Bệnh Kỷ

647 45 0
                                    

Lam Vong Cơ mở to mắt, vẫn là trong đêm, trong tĩnh thất tia sáng lờ mờ, lại không đến mức một mảnh đen kịt. Hắn chậm rãi quay đầu đem ánh mắt dời về phía bên cạnh thân, trông thấy là một cái thân ảnh màu đen ngồi tại bên giường, chặn đến từ trên bàn nến đèn một điểm ánh sáng.

Ngụy Vô Tiện tuy là ngồi, ánh mắt lại đã nhắm lại, đầu thỉnh thoảng hướng phía trước từng chút từng chút, phảng phất gà con mổ thóc.

Lam Vong Cơ nhìn hắn một lát, cánh tay giật giật —— Vừa mới khẽ động, Ngụy Vô Tiện liền lập tức mở mắt, cả người một cái giật mình, mang theo bối rối ánh mắt rơi vào Lam Vong Cơ bên trên, lập tức thanh tỉnh, cười nói:

" Lam Trạm, ngươi đã tỉnh?"

"Uhm." Lam Vong Cơ giơ tay lên vuốt vuốt huyệt Thái Dương, đầu vẫn còn có chút u ám, hỏi, ta ngủ bao lâu.

Ngụy Vô Tiện chủ động vươn tay ra giúp hắn vò, nói:

" Không lâu, mới hai canh giờ đi. Ngươi khá hơn không?"

"Uhm". Lam Vong Cơ nói: 

"Ngươi đây. Làm sao còn chưa ngủ."

Ngụy Vô Tiện cười hì hì: 

"Ta chưa buồn ngủ. Ngươi bệnh, ta tự nhiên là muốn chiếu cố ngươi."

Kỳ thật trước đó Ngụy Vô Tiện cùng những bọn tiểu bối kia một cái ý nghĩ, đều vẫn cho là, hàm quang quân là tuyệt đối không có khả năng sinh bệnh. Nhưng bây giờ ngẫm lại, đều là người, lại còn không có thành tiên đâu, ai còn sẽ không thụ bị thương, sinh điểm bệnh?

Lam Vong Cơ nói: "Ta không sao, ngươi ngủ đi."

Ngụy Vô Tiện kiên trì nói: "Không được, ta muốn chiếu cố ngươi."

Lam Vong Cơ dừng một chút, nói: "Như thế nào chiếu cố."

Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện giống như là đã sớm chuẩn bị, chỉ chỉ nơi hẻo lánh bên trong nhỏ bình thuốc bên trên phốc phốc phốc chịu đựng thuốc, nói: 

"Đã tỉnh, trước hết đem thuốc uống đi. Ta đi lấy."

Hắn dứt lời liền đứng người lên, điên mà điên mà đi bưng thuốc. Nếu là lam cảnh nghi đứa bé kia ở đây, nhất định sẽ đại kinh tiểu quái nói hắn làm sao hàm quang quân ngã bệnh ngươi ngược lại cao hứng như vậy?—— Vừa nghĩ như thế, Lam Vong Cơ trong đầu dường như hồ thật hiện ra dạng này một cái tràng cảnh đến, khóe môi nhịn không được hơi cong một chút.

Đáng tiếc lúc này đang chuyên tâm thịnh thuốc Ngụy Vô Tiện không thấy được.

Ngụy Vô Tiện tay phải bưng chén thuốc, trở lại Lam Vong Cơ bên cạnh tọa hạ, tay trái hướng trong ngực sờ một cái, mò ra một túi mứt hoa quả, đem tay trái tay phải các hướng hắn phô bày một phen, phảng phất dỗ hài tử nói: 

"Lam Trạm, ngươi là muốn trước ăn kẹo, vẫn là uống trước thuốc?"

Lam Vong Cơ thuận hắn nói: "Đều có thể."

Ngụy Vô Tiện lại ngoài ý muốn mười phần chấp nhất: 

"Vậy không được, trước ngọt sau đắng cùng trước đắng sau ngọt, đặt ở trên thân người chính là trọng đại lựa chọn, ngươi phải hảo hảo chọn một."

Lam Vong Cơ nghiêm túc nghĩ nghĩ, nói: "Ăn trước đường thôi."

Ngụy Vô Tiện híp mắt cười một tiếng: 

"Thật là khéo, ta cũng là nghĩ như vậy."

Hắn nói, từ trong túi lấy một hạt mứt hoa quả ra, đưa đến Lam Vong Cơ bên môi. Lam Vong Cơ đỡ lấy tay kia cổ tay, mở to miệng đem mứt hoa quả nuốt vào, đầu lưỡi vô tình hay cố ý xẹt qua đầu ngón tay của hắn.

Ngụy Vô Tiện thu tay lại, như không có việc gì liếm lấy một chút ngón tay, 

"Ngọt ngào."

 Hắn đem cái túi thu lại, cho chặt chén thuốc, giống Lam Vong Cơ trước kia làm qua như thế, trước dùng thìa quấy mấy lần, lại kiên nhẫn thổi thổi, xác định thuốc kia hoàn toàn chính xác không bỏng người, mới đưa cho Lam Vong Cơ, nói: 

"Cho, Lam Trạm."

Hắn đều tiếc nuối nói: "Kỳ thật ta có thể nghĩ cho ngươi ăn uống, từng muỗng từng muỗng như thế. Nhưng ta vừa đã thử qua, phi, thuốc này thực sự quá khổ. Ngươi vẫn là uống một ngụm hết sạch đi."

Lam Vong Cơ nhìn xem hắn, đáy mắt hiện lên ý cười nhợt nhạt, nói: 

'Tốt."

Hắn từ Ngụy Vô Tiện trong tay tiếp nhận chén thuốc, ngước cổ lên uống một hơi cạn sạch.

Đúng như Ngụy Vô Tiện nói tới, thuốc rất khổ, trong nháy mắt tách ra mứt hoa quả tại trong miệng hắn lưu lại vị ngọt. Nhưng Lam Vong Cơ lông mày cũng không hề nhíu một lần.

Hắn thả tay xuống, đang muốn đem bát còn cho Ngụy Vô Tiện, thình lình người kia bỗng nhiên một tiếng chào hỏi cũng không đánh nhào tới, ôm lấy bờ vai của hắn, chiếu vào môi của hắn hôn xuống.

"......"

Thế là, một người khổ biến thành hai người khổ, cuối cùng cay đắng tán đi, đều biến thành ngọt.

Ngụy Vô Tiện lau lau Lam Vong Cơ ướt sũng bờ môi, cười nói: 

"Tốt, dạng này cũng không cần tuyển, mặc kệ trước sau đều là ngọt."

"......"

Lam Vong Cơ nhất thời nói không ra lời.

Ngụy Vô Tiện phối hợp tiếp tục thi triển thần thông, vịn Lam Vong Cơ một lần nữa nằm xong, cẩn thận từng li từng tí cho hắn dịch tốt góc chăn, sờ lên trán của hắn, sau đó, trở lại hắn bên giường ngồi xuống.

Lam Vong Cơ nhìn xem hắn, nói: "Ngươi cũng ngủ đi. Sáng mai ta sẽ khỏi."

"Uhm, Uhm, ta biết. Ngụy Vô Tiện gật gù đắc ý đáp ứng, hàm quang quân cái này thể chất, có lẽ không cần chờ đến sáng mai liền đã tốt."

Hắn cúi người, ghé vào Lam Vong Cơ đầu bên cạnh, cười đến giống trong đêm tối mặt trời nhỏ, nói: "Cho nên, hiện tại liền để cho ta chiếu cố thật tốt ngươi đi."

Dù sao, không có người không thích bị chiếu cố.

Lam Vong Cơ bờ môi giật giật, nhìn xem người kia thần sắc, cuối cùng là không có lại nói cái gì lời nói. Hắn nằm xong, lại lần nữa nhắm mắt lại. Lờ mờ chỉ riêng tại hắn mí mắt bên trên rơi xuống nhàn nhạt hình chiếu.

Hắn nói: "Ngủ ngon, Ngụy Anh."

Ngụy Vô Tiện nói: "Uhm, ngủ ngon."


Vong Tiện - Mỗi ngày chuyện nho nhỏWhere stories live. Discover now