Thùng tắm

345 25 1
                                    

Tục ngữ nói, quá tam ba bận. Hàm quang quân luôn luôn cẩn thận lại tiết kiệm, như thế nào lại liên tiếp làm hỏng bốn cái thùng tắm đâu?


Đây đương nhiên là có nguyên nhân.


Kỳ thật, tại cái thứ nhất thùng tắm bị làm hỏng về sau, Lam Vong Cơ liền đã ý thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc. Bởi vậy, ngày thứ hai Ngụy Vô Tiện hứng thú bừng bừng chủ động đánh nước trở về, cởi quần áo một chỗ, muốn cùng hắn cùng một chỗ tắm rửa thời điểm, Lam Vong Cơ dời đi ánh mắt, nói: 

" Ngươi trước tắm rửa, ta sau đó."

Ngụy Vô Tiện lại nói: " Làm sao, chẳng lẽ ngươi lo lắng lại sẽ đánh xấu thùng tắm sao? Ai nha, ngày hôm qua chỉ là cái ngoài ý muốn mà, người sống cả đời này, ai còn không có làm hỏng qua mấy cái thùng tắm đâu? Lam Trạm, ta tin tưởng ngươi."

 Nói xong, chớp chớp mắt trái.

Lam Vong Cơ: " ......"

Hắn tại đối phương ánh mắt nóng bỏng bên trong thỏa hiệp, gật gật đầu, trừ bỏ quần áo, cùng Ngụy Vô Tiện cùng một chỗ tiến thùng tắm.


...... Từ đó về sau hắn cũng không tin mình.

Ngày thứ ba, Lam Vong Cơ tại Ngụy Vô Tiện quần áo còn không có thoát cho tới khi nào xong thôi liền quả quyết cự tuyệt nói: " Chính ngươi trước tẩy."

Ngụy Vô Tiện nghe xong, gấp, cũng mặc kệ trên lưng còn mang theo thoát một nửa quần áo, soạt soạt soạt liền chạy tới Lam Vong Cơ bên cạnh tới, giống con mèo đồng dạng ôm hắn lại thân lại cọ, đem hắn quần áo đều cọ loạn, mềm giọng nói: 

" Hôm qua là ta không tốt, ngươi tin tưởng ta, ta hôm nay nhất định ngoan ngoãn, tuyệt đối không dày vò ngươi."

Lam Vong Cơ mí mắt cuồng loạn, buộc mình không để ý tới hắn. Ngụy Vô Tiện liền cọ đến lợi hại hơn: 

" Nhị ca ca, van cầu ngươi lải nhải, một người tắm rửa nhiều tịch mịch a, hai ta thật vất vả mới trở về Vân Thâm Bất Tri Xứ, ngươi nhẫn tâm để cho ta một người đi sao?"

Lam Vong Cơ: " ............"

Hắn chỗ nào nhẫn tâm a. Cuối cùng, tại Ngụy Vô Tiện liên tục cam đoan phía dưới, hắn vẫn là bị người lôi kéo tiến thùng tắm.


...... Từ đó về sau hắn cũng không tin Ngụy Vô Tiện bảo đảm.


Ngày thứ tư. Tình huống của hôm nay có chút chút khác biệt, ban đêm kịch liệt phiên vân phúc vũ một trận về sau, Ngụy Vô Tiện căn bản không đợi được Lam Vong Cơ múc nước trở về, liền đã ôm chăn mền ngủ thiếp đi.Lam Vong Cơ đẩy hắn, nhẹ giọng gọi hắn "Ngụy Anh?", đều là không phản ứng chút nào. 

Hắn nguyên dự định sáng mai lại tắm rửa, nhưng hơi chút vén chăn lên, liền không thấy được trên người hắn rất nhiều vết đỏ cùng chưa khô trọc dịch......Lam Vong Cơ chống đỡ quyền ho một tiếng, đỏ lên thính tai mà, đem người từ trên giường ôm, cẩn thận từng li từng tí bỏ vào trong thùng tắm.

Lam Vong Cơ chống đỡ quyền ho một tiếng, đỏ lên thính tai mà, đem người từ trên giường ôm, cẩn thận từng li từng tí bỏ vào trong thùng tắm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ngụy Vô Tiện thật ngủ thiếp đi, vô tri vô giác tựa ở thùng xuôi theo bên trên, hô hấp đều đặn mà kéo dài. Lam Vong Cơ cầm khăn vải cùng xà phòng trở về, nguyên là nghĩ thay người lau, nhìn thấy hắn bộ này yên tĩnh nhu thuận bộ dáng, nhưng lại có chút do dự.......Do dự một lát, hắn để tay xuống bên trong đồ vật, yên lặng thoát y phục của mình, cũng cùng một chỗ đi vào trong thùng tắm đi, đem Ngụy Vô Tiện ôm vào trong ngực của mình.Làn da trắng nõn, Ngụy Vô Tiện trên thân những cái kia vết đỏ ngâm nước, càng lộ vẻ yêu dã, để Lam Vong Cơ căn bản không dời nổi mắt, cho hắn lau lúc hiển chút khống chế không nổi lực đạo.—— Nhưng mà ngay cả như vậy, tẩy đến nửa đường thời điểm, Ngụy Vô Tiện vẫn là tỉnh.

 Mơ mơ màng màng nháy mắt mấy cái, phân biệt ra được dưới mắt là cái gì tình huống, người lập tức tinh thần, trong nước xoay người, tóe lên một mảng lớn bọt nước, bổ nhào vào Lam Vong Cơ bên trên cọ cổ của hắn, một bên cọ một bên vui sướng nói: " Lam Trạm! Lam Trạm!"

Lam Vong Cơ: " ......"


Hắn là thật không nghĩ tới, Ngụy Vô Tiện tinh lực thể lực lại có thể tốt như vậy.


......


Ngày thứ năm. Ngụy Vô Tiện ngâm mình ở trong thùng tắm, biểu lộ nghiêm túc nói: 

" Lam Trạm, lần trước cái kia thùng tắm hỏng cũng không phải lỗi của ta."

Lam Vong Cơ nhạt tiếng nói: "Ừm, lỗi của ta."

Ngụy Vô Tiện nói: " Đúng nha, chúng ta giảng đạo lý, lần trước nữa cái kia hỏng cũng không phải lỗi của ta. Rõ ràng mỗi lần đều là ngươi làm hư."

Lam Vong Cơ nói: " Phải"

Vong Tiện - Mỗi ngày chuyện nho nhỏWhere stories live. Discover now