"Đau nhức đau nhức bay"

482 26 1
                                    

Ngụy Vô Tiện từ Vân Thâm Bất Tri Xứ y xuất ra đến, cảm giác cánh tay của mình sắp bị quấn thành một cái bánh chưng, không thể duỗi thẳng cũng không thể ngẩng lên, chỉ lấy một cái cố định tư thế treo ở trên cổ. Hắn nhịn không được đi túm băng vải cạnh góc, muốn cho cái này so Lam thị gia quy còn nghiêm mật băng bó hơi thả lỏng.

Nhưng mà còn không có túm hai lần, Lam Vong Cơ đột nhiên bắt lấy hắn tay, hảo hảo phóng tới hắn bên cạnh thân, sau đó đối với hắn nói:

" Không nên hồ nháo, hảo hảo tĩnh dưỡng."

Lam Vong Cơ thanh âm nghe cũng không sinh khí, nhưng Ngụy Vô Tiện nghe hắn trầm thấp âm sắc, lại mượn tinh tốt sắc trời đi nhìn hắn bị chiếu ra như lưu ly quang sắc đôi mắt, trông thấy trong đó thâm trầm thần sắc, liền biết Lam Vong Cơ thật có mấy phần bất mãn.

"Lam Trạm ——"

Ngụy Vô Tiện không còn túm trên cánh tay băng vải, đổi túm Lam Vong Cơ góc áo, đem kia tuyết trắng một phương tay áo bá dắt, Bạch Hạc Lưỡng Sí, ta nếu là không giúp bọn hắn cản một chút, con kia phi thiên yêu thú có thể gặm được nhà ngươi tiểu hài nửa cái đầu!

Lam Vong Cơ theo gió phiêu nhiên dây thắt lưng bị Ngụy Vô Tiện níu lại, cả người bước chân đi theo dừng lại, lại đi bắt Ngụy Vô Tiện dắt lấy hắn cái tay kia. Ngụy Vô Tiện hướng hắn rất có vài phần lấy lòng nháy mắt mấy cái, mi mắt rì rào mà động, giống như tinh mịn tiểu phiến tử, nhưng mà Lam Vong Cơ phảng phất không thấy được, một tay nắm lấy Ngụy Vô Tiện thủ đoạn, tay kia đem dây thắt lưng chậm rãi từ Ngụy Vô Tiện nắm chặt trong lòng bàn tay rút ra.

Tơ lụa xúc cảm lướt qua lòng bàn tay, vèo một cái bị túm ra. Ngụy Vô Tiện nhìn xem mình trống rỗng bàn tay, cúi đầu xuống bĩu bĩu môi nói: " Thật sao, ngươi bây giờ là hai cánh tay, ta chỉ có một cái tay, tự nhiên là đánh không lại lam Nhị công tử lạc.

Ngụ ý, đúng là Lam Vong Cơ hiện tại khi dễ hắn.

Lam Vong Cơ bất đắc dĩ liếc hắn một cái, gặp Ngụy Vô Tiện còn đang nguyên địa bất động, còn có mũi chân đá đạo bên cạnh cục đá, liền đối với hắn nói: " Ta tại, không cần ngươi cản.

"Tốt, ta biết, lam Nhị ca ca tu vi cao tuyệt, nhất định có thể đem chúng ta thấy hảo hảo."

Ngụy Vô Tiện lập tức góp trên thân đến, gần sát khuôn mặt của hắn, xông Lam Vong Cơ vô cùng xán lạn cười cười,

"Nhưng lúc đó dưới tình thế cấp bách, cứu cấp làm trọng mà!"

Hắn một bên nói, một bên giơ tay lên, muốn đi câu Lam Vong Cơ rủ xuống gò má bên cạnh sợi tóc, tốt nhất lại thuận thế đem người kéo tới hôn một chút. Nhưng mà cánh tay mới khẽ động, lúc này mới nhớ tới quen dùng cái tay này đang bị cực kỳ chặt chẽ băng bó lấy, hạ vết thương dù đã bị hảo hảo thanh lý qua, không còn rướm máu, nhưng theo trên phạm vi lớn động tác dắt kéo, vẫn là đau đến Ngụy Vô Tiện nhịn không được trầm thấp tê một tiếng.

Lam Vong Cơ nghe hắn đau nhức âm thanh, ánh mắt cũng là trầm xuống, đột nhiên một phát bắt được Ngụy Vô Tiện vô hại bên kia thủ đoạn, sải bước túm hắn đi về phía trước.

Vong Tiện - Mỗi ngày chuyện nho nhỏWhere stories live. Discover now