Tiên y nộ mã

323 14 1
                                    


<< Tiên nhân cưỡi ngựa>>

Ngụy Vô Tiện mặc dù ngày bình thường tùy tiện, chuyện gì đều không dối gạt Lam Vong Cơ, ngẫu nhiên nhưng cũng sẽ có chút tiểu tâm tư.

Cô Tô Lam thị mới được vài thớt tuấn mã, đều là toàn thân trắng như tuyết, thân hình cường tráng, phẩm tướng cực giai. Nghĩ đến hai người đêm săn lúc hoặc là dùng đi, hoặc là chính là ngự kiếm, hiếm khi cưỡi ngựa, Ngụy Vô Tiện liền muốn thừa dịp cái cơ hội tốt này, hẹn Lam Vong Cơ cùng nhau ra ngoài cưỡi ngựa.

Lam Vong Cơ nghe, tất nhiên là vui vẻ đáp ứng.

Ngụy Vô Tiện cưỡi tại một thớt cao lớn bạch mã phía trên, một đầu tóc xanh ở sau ót cao cao buộc thành đuôi ngựa, càng lộ vẻ triều khí phồn thịnh. Chân hắn giẫm sắt đạp tay cầm dây cương, có chút nghiêng đầu, trên mặt lộ ra cởi mở thanh thoát tiếu dung, trong mắt tựa như có chấm nhỏ rơi xuống, chói lọi lại nóng hổi.

Lam Vong Cơ nắm một cái khác con ngựa trắng, kinh ngạc nhìn đứng tại chỗ nhìn hắn.

Ngụy Vô Tiện khóe mắt liếc qua thoáng nhìn một màn này, khóe miệng giơ lên một cái rất được ý độ cong.

—— Đừng hết thảy như thường. Lòng dạ nhỏ mọn của hắn, liền lúc này xuyên cái này một thân tiên diễm áo đỏ. Không có chuyện trước nói cho Lam Vong Cơ.

Trang phục cổ tròn hẹp tay áo, nhan sắc đỏ như liệt hỏa, cũng y nguyên không sánh bằng Ngụy Vô Tiện trên mặt bay lên thần thái. Đối mặt dạng này bộ dáng, Lam Vong Cơ làm sao có thể không tâm động, không nháy mắt nhìn xem hắn, ánh mắt căn bản cũng khó dời đi mảy may.

Ngụy Vô Tiện phóng ngựa chạy hai vòng, vui vẻ đủ, cũng tại nhà mình đạo lữ trước mặt khoe khoang đủ, xiết chặt dây cương ghìm chặt dưới thân bạch mã, quay đầu nói: 

"Lam trạm, ta biết ta đẹp mắt, bất quá ngươi đừng một mực nhìn ta mà! Ngươi nhanh cũng tới......"

Tiếng nói im bặt mà dừng. Không bởi vì ngừng gấp, chỉ vì Ngụy Vô Tiện nhìn thấy, toàn thân áo trắng Lam Vong Cơ cũng trở mình lên ngựa.

Ngụy Vô Tiện: ......

Lam Vong Cơ dù cho ngồi trên lưng ngựa, dáng người cũng là đoan chính vô cùng, phảng phất cùng hắn ngồi tại Tàng Thư Các án thư trước đó không có khác biệt. Không giống với Ngụy Vô Tiện hỏa hồng trang phục, Lam Vong Cơ phiêu dật áo trắng tiên khí mười phần, siêu nhiên mà thoát tục, thật thật phảng phất giống như trích tiên. Con ngựa chạy lúc giơ lên bụi bặm, Ngụy Vô Tiện lại chỉ có thấy được phía sau hắn bay lên bôi trán cái đuôi.

Hắn lần thứ nhất biết, tiên y nộ mã, không nhất định phải là áo đỏ, cũng có thể là toàn thân áo trắng.

Hắn muốn tại hàm quang quân trước mặt khoe khoang, cuối cùng nhưng vẫn là bị đối phương mỹ mạo mê đến thần hồn điên đảo. Đối với cái này, Di Lăng lão tổ cam bái hạ phong, thua tâm phục khẩu phục, không có chút nào lời oán giận. Tại hắn bừng tỉnh thần ở giữa, Lam Vong Cơ đã giục ngựa đi tới bên cạnh hắn, hỏi: 

"Thế nào"

Ngụy Vô Tiện nhíu mày nói: 

"Ngoại trừ chờ ngươi, còn có thể làm gì?"

Vong Tiện - Mỗi ngày chuyện nho nhỏWhere stories live. Discover now