Vô Tiện trên trán toái phát chặn một con mắt, dùng con mắt còn lại dò xét hắn, phát ra một tiếng giọng mũi: " Hừ ân?"
Liền gặp kia mạt ngạch một lần nữa quấn lên cổ tay của hắn, lần này quả nhiên không có bao nhiêu lực.
Lam Vong Cơ dặn dò: " Ngươi chớ lộn xộn."
Ngụy Vô Tiện cố ý hỏi: " Động sẽ như thế nào?"
Lam Vong Cơ không có trả lời, một tay phân biệt lôi kéo mạt ngạch một mặt, dùng sức nắm chặt.
Ngụy Vô Tiện trong nháy mắt gào : " A a a!! Tốt, tốt, ta , Lam Trạm! Ta không động!"
Lam Vong Cơ lúc này mới hài lòng, lần nữa thả nhẹ trên tay lực đạo. Cuối cùng, mạt ngạch cái đuôi tại trên cổ tay hắn đánh một cái nút thòng lọng.
Hắn hỏi: " Dạng này đau không?"
Ngụy Vô Tiện lắc đầu nói: " Không đau."
"Không đau là không đau, nhưng là ngươi nhìn. Hắn giật giật cánh tay, ngay trước Lam Vong Cơ mặt cổ tay chuyển một cái, liền dễ như trở bàn tay đem một cái tay từ đó rút ra, chớp mắt cười nói, ta co lại liền rút ra, vậy phải làm sao bây giờ?"
Lam Vong Cơ: " ......"
Ngụy Vô Tiện nắm tay ở trước mặt hắn từ trái lắc đến phải, từ phải lắc đến trái, trong miệng nói lẩm bẩm: " Hàm quang quân, Di Lăng lão tổ muốn chạy trốn rồi, làm sao bây giờ a?"
Lam Vong Cơ: " ......"
Ngụy Vô Tiện hì hì nói: " Coi như vậy đi, nhìn ngươi như thế xoắn xuýt, vẫn là để ca ca đến dạy dỗ ngươi đi. Đến, Lam Trạm, ngươi cầm đầu này."
Lam Vong Cơ theo lời cầm.
Ngụy Vô Tiện bên cạnh có vừa nói: " Ngươi trước quấn hai vòng, ân, còn như vậy buộc hai vòng, tốt. Nắm chặt, còn có thể lại gấp điểm, không sai biệt lắm không sai biệt lắm, đối, cứ như vậy."
Mạt ngạch không buông không kín, hoàn mỹ cột vào Ngụy Vô Tiện trên tay. Lam Vong Cơ rủ xuống con mắt, đánh giá kiệt tác của hắn.
Ngụy Vô Tiện nói: " Ai, Nhị ca ca, ngươi sẽ sao?"
Lam Vong Cơ nghiêm túc nói: "Sẽ" Thái độ tốt phảng phất tại học đường nghe học giống như .
Ngụy Vô Tiện vui lên, còn nghĩ nhiều lời vài câu, bỗng nhiên bả vai bị người đè lại hướng xuống đè ép, hắn thân thể ngửa ra sau đổ vào trên giường, hai tay cũng bị nắm lấy kéo qua đỉnh đầu.
Ngụy Vô Tiện: " ??"
Hắn giương mắt xem xét, Lam Vong Cơ đem hắn thủ đoạn cột vào đầu giường.
Ngụy Vô Tiện kinh ngạc nói: " A, đây coi là cái gì? Ta cũng không có dạy ngươi cái này a!"
Lam Vong Cơ thanh âm nhàn nhạt, vô ý thức nói: " Suy một ra ba."
Nói xong mới ý thức tới mình nói cái gì: " ......"
Lỗ tai hắn nhọn lập tức liền đỏ lên, đầu cũng uốn éo quá khứ.
Ngụy Vô Tiện cũng sửng sốt một chút, kịp phản ứng sau cười đến toàn bộ giường giống như đều tại cùng hắn cùng một chỗ run rẩy:
" Ha ha ha ha ông trời của ta Lam Trạm ngươi làm sao cũng sẽ nói loại lời này ha ha ha! Vẫn là như thế đứng đắn biểu lộ ha ha ha ha!"
...... Lam Vong Cơ trừng lớn một đôi mắt nói: " ta...... Ngươi......!"
"Ta cái gì ta ngươi cái gì ngươi nha," Ngụy Vô Tiện hai cước đạp mạnh chăn mền, sau đó chắp lên eo đụng hắn, "Nhị ca ca, ngươi nhanh nói thêm câu nữa, nói thêm câu nữa đi."
Lam Vong Cơ: " ......"
Nhẫn nhịn nửa ngày, đổi lại là người bình thường sớm nên đỏ mặt, Lam Vong Cơ da mặt nhưng vẫn là trắng nõn. Hắn có chút khó khăn nói: " Ngươi, ngươi đừng nói nữa."
Ngụy Vô Tiện một mặt vô tội nói: " Ta nói cái gì? Ta không hề nói gì a. Ta là để ngươi nói, ngươi mau nói nha!"
Lam Vong Cơ: " ......"
Hắn rốt cục ý thức được, hắn là không thể nào nói đến qua Ngụy Vô Tiện —— Tối thiểu hiện tại là như thế này.
Thế là Lam Vong Cơ vò đã mẻ không sợ rơi địa phủ hạ thân, đè lại Ngụy Vô Tiện cái trán, hé miệng hôn một cái đi.
Ngụy Vô Tiện bị hắn hôn trở tay không kịp: " Ngô ngươi gian lận! Ngô ngô ngô ——"
"......"
Hắn lúc bắt đầu kháng nghị còn bay nhảy hai lần, không bao lâu liền an phận xuống tới.
".....Hôn hắn", là để nói nhiều Ngụy anh ngậm miệng phương pháp hữu hiệu một trong.
Lam Vong Cơ yên lặng nghĩ thầm.