Tân hôn Kỷ ám chỉ

338 21 1
                                    

Hai người mới vừa ở cùng một chỗ không lâu thời điểm, Ngụy Vô Tiện đã từng nắm lấy Lam Vong Cơ bả vai cùng hắn bốn mắt nhìn nhau, ngữ trọng tâm trường nói:


"Lam Trạm, ta đều đã là người của ngươi, ngươi muốn cái gì, muốn làm cái gì, trực tiếp nói cho ta là được. Ta thật cao hứng ngươi đối ta làm cái gì."


Lúc ấy Lam Vong Cơ vẫn là vô cùng sẽ không biểu đạt tâm tình của mình. Trải qua nhiều năm tâm nguyện một khi trở thành sự thật, trong lúc nhất thời đâu còn có đảm lượng yêu cầu xa vời càng nhiều, bởi vậy nhiều khi, hắn cho dù có ý tưởng gì, y nguyên tiếp tục chịu đựng.Nhìn xem Ngụy Vô Tiện con mắt, Lam Vong Cơ trịnh trọng kỳ sự gật đầu: "Tốt."


—— Câu nói này có hiệu quả sao? Khẳng định vẫn là có, chí ít hàm quang quân đích thật là hướng càng ngày càng gan lớn phương hướng phát triển. Thế nhưng là có một số việc, bưng Phương Nhã chính đã quen hắn thật sự là nói không nên lời.Tỉ như...... Lên giường.


Mặc dù Lam Vong Cơ tại tình hình bên trong thật giống như biến thành người khác giống như, nhưng hắn phần lớn thời gian vẫn là mười phần bị điều động cảm xúc cái kia. Mà Ngụy Vô Tiện lại luôn luôn quá mức chủ động, trong lòng giấu không được nửa câu, hào hứng đi lên liền ôm Lam Vong Cơ cổ đích thân lên đi, không cần mặt mũi gọn gàng dứt khoát nói: "Lam Trạm, chúng ta lên giường đi!"......Đổi lại Lam Vong Cơ, hắn là tuyệt đối không thể nào giống Ngụy Vô Tiện đồng dạng nói ra câu nói này.


Thế nhưng là có một hôm, Lam Vong Cơ đẩy cửa tiến đến, giương mắt liền trông thấy trong phòng người kia nằm rạp trên mặt đất thanh trên ghế, bởi vì ngại nóng, trên thân chỉ mặc một kiện quần áo trong —— Vẫn là của Lam Vong Cơ, nên che địa phương căn bản không có che khuất nhiều ít, thậm chí không bằng không mặc. Hai đầu trắng nõn chân dài vểnh lên tại sau lưng nhoáng một cái nhoáng một cái, Lam Vong Cơ thị lực cực tốt, còn mơ hồ có thể thấy được trên đùi lưu lại một điểm vết tích.


Ngụy Vô Tiện trong cổ họng hừ phát cái gì từ khúc, trên tay tựa hồ ngay tại lật một bản thoại bản, thấy say sưa ngon lành, nghe thấy động tĩnh, ngẩng đầu hướng hắn cười nói:"Lam Trạm, ngươi trở về rồi!"Lam Vong Cơ: "......" Không nói khoa trương chút nào, gặp cảnh tượng này, hắn chỉ cảm thấy miệng đắng lưỡi khô đến kịch liệt.Hắn hít vào một hơi, hướng Ngụy Vô Tiện đi qua, nhấc lên vạt áo, ngồi tại bên cạnh hắn. Ngụy Vô Tiện liền dời hai lần, thuận thế dựa tiến trong ngực của hắn.Lam Vong Cơ để tay tại eo của hắn bên cạnh, hư hư khép lại, suy tư một lát, thấp giọng nói: "Ngụy anh."Ngụy Vô Tiện một lần nữa cầm lấy trước mặt thoại bản, trong lúc cấp bách ứng hắn:"Hả?"Lam Vong Cơ:" ......" Tình hình giảng cứu ngươi tình ta nguyện, hắn tự nhận hiện tại đưa ra đề nghị như vậy cũng không quá phận —— Hắn cũng hoàn toàn chính xác rất muốn đem ý nghĩ này chi tiết giảng thuật ra, thế nhưng là khó khăn tổ chức tốt ngôn ngữ đến bên miệng, nhưng vẫn là làm sao cũng nói không nên lời. Bờ môi giật giật, lại là lại hô một tiếng:"Ngụy anh."Ngụy Vô Tiện không ngẩng đầu, lấy giọng mũi đáp lại, nói:" Ở đây ở đây. Muốn nói cái gì liền nói."Lam Vong Cơ: "......"Hắn đặt ở Ngụy Vô Tiện trên lưng tay đã bắt đầu âm thầm dùng sức, nhìn như không có cái gì đại động tác, lòng bàn tay lại tại đặt nhẹ đối phương trên lưng chỗ mẫn cảm, ám chỉ ý vị mười phần. Ngụy Vô Tiện đầu lông mày nhảy một cái, giống con mèo giống như, lười biếng tại trong ngực hắn đổi tư thế, không để lại dấu vết né tránh hắn tay, y nguyên không làm bất kỳ phản ứng nào.Lam Vong Cơ nhẫn nhịn nửa ngày, đành phải bất đắc dĩ nói: "...... Ngụy anh."


Có cái gì lời muốn nói, nghĩ biểu đạt tình cảm, cuối cùng giống như đều có thể biến thành hai chữ này giống như.


Ngụy Vô Tiện làm bộ nghiêm túc nhìn thoại bản bộ dáng rốt cục bưng không được, phốc một tiếng, đem lời bản ném đi, xoay người lại ôm Lam Vong Cơ cổ, chắp lên eo, ngữ khí trêu đùa nói: "Nhị ca ca, ngươi từ vừa rồi bắt đầu vẫn gọi ta, đến cùng muốn nói cái gì nha?""......" Lam Vong Cơ nhìn thẳng hắn một lát, dời đi ánh mắt, nói:" ngươi biết rất rõ ràng.""UH?" Ngụy Vô Tiện một mặt vô tội nháy mắt mấy cái, áp sát tới hôn một cái hắn mềm mại vành tai, nói, "Ta không biết a. Ta cũng không phải thần tiên, cũng không như ngươi vậy lợi hại, ngươi không nói ra, ta có thể biết cái gì a?"Lam Vong Cơ: "......"



Hắn không biết Ngụy Vô Tiện xuyên thành cái dạng này là hữu tâm hay là vô tình, nhưng bây giờ dùng đầu gối đỉnh động tác của hắn tuyệt đối là tại chỉ sợ thiên hạ bất loạn dụ hoặc. Lam Vong Cơ từng chút từng chút nắm chặt nắm đấm, nghe Ngụy Vô Tiện rèn sắt khi còn nóng ghé vào lỗ tai hắn thổi hơi: "Nói ra đi, Lam Trạm. Ngươi muốn làm cái gì, nói hết ra. Ta muốn nghe, ngươi nói cho ta nghe đi."Hắn khó được dạng này hạ giọng nói chuyện, xưa nay mát lạnh tiếng nói có chút khàn khàn, lại là tại khoảng cách gần như vậy, Lam Vong Cơ chỉ cảm thấy một trận khó nhịn ngứa ý từ lỗ tai truyền vào trong lòng, lại từ trong lòng khuếch tán đến ngũ tạng lục phủ, để toàn thân hắn trên dưới, liền liền đầu ngón tay đều phảng phất muốn bốc cháy lên.Hắn nhắm lại mắt, lại mở ra lúc, bỗng nhiên đem Ngụy Vô Tiện đè xuống đất, phảng phất là một đầu chụp mồi mãnh thú, nói: "Ngụy anh!"Ngụy Vô Tiện tóc tán đến, bị hắn đặt ở dưới thân, vẫn là không có sợ hãi cười tủm tỉm nói: "Ai, chuyện gì?"Lam Vong Cơ không còn cùng hắn nói nhảm, trực tiếp cúi đầu hôn lên.

Hắn nhắm lại mắt, lại mở ra lúc, bỗng nhiên đem Ngụy Vô Tiện đè xuống đất, phảng phất là một đầu chụp mồi mãnh thú, nói: "Ngụy anh!"Ngụy Vô Tiện tóc tán đến, bị hắn đặt ở dưới thân, vẫn là không có sợ hãi cười tủm tỉm nói: "Ai, chuyện gì?"Lam Vong...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chờ lại về sau, Lam Vong Cơ cũng không đi xoắn xuýt nói hay không được đi ra nói nhảm, có nhìn hay không hiểu ám hiệu, trực tiếp đem Ngụy Vô Tiện ôm ngang lên hướng trên giường quăng ra —— Liền chẳng có chuyện gì.

Vong Tiện - Mỗi ngày chuyện nho nhỏWhere stories live. Discover now